Bí quyết massage cho gò má bớt cao với hiệu quả bất ngờ

Các bài tập massage là một trong những cách làm cho gò má bớt cao và phần nào cải thiện tình trạng gương mặt thô vuông. Thực hiện những bài tập massage mặt này hàng ngày, bạn sẽ có gương mặt đẹp cân đối, gò má bớt cao và các đường nét hài hòa hơn.

Tại sao nên massage cho gò má?

Massage cho gò má bớt cao vừa giúp thư giãn, vừa làm khí huyết lưu thông giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Biện pháp này được thực hiện khá dễ dàng. Trước khi thực hiện massage, bạn cần vệ sinh sạch sẽ tay và mặt, bôi dưỡng chất lên toàn khuôn mặt và bắt đầu massage.

>> có thể bạn quan tâm: gò má cao nên để kiểu tóc nào

Quy trình massage hạ thấp gò má tại nhà

Massage hạ thấp gò má cũng gần giống như massage mặt nhưng chú trọng vào hai bên gò má được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn vệ sinh sạch sẽ mặt, tay
  • Bước 2: Bôi dưỡng chất lên toàn khuôn mặt
  • Bước 3: Bạn đặt hai lòng bàn tay đan vào nhau và úp lên mặt, mu bàn tay chạm sát hai bên thái dương. Sau đó, ép nhẹ nhàng, từ từ khoảng 2 – 3 giây thì thả ra.
  • Bước 4: Mở bàn tay và xoay lòng bàn tay hướng lên trên
  • Bước 5: Bạn gập các đốn ngón tay và nắm hờ lại, úp vào má và ấn nhẹ, vừa ấn vừa đẩy lên trên để làm săn chắc cơ mặt.
  • Bước 6: Mở bàn tay và dùng mu bàn tay ấn nhẹ phần xương quai hàm, tiếp đến bạn vừa ấn vừa kết hợp động tác đẩy nhẹ lên trên. Để massage có hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện phương pháp này nhiều lần, mỗi lần kéo dài từ 10 – 15 phút.

>> có thể bạn quan tâm: cách đánh má hồng cho gò má cao

Bên cạnh phương pháp massage hạ gò má thì phẫu thuật hạ thấp gò má được xem như giải pháp mang lại kết quả nhanh chóng và lâu dài cho bạn, khắc phục tình trạng gò má cao quá mức, tạo hình khuôn mặt cân xứng hơn.

Phẫu thuật hạ gò má là giải pháp phẫu thuật hàm mặt phù hợp để bạn khắc phục tình trạng gò má cao của mình. Với các thao tác chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm và tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má.

Tỉ lệ hạ thấp cho phép từ 1 – 2 cm, tùy vào mức độ gò má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không để lại sẹo về sau.

Tại Thu Cúc, phẫu thuật hạ gò má sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng gương mặt gồ ghề, đem lại sự hài hòa, quyến rũ, tự nhiên trên khuôn mặt với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng với quy trình thực hiện phẫu thuật khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hạ gò má cao tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *