Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn?

Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm câu trả lời ngay thông tin sau đây.

Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn?

Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn?

Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn?

Vòng 1 không phải cứ to là đẹp

Dân gian có câu “Người làm sao của chiêm bao làm vậy”, với đặc điểm ngoại hình thấp nhỏ của phụ nữ Việt thì các số đo cơ thể cũng cần tương ứng. Nhiều người quan niệm rằng, phụ nữ chỉ cần sở hữu bộ ngực khủng là đủ đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, vòng 1 không phải cứ to là đẹp mà quan trọng nhất là phải phù hợp với chiều cao, cân nặng, vóc dáng, nếu không sẽ mất thẩm mỹ, thiếu hài hòa. Nhiều người vì ngực to so với thân hình khiến cơ thể bị mất cân đối, bị gù lưng, và khiến dáng người nhìn thấp hơn so với thực tế.

Cách đo vòng 1 như thế nào?

Có đúc kết rằng, bộ ngực đàn bà là món quà cho đàn ông, vòng 1 đẹp luôn hấp dẫn phái mạnh. Quan điểm Phụ nữ Việt Nam vòng 1 80 cm là chuẩn không đúng cho mọi trường hợp, mà chỉ dùng trong trường hợp phụ nữ có chiều cao 155 – 160 cm. 

Vòng 1 chuẩn còn phụ thuộc vào dáng người, chiều cao tương ứng của từng người. Cụ thế  cách đo vòng 1 chính xác để biết vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn được tính như sau:

Vòng 1 của các cô nàng, không phải cứ "khủng" là đẹp

Vòng 1 của các cô nàng, không phải cứ “khủng” là đẹp

Dựa vào tư vấn của chuyên gia, với chiều cao trung bình 150cm thì vòng 1 cân xứng là từ 76 – 80cm, chiều cao 155cm thì vòng 1 lý tưởng là 78-83cm, chiều cao 160cm thì vòng ngực 83-86cm là đẹp nhất. Chỉ khi có dáng người cao trên 170cm thì vòng ngực lý tưởng mới là 91- 93cm.

Thêm vào đó, ngay cả khi đạt các chuẩn trên rồi cũng chưa chắc bạn nữ đã có bộ ngực đẹp, mà nó còn phải hài hòa với cân nặng, hài hòa với khung sườn và hài hòa với vòng 2 và vòng 3.

Kích thước vòng 1 chuẩn và đẹp đòi hỏi phải có sự cân đối của tổng thể

Cách đo vòng 1 chính xác, hài hòa với vòng hai và vòng ba độ chuẩn được tính theo công thức:

Số đo vòng 3 – số đo vòng 1 =  0 – 2 cm

(Tổng số đo vòng ba + số đo vòng 1) : số đo vòng hai = 2,8 cm

Một số chị em độ lớn của khung sườn (bản lưng) chiếm toàn bộ vòng 1 nên số đo vòng 1 thì vẫn đạt chuẩn tuy nhiên bầu ngực lại khiêm tốn. Hình dáng của bộ ngực đẹp là khi không mặc áo nâng ngực thì vẫn tạo ra một tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức phía cổ và hai đầu vú.

Cạnh của tam giác này không được quá 20 cm và quan trọng là tùy thuộc chiều cao của từng người. Ví dụ như  người chiều cao 150 cm, nếu cạnh tam giác (từ hõm ức về đầu vú) trên 17 cm thì bắt đầu xệ và quá 20 cm thì đã rất xệ.

nang-nguc-nano-chip-ergonomix

Sở hữu vòng 1 đẹp là mơ ước của nhiều người

Sở hữu bộ ngực đẹp cách nào?

Vòng 1 được coi là điểm nhấn tạo sự hấp dẫn và sexy đối với người đối diện. Vòng 1 quá lép khiến bạn nữ mất tự tin.

Muốn có bộ ngực đẹp săn chắc, bạn gái cần chăm sóc ngực thường xuyên, không mặc áo nâng ngực quá dày và quá chật, nên mặc áo nịt ngực khi vận động thể thao, ăn uống đủ chất đạm, xơ, trái cây cung cấp đủ dinh dưỡng mỗi ngày.

Một trong những phương pháp được eva hiện đại lựa chọn để cải thiện số đo vòng 1 hợp lý nhanh chóng, và an toàn là nâng ngực thẩm mỹ. Với sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, vòng ngực của chị em được nở nang, tự nhiên, căng tròn, kích thước như mong muốn.

Trước khi thực hiện nâng ngực, bác sĩ sẽ đo vẽ các vòng của cơ thể, khoảng cách hai ngực, chiều cao cơ thể…để tính kích cỡ vòng ngực hài hòa nhất phù hợp nhất. Là ca đại phẫu, nâng ngực cần thực hiện tại Bệnh viện để sẽ an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực hiện đại đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc như nâng ngực Nano chip, nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng với quy trình nâng ngực đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, nâng ngực tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin chọn.

Vòng ngực của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn? Cải thiện vòng 1 thế nào? Hi vọng rằng thông qua chia sẻ trên bạn đọc đã có được những kiến thức hữu ích. Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng ngực tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được tư vấn miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *