Thay da sinh học giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Làn da em bị mụn và thâm nám nhiều, dù đã dùng đủ mọi phương pháp nhưng tình trạng này vẫn chưa được cải thiện. Được biết tại Thu Cúc có dịch vụ thay da sinh học giúp loại bỏ lớp da cũ để thay thế bằng lớp da mới tươi trẻ hơn. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em cụ thể hơn về phương pháp này và cho em biết thay da sinh học giá bao nhiêu để em chuẩn bị tốt hơn. Em cảm ơn.

(Đan Chi, 29 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Đan Chi. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thay da sinh học tại Thu Cúc. Thắc mắc thay da sinh học giá bao nhiêu cũng như những thông tin cụ thể về phương pháp này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Giá thay da sinh học tại Thu Cúc

Thay da sinh học vốn là 1 phương pháp trị liệu trên da, sử dụng các thành phần hoạt tính sinh hóa để bóc tách tế bào già cỗi, thâm xỉn, xấu xí trên da, đồng thời giúp thúc đẩy quá trình tái tạo thay da tự nhiên. Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn làn da tươi mới, khỏe mạnh, khắc phục các khuyết điểm trên da nhanh chóng.

thay da sinh hoc gia bao nhieu 1

Thay da sinh học là phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay

Tại Thu Cúc – Đơn vị thẩm mỹ uy tín hiện nay, thay da sinh học gồm có rất nhiều liệu trình khác nhau, phù hợp với từng đặc tính khác nhau của làn da, với mức chi phí, liệu trình điều trị khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn biết thay da sinh học bao nhiêu tiền, trước tiên bạn cần phải xác định rõ khuyết điểm trên làn da của mình và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Cụ thể các phương pháp thay da sinh học tại Thu Cúc:

– Liệu trình dành cho da nám, sạm, tàn nhang: Khi áp dụng phương pháp này, các tế bào chứa nhiều sắc tố melanin sẽ được bóc tách khỏi da 1 cách an toàn, giúp đẩy lùi nám, tàn nhang nhanh chóng để làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn. Phương pháp này có chi phí là 868.000 đồng/lần. Liệu trình gồm 3 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 20 ngày.

– Liệu trình dành cho da dầu, mụn viêm nhẹ: Khi thực hiện thay da sinh học, làn da dầu, mụn không những được se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm sạch sâu làn da, cân bằng độ pH và bổ sung các khoáng chất cho da luôn tươi trẻ. Chi phí của phương pháp này là 868.000 đồng/lần, liệu trình gồm 3 lần, mỗi lần cách nhau 20 ngày.

thay da sinh hoc gia bao nhieu 2

Tại Thu Cúc, tùy thuộc vào đặc tính làn da để các chuyên gia lựa chọn liệu trình thay da thích hợp

– Thay da sinh học cho da tối màu: Làn da xỉn màu sẽ được cải thiện sắc tố da, giúp bạn trẻ trung và tươi tắn hơn. Phương pháp này có chi phí là 1.118.000 đồng/lần.

– Thay da sinh học để trẻ hóa vùng mắt: Các vết chân chim, vết nhăn vùng mắt sẽ được cải thiện rõ rệt mà không gây bong tróc hay lột tẩy. Chi phí thực hiện là 1.138.000 đồng/lần.

Ưu điểm khi thực hiện thay da sinh học tại Thu Cúc

– Khách hàng được thăm khám và thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

– Quy trình thay da sinh học khoa học, bài bản, được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da. Hơn nữa, quy trình này luôn sẽ chu trình sinh lý của làn da.

– Sử dụng các sản phẩm cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn, thân thiện với làn da, không lo sợ dị ứng hay tổn thương da như các sản phẩm lột trắng da trôi nổi ngoài thị trường.

– Chi phí thực hiện cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến 24/7.

– Không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp cho Đan Chi về thắc mắc thay da sinh học giá bao nhiêu cũng như các phương pháp thay da sinh học hiện hành tại Thu Cúc. Qua những miêu tả của bạn, chúng tôi cũng không thể nắm được chính xác đặc tính làn da của bạn như thế nào. Do đó, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc gần nhất để được thăm khám và tư vấn.

thay da sinh hoc gia bao nhieu 4

Sau liệu trình thích hợp, làn da bạn sẽ tươi trẻ và rạng rỡ hơn

Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc nào khác, bạn hãy liên hệ số điện thoại 1900 1920 để được chuyên viên Thu Cúc giải đáp. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui. Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *