Phụ nữ có gò má cao nên để kiểu tóc nào?

Gò má cao khiến gương mặt chị em gầy và xương hơn, để hạn chế nhược điểm này bên cạnh việc trang điểm thì có thể kết hợp kiểu tóc phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn, thu hút hơn. Vậy phụ nữ có gò má cao nên để kiểu tóc nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tóc xoăn duỗi, mái thưa

Thông thường những kiểu tóc xoăn phồng sẽ tạo được độ mềm mại và nữ tính cho bạn gái thì mái tóc xoăn duỗi, có mái lưa thưa lại là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, khiến chị em trẻ trung và nổi bật.

gò má cao nên để kiểu tóc nào

Tóc xoăn duỗi, mái thưa sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm gò má cao

Đặc biệt, kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh kết hợp chung với phần mái ngang tỉa mỏng sẽ giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, thu hẹp vầng trán, tạo cảm giác đầy đặn cho gương mặt, khiến bạn trông đẹp hài hòa, nữ tính hơn hẳn.

Tóc xoăn dài, mái lệch

gò má cao nên để kiểu tóc nào


Tóc xoăn dài, mái lệch sẽ khiến gương mặt bạn trở nên đầy đặn và bớt thô cứng hơn

 

Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn chuẩn cho những cô nàng có gương mặt dài và sở hữu gò má cao. Khi kết hợp cùng với mái lệch, gương mặt của bạn sẽ trở nên đầy đặn và nhìn bớt thô cứng hơn. Lưu ý, khi lựa chọn kiểu tóc này bạn nên tạo thành những lọn tóc bồng bềnh buông nhẹ nhàng dọc hai bên xương hàm và thả hờ hững qua vai.

Tóc bob cho cô nàng cá tính

gò má cao nên để kiểu tóc nào

Tóc bob rất phù hợp với những cô nàng có gò má cao

Tóc bob là kiểu tóc mà bất cứ cô nàng nào sở hữu gò má cao không nên bỏ qua. Điểm nhận biết của kiểu tóc này chính là độ bồng khiến lớp tóc được ôm sát khuôn mặt, giúp che bớt đi phần gò má cao và tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa hơn. Bên cạnh đó, tóc bob còn khiến các cô gái trở nên cá tính và thu hút hơn.

Tóc tỉa lớp dài

gò má cao nên để kiểu tóc nào


Từng lọn tóc tỉa đều đặn sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt của bạn

 

Để mái tóc dài không làm lộ khuyết điểm khuôn mặt, bạn nên tỉa tóc thành nhiều tầng. Từng tầng tóc đều đặn buông từ cằm xuống đến hết chiều dài mái tóc sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt. Tiếp đó, phần mái bằng, dày tỉa ngang sẽ che đi vầng trán cao của bạn.

Kiểu tóc búi thấp 

gò má cao nên để kiểu tóc nào

Tóc búi thấp sẽ che đi phần khuyết điểm của gò má cao

Thêm một gợi ý cho bạn gái sở hữu khuôn mặt góc cạnh với gò má cao đó là kiểu tóc búi thấp, nhưng có phần che má hai bên để tăng thêm nét tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Mái tóc của bạn sẽ được đánh rối phồng và sau đó búi gọn ở đằng sau. Nên để một vài lọn tóc mỏng làm mái dài sang hai bên má và uốn cong chúng sao cho ôm sát phần má.

Trên đây là một số kiểu tóc mà những người có gò má cao nên tham khảo và áp dụng để khắc phục nhược điểm gò má cao, giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối và có nét thu hút, hấp dẫn hơn. Không chỉ để kiểu tóc, bạn cũng có thể kết hơp với các cách trang điểm để hạn chế gò má cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *