Tiết lộ 5 cách se khít lỗ chân lông ở mặt chưa đến 10k

Nhằm giúp chị em lấy lại làn da trắng mịn không tì vết, bài viết này sẽ tiết lộ 5 cách se khít lỗ chân lông ở mặt chưa đến 10k.

tiet lo 5 cach se khit lo chan long o mat chua den 10k

Lỗ chân lông to khiến là da mất đi sự mịn màng, gây khó khăn trong việc trang điểm

Se khít lỗ chân lông bằng khăn lạnh

Dùng một chiếc khăn sạch (khăn dành riêng để đắp mặt) để vào trong tủ lạnh. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy khăn trong tủ lạnh ra đắp lên mặt trong khoảng 2-3 phút. Hơi lạnh của khăn sẽ làm lỗ chân lông lại, trở nên se khít, làn da sẽ mịn màng hơn.

Dùng đá lạnh

Làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh là cách đơn giản nhất mà chi phí lại tiết kiệm chỉ với vài nghìn đồng. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là nước nóng, nước cốt chanh, đá và một chiếc khăn mặt. Đầu tiên, cho nước nóng vào 1 chiếc bát to đựng nước nóng, bạn xông hơi mặt khoảng 3-5 phút cho lỗ chân lông giãn nở rồi thấm nước chanh lên, lấy khăn vỗ nhẹ lên mặt rồi rửa lại bằng nước sạch.

tiet lo 5 cach se khit lo chan long o mat chua den 10k 1

Làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh là cách đơn giản nhất mà chi phí lại tiết kiệm chỉ với vài nghìn đồng.

Se khít lỗ chân lông ở mặt bằng nước ép cà chua

Thành phần tự nhiên trong cà chua có chứa chất có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da nên bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để se khít lỗ chân lông. Đầu tiên, bạn rửa sạch mặt, lấy nước ép cà chua thoa lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Ngay sau thực hiện bạn sẽ thấy làn da sáng mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn đáng kể.

Lòng trắng trứng gà

Chỉ mất khoảng 5 nghìn đồng để mua 1 quả trứng gà và 2 nghìn 1 quả chanh là bạn đã có đủ nguyên liệu để se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà, thêm 1 chút nước cốt chanh, khuấy đề rồi thoa lên mặt, đợi đến khi khô thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông ở mặt, dưỡng ẩm và làm trắng da nhanh chóng.

tiet lo 5 cach se khit lo chan long o mat chua den 10k 2

Chỉ mất khoảng 5 nghìn đồng để mua 1 quả trứng gà và 2 nghìn 1 quả chanh là bạn đã có đủ nguyên liệu để se khít lỗ chân lông.

Se khít lỗ chân lông bằng mật ong

Có thể khẳng định rằng mật ong là “thần dược” với nhan sắc của phái đẹp nhờ tích hợp nhiều công dụng cho làn da như dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da căng mịn, làm trắng sáng, đặc biệt là thu hẹp lỗ chân lông. Nếu muốn se khít lỗ chân lông bằng mật ong, bạn trộn khoảng 2-3 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh và 1 chút đường trắng sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Dùng tay thoa lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 3-5 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Trên đây là 5 cách se khít lỗ chân lông ở mặt siêu tiết kiệm chưa đến 10k. Chị em hãy kiên trì thực hiện để có được làn da đẹp như ý muốn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *