Làm thế nào để tẩy nốt ruồi bằng tỏi trên mặt?

Nốt ruồi trên gương mặt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại khiến bạn trở nên kém sắc. Vì thế để loại bỏ nốt ruồi trên gương mặt nhiều người đã dùng các biện pháp tự nhiên trong đó tẩy nốt ruồi bằng tỏi là một trong những cách có thể áp dụng khá hiệu quả.

Hướng dẫn bạn tẩy nốt ruồi bằng tỏi và các nguyên liệu tự nhiên

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi

Tẩy nốt tuồi bằng tỏi và dầu dừa: Để tẩy nốt ruồi bằng tỏi và dầu dừa bạn cần 2 nguyên liệu đó là 1 vài nhánh tỏi nhỏ và một chút dầu dừa để bôi vùng da xung quanh nốt ruồi đề phòng bị bỏng da. Giã nhỏ tỏi sau đó đắp trực tiếp lên nốt ruồi và để qua đêm đến sáng hôm sau. Nên áp dụng phương pháp này mỗi đêm để loại bỏ dần dần nốt ruồi. Bạn cũng có thể thay dầu dừa bằng dầu ô liu cũng có tác dụng làm dịu làn da khi sử dụng tỏi.

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi và dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng nhằm loại bỏ các vấn đề trên da như mụn thịt, nốt ruồi mà không để lại sẹo. Khi kết hợp với tỏi sẽ có tác dụng mạnh trong việc loại bỏ nốt ruồi trên da mặt. Lấy một chút bột tỏi hoặc tỏi tươi giã nhuyễn trộn với 1 chút dầu thầu dầu sau đó bôi trực tiếp lên nốt ruồi và để trong một vài tiếng. Nếu thấy nóng rát hoặc đau thì loại bỏ hỗn hợp và rửa mặt bằng nước lạnh ngay lập tức.

Dầu thầu dầu kết hợp với tỏi cũng có tác dụng tẩy nốt ruồi

Dầu thầu dầu kết hợp với tỏi cũng có tác dụng tẩy nốt ruồi

Lưu ý khi tẩy tốt ruồi bằng tỏi:

– Bạn chỉ được dùng tỏi để bôi lên nốt ruồi, không được bôi vào các vùng da khác

– Sau khi tẩy nốt ruồi bằng tỏi nên dưỡng ẩm cho vùng da đã tẩy nốt ruồi, hạn chế tình trạng nóng rát da hoặc kích ứng vì tỏi có chứa axit có tác dụng loại bỏ nốt ruồi.

– Nếu thấy rát, bỏng hoặc nóng đỏ thì không nên tiếp tục dùng tỏi vì da bạn nhạy cảm và không thích hợp để tẩy nốt ruồi bằng tỏi.

Tẩy nốt ruồi bằng cách nào an toàn nhất?

Cách an toàn nhất để tẩy nốt ruồi trên mặt là sử dụng công nghệ laser

Cách an toàn nhất để tẩy nốt ruồi trên mặt là sử dụng công nghệ laser

Tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 là phương pháp hiện đại giúp xóa bỏ nốt ruồi trên mặt một cách an toàn (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm) cũng có kết quả tốt.

Hiện nay ở Thu Cúc đang áp dụng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 Fractional rất hiệu quả cho nốt ruồi trên gương mặt với những ưu điểm vượt trội:

– An toàn cho da vì chỉ tác động vào nốt ruồi chứ không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh

– Mang lại làn da sáng mịn và đều màu một cách tự nhiên

– Thời gian điều trị nhanh chóng, giảm bớt thời gian khách hàng phải đi lại điều trị

– Chi phí trị liệu hợp lý với mọi khách hàng

Tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 Fractional tại Thu Cúc

Tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 Fractional tại Thu Cúc

Sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 Fractional bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tại Thu Cúc dặn dò kỹ lưỡng về việc chăm sóc da tại nhà và chế độ kiêng sau khi tẩy nốt ruồi.

Trị liệu tẩy nốt ruồi bằng laser Co2 tại Thu Cúc là một phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp khác, mang lại cho bạn làn da mịn màng, không để lại sẹo sau khi điều trị. Hiện nay Thu Cúc đang có chương trình khuyến mãi cho dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng laser, quý khách vui lòng liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn thêm về chương trình khuyến mãi và đặt lịch làm dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *