Khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với cấy mỡ rãnh mũi má

Quá trình lão hóa khiến gương mặt già nua kém sắc. Sự xuất hiện của nếp nhăn, đặc biệt là rãnh mũi má hằn sâu khiến nhiều chị em đánh mất đi sự tự tin hằng ngày. Phương pháp cấy mỡ rãnh mũi má ra đời giúp cải thiện khuyết điểm, mang lại nụ cười tự tin cho bạn. 

Cấy mỡ rãnh mũi má là gì?

Rãnh mũi má lõm sâu được xem là dấu hiệu của tuổi tác. Điều này thấy rõ ở gương mặt của người trung niên với thần thái kém sức sống, xuất hiện nhiều nếp nhăn chảy xệ trên gương mặt.

Làn da vùng rãnh mũi má cũng mất đi sự đàn hồi, để lộ rãnh sâu già nua khiến nhiều chị em e ngại tìm cách che giấu. Bên cạnh nguyên nhân lão hóa thì một số ít người có rãnh mũi má sâu bẩm sinh. 

Thấu hiểu tình trạng của khách hàng, công nghệ phẫu thuật bơm mỡ rãnh mũi ra đời giúp loại bỏ triệt khuyết điểm thiếu hụt trên gương mặt. Theo đó bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân của khách hàng để tiến hành cấy vào rãnh mũi má, mang lại gương mặt đầy đặn và trẻ trung. Đây được xem là phương pháp hiện đại và an toàn so với các phương pháp tiêm filler, độn rãnh mũi má… trước kia.

cay-mo-ranh-mui-ma

Mỡ tự thân được sử dụng để làm đầy vùng khuyết điểm

Những ai nên cấy mỡ rãnh mũi má?

Người có khuyết điểm rãnh mũi má sâu, có sức khỏe ổn định có thể thực hiện bơm mỡ rãnh mũi má.

  • Bẩm sinh có vùng rãnh mũi má lõm sâu
  • Khách hàng trung niên có làn da chảy xệ, nhăn nheo
  • Người có 2 đường rãnh mũi má kéo dài đến khóe miệng bị lõm sâu, lộ rõ khi cười
  • Những ca thẩm mỹ rãnh mũi má hỏng
  • Khách hàng muốn “cải thiện” nụ cười, lấy lại nét trẻ trung đầy sức sống cho gương mặt.

Tại sao phẫu thuật bơm mỡ rãnh mũi được nhiều khách hàng lựa chọn?

Không phải tự nhiên mà cấy mỡ rãnh mũi má được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Phương pháp này sở hữu những ưu điểm nổi bật so với các phương pháp cũ.

Ít khả năng để lại biến chứng

Nhiều cơ sở thẩm mỹ nhỏ hiện nay vẫn còn thực hiện phương pháp thẩm mỹ như tiêm filler… Các liệu trình này thường không cho hiệu quả lâu dài. Ngược lại còn có thể dẫn đến những hậu quả khó lường như gây kích ứng, dị ứng sưng viêm, thậm chí là biến chứng nặng nề hơn.

Thay vì sử dụng chất làm đầy nhân tạo, cấy mỡ rãnh mũi má dùng chính mỡ tự thân của khách hàng để thực hiện. Điều này mang đến sự tương thích cao cho cơ thể. Mỡ tự thân khi được cấy vào sẽ tiếp tục nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi giúp da căng mịn hơn. Những khuyết điểm thiếu hụt thể tích, da nhăn nheo sẽ được cải thiện .  

An toàn, không xâm lấn

Cấy mỡ rãnh mũi má là phương pháp an toàn cho khách hàng. Các phần mỡ dư thừa ở bụng, đùi sẽ được chiết tách, sàng lọc để thu được mỡ sống tinh khiết nhất. Tế bào mỡ sẽ được cấy trực tiếp vào vùng rãnh mũi má với tỷ lệ chính xác, giúp trẻ hóa làn da. Những nếp nhăn lõm sâu sẽ biến mất, thay vào đó là làn da căng mịn, hồng hào.

Giúp làn da trẻ hóa, chống lão hóa

cay-mo-ranh-mui-ma

Làn da sau cấy mỡ trở nên căng mịn và hồng hào tự nhiên

Cấy mỡ Ultra Fat tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu), giúp thúc đẩy, tăng sinh collagen và elastin. Các dưỡng chất này được bổ sung cho làn da thêm tươi trẻ và căng mịn không tì vết. Bên cạnh đó PRP cũng làm tăng mức độ sống của tế bào gốc mỡ. Nhờ đó lớp mỡ đệm dưới da được tái tạo mạnh mẽ.

Không cần tái khám định kỳ

Đây là phương pháp làm 1 lần, đẹp dài lâu. Bạn chỉ cần thực hiện một liệu trình cấy mỡ để sở hữu nhan sắc trẻ hóa toàn diện. Tế bào mỡ sẽ tiếp tục phát triển tương thích với cơ thể. Sau thực hiện cấy mỡ, khách hàng có thể ra về ngay và chăm sóc, nghỉ dưỡng tại nhà. 

Chi phí cấy mỡ rãnh mũi má bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Chi phí cấy mỡ rãnh mũi má không quá cao, dao động từ 25 – 45 triệu đồng. Tại Thu Cúc, cấy mỡ Ultra Fat có giá 35 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

 Mức giá trên là hợp lý và xứng tầm với chất lượng dịch vụ bởi giá thành còn phụ thuộc vào trang thiết bị, công nghệ thực hiện cũng như trình độ bác sĩ. Do đó khách hàng cần lựa chọn thẩm mỹ tại bệnh viện uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Nên thực hiện phẫu thuật rãnh mũi má ở đâu?

Cấy mỡ tự thân đã trở thành phương pháp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó kỹ thuật, công nghệ và trang thiết bị hiện đại được xem là yếu tố tiên quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về bác sĩ thực hiện để đảm bảo an toàn nhất.

Với 24 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc là đơn vị đi đầu, đưa công nghệ cấy mỡ hiện đại về Việt Nam. Cấy mỡ rãnh mũi má là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và “săn đón” tại Thu Cúc. Có thể kể đến các lý do như:

  • Thu Cúc vượt qua sự kiểm định nghiêm ngặt, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ.
  • Quy trình cấy mỡ được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp chỉn chu từng chi tiết. Bạn được thăm khám và tư vấn 1:1 với bác sĩ chuyên ngành. Bên cạnh đó khách hàng cũng được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi phẫu thuật.
  • Trang thiết bị 5 sao tân tiến được ứng dụng trong thẩm mỹ cấy mỡ. Bộ Kit chuyên dụng được vô trùng khử khuẩn và sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Công nghệ cấy mỡ tự thân Ultra Fat hiện đại , có khả năng khắc phục toàn diện các hạn chế của phương pháp cũ. Cấy mỡ công nghệ PRP không chỉ làm đầy, mà còn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tay nghề bác sĩ quyết định rất quan trọng đến kết quả thẩm mỹ.
  • Chế độ bảo hành tại Thu Cúc rất uy tín nên khách hàng có thể an tâm thực hiện dịch vụ.

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ rãnh mũi má

Để kết quả thẩm mỹ được hoàn hảo, bạn cần tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Việc có những tác động mạnh vào vùng cấy mỡ, hoặc chế độ chăm sóc, ăn uống không khoa học rất dễ dẫn đến các biến chứng không mong muốn. Hãy “bỏ túi” những lưu ý dưới đây:

  • Không trang điểm hay massage mặt trong 24 giờ đầu tiên sau phẫu thuật
  • Hạn chế đụng chạm vùng cấy mỡ sau khi phẫu thuật
  • Trong 2 – 3 ngày đầu khách hàng cũng cần hạn chế biểu lộ cảm xúc trên gương mặt. Điều này sẽ giúp mô mỡ cố định và thích ứng nhanh, tránh bị dịch chuyển.
  • Sau khoảng 2 – 3 tuần khi mô mỡ đã tương thích và bắt đầu tái tạo, bạn có thể massage nhẹ nhàng khuôn mặt
  • Hãy kiêng các thực phẩm như rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản, đồ cay nóng… để đẩy nhanh quá trình hồi phục
  • Uống nhiều nước và tăng cường bổ sung vitamin C, chất xơ cho cơ thể.

Một số hình ảnh bơm mỡ rãnh mũi má tại Thu Cúc

cay-mo-mat-gia-bao-nhieu

Cấy mỡ mặt giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều khách hàng

cay mo ultra fat 22

cay mo ultra fat 21

cay mo ultra fat 19

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *