Học cách đánh má hồng cho gò má cao thu hút, nổi bật

Gò má cao là một nhược điểm  khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối. Với những hướng dẫn đơn giản sau đây, chị em có những khuyết điểm này sẽ sở hữu khuôn mặt rạng rỡ và đài các hơn. Cùng tham khảo cách đánh má hồng cho những người có gò má cao trong bài viết dưới đây nhé.

Để đánh má hồng, bạn nên dùng kem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt. Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má kéo ngang mang tai. Tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác gò má thấp, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn.

Khi đánh phấn với người có gò má cao nên chọn những tông màu như hồng cam, hồng phớt để đánh. Khi đánh không được đánh phết, nếu không, gò má bạn trông sẽ cao hơn và mất cân đối. Cách tốt nhất khi đánh nên dùng chổi cây, đưa nhẹ từ phần má lên thái dương theo hình elip để phấn được đều khắp khuôn mặt.

Hãy mỉm cười để xác định phần cao nhất của gò má, sau đó dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Bạn hãy tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ cho cảm giác gò má thấp hơn, khiến khuôn mặt đỡ góc cạnh và trở nên bầu bĩnh hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: làm thế nào để biết gò má cao

Để lựa chọn đánh má, bạn nên chọn các tông màu như: Nâu cam, nâu đồng, hồng cam, hồng phấn, hồng da là những tông màu tương đối dễ sử dụng, phù hợp với nhiều màu da. Các màu đậm và chói như hồng đào, cánh sen, cam vàng… chỉ phù hợp với những làn da trắng.

Khi đánh má hồng, không được đánh phết, nếu không, gò má bạn trông sẽ cao hơn và mất cân đối. Bạn nên đánh theo hình tròn và cho xệ xuống. Bạn cũng không nên đánh má hồng xéo, nó dễ làm cho khuôn mặt gầy và dài hơn. Và đặc biệt, không đánh má hồng ngay trên gò má, nó sẽ khiến gò má bạn càng cao hơn.

Trên đây là một số gợi ý cách đánh má hồng cho gò má cao mà bạn nên tham khảo và áp dụng thực hiện. Ngoài việc trang điểm má hồng cho gò má bớt cao bạn cũng có thể áp dụng để kiểu tóc phù hợp, làm tăng thêm vẻ quyến rũ, hấp dẫn, giúp bạn lôi cuốn, nổi bật hơn.

Gò má cao nếu biết “tận dụng” sẽ trở thành một điểm nhấn trên khuôn mặt, tạo ra sự đặc biệt cho người sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu xương gò má cao, ảnh hưởng nhiều đến tổng thể thẩm mỹ khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn phẫu thuật hạ xương gò má tại các cơ sở, bệnh viện uy tín để sẽ an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *