Cấy mỡ thái dương được bao lâu? Bí quyết duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài

Cấy mỡ thái dương tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc giúp chị em sở hữu ngay gương mặt đầy đặn, trẻ trung với vẻ đẹp hài hòa cân đối. Vậy cấy mỡ thái dương được bao lâu và bí quyết để lưu giữ mãi vẻ đẹp này là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua những thông tin dưới đây. 

Cấy mỡ thái dương là gì?

Cấy mỡ thái dương bản chất là phương pháp sử dụng nguồn mỡ tự thân từ chính cơ thể của khách hàng cấy vào vùng thái dương hóp, giúp vị trí này trở lên đầy đặn, cân đối hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp chủ sở hữu luôn tự tin khi giao tiếp.

Mỡ tự thân được lấy từ vùng mỡ dư thừa của khách hàng như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay… và được xử lý, lọc ly tâm tuyển chọn những tế bào mỡ khỏe nhất. Với ưu điểm dễ tương thích, giảm thiểu tình trạng bị đào thải, sử dụng mỡ tự thân chính là lựa chọn tối ưu dành cho chị em.

Ưu điểm vượt trội khi cấy mỡ thái dương tại Thu Cúc

  • Quy trình cấy mỡ bài bản theo quy chuẩn của Bộ y Tế
  • Sử dụng công nghệ cấy mỡ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay – cấy mỡ Ultra Fat vừa giúp trẻ hóa làn da, vừa có khả năng tăng độ sống của tế bào gốc mỡ giúp làm đầy, bạn sẽ có ngay khuôn mặt đầy đặn với làn da căng bóng, mịn màng.
  • Vô khuẩn – an toàn: Dịch vụ cấy mỡ thái dương được thực hiện trong phòng vô khuẩn, khép kín đảm bảo an toàn.
  • Hiệu quả lâu dài: Các tế bào mỡ được cấy trực tiếp vào vùng thái dương sẽ tiếp tục sống và sản sinh ra các tế bào mới giúp duy trì vẻ đẹp tối đa.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Thu Cúc là người giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Chế độ chăm sóc nhiệt tình, tận tâm
  • Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ mô hình khách sạn 5 sao.
  • Chế độ bảo hành uy tín sau thẩm mỹ

Đối tượng thực hiện

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Một trường hợp thái dương bị lõm trước và sau cấy mỡ

Cấy mỡ thái dương là phương pháp hiện đại, đặc biệt dành cho các trường hợp:

  • Người sở hữu thái dương lõm sâu khiến khuôn mặt hốc hác, già nua
  • Người sở hữu thái dương không cân đối, bên đầy đặn, bên lõm sâu
  • Khách hàng mong muốn phần thái dương cao hơn, giúp khuôn mặt đầy đặn và trẻ trung hơn.
  • Người đã từng làm đầy thái dương bằng chất làm đầy nhưng chưa ưng ý
  • Nam nữ trên 18 tuổi mắc khuyết điểm về thái dương hõm sâu đều có thể thực hiện nếu đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe

Quy trình thực hiện cấy mỡ thái dương tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ cấy mỡ thái dương được thực hiện theo đúng quy trình bài bản, cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám tình trạng thái dương, sau đó tư vấn phương pháp cấy mỡ phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện: Thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu… đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê để khách hàng không cảm thấy đau, hay bất cứ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ

Bác sĩ tiến hành hút mỡ tại các vùng mỡ dư thừa đã xác định trước đó như bụng, hoặc đùi, cánh tay… Sau đó lượng mỡ này sẽ được lọc ly tâm tách chiết phần mỡ hyết tương giàu tiểu cầu dùng để cấy mỡ.

Bước 5: Thực hiện cấy mỡ thái dương

Bác sĩ cấy trực tiếp cấy phần mỡ với các tế bào khỏe nhất vào vùng thái dương với tỉ lệ thích hợp

Bước 6: Kết thúc quy trình

Khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu, nghỉ ngơi và nghe bác sĩ căn dặn chi chiết chế độ chăm sóc tại nhà.

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Khách hàng được chăm sóc chu đáo trong thời gian lưu viện

Cấy mỡ thái dương giá bao nhiêu?

  • Cấy mỡ thái dương: 23 triệu
  • Cấy mỡ kết hợp huyết tương: 28 triệu

Chăm sóc sau phẫu thuật cấy mỡ thái dương

Sau phẫu thuật cấy mỡ thái dương bạn nghỉ ngơi một lúc tại Bệnh viện, sau đó có thể về nhà nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, cần chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Vệ sinh vùng hút mỡ và cấy mỡ sạch sẽ bằng nước muối sinh lý
  • Không nên hoạt động mạnh, hoặc làm việc quá sức
  • Tránh các tác động mạnh vào vùng cấy mỡ
  • Kiêng nước dính vào vùng cấy mỡ trong 3 ngày đầu
  • Kiêng các thực phẩm gây sẹo lồi, mưng mủ hoặc sưng ngứa như: Rau muống, thịt gà, bò, hải sản, đồ uống có cồn… thời gian đầu.
  • Tăng cường bổ sung các thực phẩm nhiều dưỡng chất để tăng cường sức khỏe như: Thịt lợn, rau xanh, trái cây, sữa tươi…
  • Uống thuốc theo đơn của bác sĩ
  • Chơi thể dục, thể thao khi vết thương đã lành hẳn
cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Thực phẩm giàu vitamin cần được bổ sung hằng ngày

Cấy mỡ thái dương bao lâu thì ổn định?

Thái dương lõm sâu khiến khuôn mặt của bạn càng thêm hốc hác, góc cạnh và già nua so với tuổi. Nguyên nhân chính khiến thái dương lõm có thể do bẩm sinh, cấu trúc xương mặt nhô cao, hoặc do mặt quá gầy không đủ lượng mỡ để bù đắp. 

Cấy mỡ thái dương ra đời chính là giải pháp giúp làm đầy vùng thái dương một cách tự nhiên, đồng thời giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng sống. 

Theo đó phương pháp cấy mỡ làm đầy thái dương về bản chất là sử dụng lượng mỡ dư thừa tại phần: Đùi, eo, bắp chân… của chính cơ thể khách hàng, được tách chiết ly tâm và cấy vào vùng thái dương giúp vùng này đầy đặn hơn. Vậy cấy mỡ thái dương được bao lâu và cấy mỡ bao lâu thì ổn định?

Theo các chuyên gia, sau phẫu thuật cấy mỡ thái dương thông thường khoảng 1 tuần đầu vùng cấy mỡ sẽ xuất hiện bầm tím và đau nhẹ. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hết sức bình thường do phản ứng tự nhiên của cơ thể, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi nó giảm dần và biến mất trong các ngày tiếp theo. Và bạn sẽ mất khoảng 2 tuần để vùng cấy mỡ thái dương ổn định. 

Lưu ý: chị em nên uống thuốc và có chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương hồi phục nhanh hơn. Thông thường, sau khoảng 2 tuần vùng cấy mỡ đã ổn định hẳn rồi bạn nhé! 

Cấy mỡ thái dương giữ được bao lâu?

Ngoài thắc mắc, cấy mỡ thái dương khi nào ổn định? Chị em còn lo lắng không biết cấy mỡ thái dương được bao lâu? Vẻ đẹp có duy trì lâu dài không?

Phương pháp cấy mỡ thái dương như đã phân tích bản chất là việc cấy mỡ tự thân vào chính vùng lõm để làm đầy thái dương. Về cơ bản thì mỡ tự thân khá an toàn, do được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên độ tương thích cao, khả năng phát triển như các tế bào mỡ thông thường và cực kỳ ổn định. 

Theo các đánh giá từ giới chuyên gia, cấy mỡ thái dương là phương pháp hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp nhanh chóng lấp đầy vùng lõm thái dương với vẻ đẹp duy trì lâu dài (tùy cơ địa mỗi người).

Thông thường vẻ đẹp sau cấy mỡ thái dương có thể duy trì từ 5 – 10 năm, trường hợp cơ địa tốt có thể giữ được vẻ đẹp mãi với thời gian. Tuy nhiên, khi về già cơ thể của chúng ta sẽ dần lão hóa và già đi, lượng mỡ trên cơ thể cũng bị co ngót, xẹp dần, vẻ đẹp sẽ không còn được hoàn hảo như trước. Đây là quy luật thông thường của tạo hóa ai cũng có thể gặp nên chị em đừng quá lo lắng nhé! 

Các yếu tố ảnh hưởng cấy mỡ thái dương được bao lâu?

Cấy mỡ thái dương được bao lâu? Làm sao để kéo dài vẻ đẹp sau thẩm mỹ cũng chính là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em. Theo nhận định từ các chuyên gia, vẻ đẹp sau cấy mỡ thái dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể: 

Cơ địa mỗi người

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Người có cơ địa tốt thường cho kết quả thẩm mỹ lâu dài trọn vẹn hơn

Cấy mỡ được bao lâu cũng phụ thuộc vào yếu tố cơ địa từng người. Bởi mỗi chúng ta đều có những thể trạng, cơ địa khác nhau. Có những người cơ địa tốt, thường dễ tiếp nhận những tác động khi vào cơ thể, còn có những người cơ địa nhạy cảm thì khó thích ứng hơn.

Theo đó, với cấy mỡ thái dương, trường hợp bạn có cơ địa tốt lượng mỡ được cấy vào sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển một cách tự nhiên. Ngược lại, bạn là người có cơ địa xấu, lượng mỡ sẽ khó dung nạp hơn và chúng cần có một thời gian dài để thích nghi. Nếu các tế bào mỡ sống sót ít, chắc chắn sau một thời gian phải cấy dặm thêm mỡ mới có thể duy trì kết quả lâu dài. 

Chất lượng mỡ cấy

Cấy mỡ thái dương được bao lâu, vẻ đẹp có được lâu dài không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng mỡ được cấy vào vùng này.

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Lượng mỡ thừa được lấy ra được tách chiết lọc li tâm đảm bảo chất lượng

Tế bào mỡ sau khi được lấy từ các vùng mỡ thừa trên cơ thể cần đảm bỏa có chất lượng tốt, tỉ lệ sống cao và khả năng thích nghi, phát triển tự nhiên như các mô mỡ thường thì mới không bị đào thải và giữ được kết quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian. 

Tay nghề bác sĩ

Một trong những yếu tố cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ có lâu dài hay không là tay nghề của bác sĩ. 

Cấy mỡ thái dương là dịch vụ có độ khó ở mức trung bình nhưng cần độ chính xác và khéo léo của các bác sĩ. Theo đó, bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi biết lựa chọn vùng mỡ tốt nhất để cấy vào thái dương. Đồng thời lọc ly tâm, tách chiết ra những tế bào mỡ có tỉ lệ sống cao nhất và phát triển tốt nhất sau thẩm mỹ. 

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Bác sĩ gây tê chuyên môn cao

Quy trình cấy mỡ

Cấy mỡ thái dương được bao lâu một phần cũng phụ thuộc vào quy trình thực hiện. Theo đó, quy trình thực hiện cấy mỡ một phần ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ sau này. Do vậy, quy trình cấy mỡ cần đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế với các bước bài bản. Từ việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe, gây mê, đến các thao tác kỹ thuật chính cần được đảm bảo đủ không bỏ bước.

Đặc biệt lưu ý, dụng cụ trang thiết bị y tế, máy tách chiết mỡ, phòng mổ luôn đảm bảo được tiệt trùng khử khuẩn an toàn. Bởi nếu các thiết bị y tế chưa được vệ sinh sạch sẽ thì lượng mỡ được lấy ra rất dễ bị vi khuẩn tấn công và có thể xâm nhập vào cơ thể. 

Chăm sóc hậu phẫu

Một ca cấy mỡ thái dương có thành công hay không chiếm tới 30% là việc chăm sóc hậu phẫu. Do đó, sau khi cấy mỡ chị em nên chăm sóc và tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc về uống và lưu ý những điều cần tránh, hạn chế trong khâu dinh dưỡng, vận động hàng ngày để vết thương sớm hồi phục, và ổn định. 

Bí quyết duy trì vẻ đẹp lâu dài sau cấy mỡ thái dương 

Để có khuôn mặt luôn tươi tắn, phần thái dương đầy đặn, da dẻ mịn màng, căng bóng lâu dài sau cấy mỡ thái dương chị em cần lưu ý: 

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ sau phẫu thuật

Như đã đề cập, việc tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là vô cùng quan trọng. Chị em sau cấy mỡ thái dương nên chú ý:

  • Trong 5-7 ngày sẽ xuất hiện sưng tím nhẹ chị em không nên quá lo lắng bởi hiện tượng này sẽ dần biến mất. Có thể hỗ trợ chườm lạnh để giảm sưng bầm.
  • 24h sau cấy mỡ bạn không nên tác động mạnh đến vùng thái dương
  • 48h nên hạn chế cử động cơ mặt như cười to, khóc lớn để không làm ảnh hưởng đến các mô mỡ.
  • Sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ
  • Không chườm nóng hoặc xông hơi

Chế độ ăn uống hợp lý

Cấy mỡ thái dương được bao lâu? vẻ đẹp duy trì lâu dài hay không cũng một phần phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, ăn uống sau phẫu thuật. Theo đó chị em nên tăng cường ăn các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như:

Ăn nhiều thịt lợn nạc, trái cây tươi, uống vitamin C… Đồng thời tránh các thực phẩm như: rau muống, đồ nếp, hải sản,, trứng, thịt bò,… Hạn chế uống các thức uống chứa chất kích thích như: Bia, rượu, thuốc lá…

Vận động nhẹ nhàng, tránh va chạm vùng cấy mỡ

Sau cấy mỡ thái dương chị em nên nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng, đặc biệt nên tránh va chạm mạnh vào vùng cấy mỡ. 

  • Sau khoảng 2 tuần vùng cấy mỡ đã dần ổn định, lúc này chị em có thể thoa nhẹ để mỡ trải đều.
  • Chú ý không chơi các môn thể thao thời gian đầu sau cấy mỡ như: bơi lộn, bóng đá, bóng rổ, 
  • Không ở trong môi trường nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao
  • Mọi hoạt động vùng mặt nên nhẹ nhàng, tránh các cảm xúc tiêu cực hoặc quá phấn khích. 

Một số hình ảnh cấy mỡ thái dương tại Thu Cúc

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

cay-mo-thai-duong-duoc-bao-lau-bi-quyet-duy-tri-ve-dep-tham-my-lau-dai

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cấy mỡ thái dương được bao lâu? Bí quyết nào để duy trì vẻ đẹp này lâu dài. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cấy mỡ bạn có thể liên hệ tới 900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *