5 công thức detox water “vi diệu” nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

[boxnoidungtomtat]Sử dụng các công thức “detox water” để giảm cân, thanh lọc cơ thể đang là xu hướng hot được chị em yêu thích. Detox water (nước detox) không chỉ là trào lưu hot tại Việt Nam mà còn được mọi người ưa chuộng và áp dụng trên toàn thế giới bởi tính tiện dụng, đơn giản dễ làm mà hiệu quả mang lại cực kỳ cao.[/boxnoidungtomtat]

Dưới đây là 5 công thức detox water đơn giản nhưng cực kì hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

1. Công thức detox water với dưa hấu, chanh và bạc hà

Dưa hấu là loại quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất, ít năng lượng và có khả năng thanh lọc cơ thể hiệu quả. Vì vậy bạn có thể kết hợp dưa hấu cùng với chanh và 1 ít lá bạc hà để tạo cho mình 1 thức uống detox giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

5 công thức detox water ""vi diệu"" nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

Kết hợp dưa hấu, chanh, lá bạc hà sẽ cho bạn công thức detox water hiệu quả

Cách thực hiện detox water dưa hấu như sau: Bạn chuẩn bị khoảng 100g dưa hấu bỏ vỏ và hạt sau đó cắt thành từng miếng nhỏ. Chanh để cả vỏ rửa sạch và thái lát mỏng. Chuẩn bị 5 – 6 lá bạc hà sau đó cho tất cả các nguyên liệu đã cắt vào 1 chiếc bình lớn rồi đổ khoảng 1 lít nước lọc và đậy nắp lại. Cho bình và trong ngăn mát tủ lạnh khoảng vài tiếng sau dùng để uống thay nước hàng ngày.

2. Giảm cân thanh lọc cơ thể với detox dưa chuột, bưởi và cam

5 công thức detox water ""vi diệu"" nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

Cam bưởi và dưa chuột sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và sở hữu vóc dáng thon gọn

Chuẩn bị nguyên liệu: Dưa chuột 2 – 3 quả, cam 1 quả, 4 – 5 múi bưởi

Cách thực hiện: Công thức làm detox water từ dưa chuột, cam và bưởi khá đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch dưa chuột và cam sau đó để cả vỏ thái mỏng. Bưởi bóc vỏ lấy phần tép bên trong sau đó cho tất cả nguyên liệu vào 1 chiếc bình và đổ khoảng 1,5 – 2 lít nước (tùy khẩu vị đậm hoặc nhạt) sau đó để khoảng 2 – 3 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng.

Dưa chuột, cam, bưởi đều chứa ít năng lượng và có tác dụng giảm mỡ hiệu quả bên cạnh đó, cam và bưởi cũng giàu vitamin, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng và thải độc cơ thể. Vì vậy thường xuyên sử dụng detox water theo công thức trên bạn sẽ có được vóc dàng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.

3. Cam, việt quất – công thức detox water giảm cân đẹp da

5 công thức detox water ""vi diệu"" nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

Cam và việt quất là sự kết hợp tuyệt vời cho detox

Một trong những công thức detox water đơn giản nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là cam và việt quất. Việt quất từ lâu vẫn được biết đến là 1 loại quả mọng, giàu vitamin và chất xơ tốt cho sức khỏe khi kết hợp với cam bạn sẽ được 1 loại nước detox thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

>> Chú ý: Detox an toàn cho người đau dạ dày

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch cam để cả vỏ thái thành từng lát mỏng, 8 – 10 việt quất rửa sạch để nguyên quả. Bạn thả các lát cam và việt quất vào 1 chiếc bình chứa khoảng 1 lít nước sau đó để từ 2 – 3 tiếng trong tủ lạnh và dùng để uống thay nước lọc có tác dụng giảm cân, làm đẹp da rất tốt.

4. Tự làm detox water chanh mật ong đơn giản

5 công thức detox water ""vi diệu"" nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

Chanh và mật ong cũng là công thưc detox water được nhiều người sử dụng

Mật ong và chanh đều là 2 nguyên liệu giảm cân hiệu quả và được nhiều người biết đến vì vậy bạn có thể sử dụng để làm nước detox.

Cách làm detox water chanh, mật ong cũng rất nhanh và dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 quả chanh tươi sau đó rửa sạch và thái lát mỏng. Cho khoảng 5 thìa canh mật ong vào 1,5 lít nước sau đó thả các lát chanh vào, để khoảng 2 giờ là có thể dùng được.

5. Chanh và gừng – nguyên liệu làm detox water không thể bỏ qua

5 công thức detox water ""vi diệu"" nhất để thanh lọc cơ thể và giảm cân

Đừng bỏ qua chanh và gừng khi detox thanh lọc cơ thể

Chanh và gừng cũng là 1 trong những công thức detox đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng thúc đẩy trao đổi chất, kết hợp với chanh tươi sẽ giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể cực hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị 2 củ gừng tươi rửa sạch, gọt bỏ vỏ sau đó thái sợi. 3 quả chanh rửa sạch để cả vỏ thái thành những lát mỏng. Cho chanh và gừng vào khoảng 2 lít nước lọc sau đó đậy nắp và cất trong tủ lạnh. Bạn hãy sử dụng nước chanh gừng này thay nước hàng ngày để có được hiệu quả detox tốt nhất.

Trên đây là  tổng hợp 5 công thức detox water đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả cao nhất mà bạn có thể dễ dàng áp dụng tại nhà và mọi lúc mọi nơi, chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *