Có nên trị nốt ruồi bằng tỏi không?

Với nhiều người thường cho rằng nốt ruồi gây mất thẩm mỹ đặc biệt là khi chúng mọc ở những vị trí đặc thù như mặt, cổ, tay, chân… Rất nhiều người cảm thấy thiếu tự tin với nốt ruồi trên cơ thể, vì thế họ tìm đến cách trị nốt ruồi bằng tỏi khá đơn giản mà có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên phương pháp này có an toàn và mang lại hiệu quả không?

Có nên trị nốt ruồi bằng tỏi tại nhà không?

Trị nốt ruồi bằng tỏi có an toàn không?

Trị nốt ruồi bằng tỏi có an toàn không?

Tỏi là một loai củ có tính axit, giúp diệt khuẩn và chống oxy hóa vì vậy sẽ gây bong da nếu sử dụng thường xuyên. Khi trị nốt ruồi bằng tỏi bạn sẽ phải đắp tỏi lên nốt ruồi nhiều lần để làm khô da vùng này, từ đó nốt ruồi cũng bong ra. Đây là một kinh nghiệm dân gian được nhiều người áp dụng tuy nhiên không phải là cách có thể tẩy đi được mọi loại nốt ruồi thậm chí có thể gây đau rát và bỏng da nếu sử dụng nhiều.

Phần lớn nốt ruồi là những u hắc tố lành tính tuy nhiên cũng có những loại nốt ruồi ngầm tiềm ẩn một số căn bệnh nào đó, có thể là một dạng u hắc tố. Do đó nếu bạn không biết rõ thì việc loại bỏ nốt ruồi không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đặc biệt là khi sử dụng tỏi có thể gây kích thích tổn thương, khiến nốt rồi chuyển thành dạng u ác tính hoặc viêm nhiễm nặng.

Nốt ruồi trên mặt không nên sử dụng tỏi để loại bỏ vì có thể gây viêm nhiễm

Nốt ruồi trên mặt không nên sử dụng tỏi để loại bỏ vì có thể gây viêm nhiễm

Theo đó việc trị nốt ruồi bằng tỏi không nên thực hiện tùy tiện, chỉ khi nó lớn và gây mất thẩm mỹ bạn có thể đến các cơ sở y tế để thực hiện xóa nốt ruồi một cách an toàn. Thu Cúc là một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao có dịch vụ tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả sẽ giúp bạn loại bỏ được những chiếc nốt ruồi gây mất thẩm mỹ trên da

Tẩy nốt ruồi an toàn tại Thu Cúc

Nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám về tình trạng nốt ruồi

Nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám về tình trạng nốt ruồi

Thu Cúc có nhiều phương pháp loại bỏ nốt ruồi an toàn tùy vào tình trạng nốt ruồi của bạn, khi đến thăm khám bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn tư vấn về tình trạng da để đưa ra phương pháp loại bỏ nốt ruồi thích hợp  dành cho bạn.

Đối với những loại nốt ruồi có đường kính lớn hơn 1cm2 bạn sẽ được các bác sĩ phẫu thuật tiến hành cắt bỏ nốt ruồi, cắt bỏ phần chân để không mọc lại, sau đó khâu thẩm mỹ để không gây sẹo sau này. Trong trường hợp các loại nốt ruồi này có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe bác sĩ có thể chỉ định làm xét nghiệm tế bào tổn thương để loại từ nốt ruồi ác tính

Đối với những trường hợp nốt ruồi nhỏ thì sử dụng tia laser co2 Fractional để loại bỏ nốt ruồi là một phương pháp nhanh gọn và an toàn được thực hiện trong một thời gian ngắn. Laser co2 Fractional siêu xung có thể tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí ngay cả những vị trí khó và những nốt ruồi với kích thước lớn

Tẩy nốt ruồi an toàn tại Thu Cúc

Tẩy nốt ruồi an toàn tại Thu Cúc

Khi thực hiện loại bỏ nốt ruồi tại Thu Cúc bạn sẽ được sử dụng các loại thuốc bôi cao cấp để nhanh chóng liền da, hạn chế gây nên các loại sẹo. Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị vật chất hiện đại sẽ giúp khách hàng có được giải pháp thích hợp chất cho mọi loại nốt ruồi.

Nếu muốn biết thêm về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 để được được tư vấn cụ thể về tình trạng nốt ruồi của mình, đặt lịch khám với bác sĩ chuyên môn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *