Tìm hiểu về tác dụng của bột trà xanh với da mặt

Trà xanh nổi tiếng với công dụng chống oxy hóa cao nhưng đó không phải là lợi ích , nó còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn kể cả việc uống và bôi lên da. Dưới đây là những tác dụng của bột trà xanh với da mặt!

[do action=”1-button-icon”]Công dụng của bột trà xanh với da mặt[/do]

Trà xanh có nhiều tác dụng tuyệt vời cho da mặt

Trà xanh có nhiều tác dụng tuyệt vời cho da mặt

Uống và sử dụng trà xanh lên mặt giúp chống ung thư da bằng cách thúc đẩy sửa chữa DNA. Trà xanh chứa một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tên là EGCG giúp chống lại tổn thương DNA từ tia UV để ngăn ngừa ung thư da. Điều đó có nghĩa là nó cũng là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ chống lại các dấu hiệu lão hóa khi uống hoặc bôi tại chỗ.

Bột trà xanh có đặc tính chống viêm nhờ vào hàm lượng polyphenol cao gọi là catechin. Các catechin trong trà xanh làm giảm kích ứng, đỏ và sưng. Sử dụng mặt nạ làm từ bột trà xanh sẽ giúp cho làn da tận hưởng được những lợi ích của trà xanh ví dụ như dưỡng ẩm mạnh mẽ giúp hấp thụ dưỡng chất vào da của bạn để giảm đỏ và làm dịu da.

Rất nhiều sản phẩm từ trà xanh được phái đẹp yêu thích

Rất nhiều sản phẩm từ trà xanh được phái đẹp yêu thích

Trà xanh là tác nhân kháng khuẩn mạnh mẽ để điều trị mụn trứng cá và làm se khít lỗ chân lông. Polyphenol trong trà xanh làm hỏng màng vi khuẩn và chống lại nhiễm trùng, nó là một công cụ hữu ích để hạn chế vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Nó giúp tiêu diệt vi khuẩn toàn thân cho làn da mịn màng, săn chắc hơn.

Trà xanh chứa Vitamin B2 và Vitamin E, cả hai đều cần thiết cho việc duy trì sức khỏe của da. B2 đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì mức collagen cho cấu trúc da trẻ trung và săn chắc. Vitamin E hỗ trợ tăng trưởng tế bào da mới và dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da mềm mại và nuôi dưỡng căng mọng

Caffeine và tannin trong trà xanh giúp thu nhỏ các mạch máu quanh mắt, trở thành một phương pháp để điều trị bọng mắt và quầng thâm rất hiệu quả. Sử dụng bột trà xanh cho vúng mặt có  tác dụng làm sáng da mạnh mẽ.

Bột trà xanh dùng để đắp mặt giúp chống lão hóa

Bột trà xanh dùng để đắp mặt giúp chống lão hóa

Tác dụng của bột trà xanh với da mặt đều là tích cực vì thế chị em phụ nữ coi bột trà xanh như một thần dược cho sắc đẹp, vậy bạn đã biết cách làm đẹp với bột trà xanh chưa?

[do action=”2-button-icon”]Cách làm đẹp với bột trà xanh[/do]

Bột trà xanh có thể được sử dụng để tẩy da chết nhẹ nhàng. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da cũ không được thay thế có thể khiến da trông xỉn màu và sần sùi. Quá trình tẩy da chết cũng giúp kích hoạt việc sản xuất các tế bào da mới để làn da bạn có vẻ ngoài sáng mịn. Lá trà xanh khô xay nhuyễn thành bột  mang lại một kết cấu hơi bào mòn mà nhẹ nhàng loại bỏ da chết. Các chất chống oxy hóa trong lá trà cũng giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn có thể gây ra mụn trứng cá.

Trà xanh chứa lượng caffeine vừa phải đủ để giúp đánh thức làn da, ngoài ra lượng tannin và caffeine đều có tác dụng thu nhỏ mạch máu. Điều này giúp làm giảm các bọng mắt và quầng thâm. Caffeine cũng làm sáng da và trẻ hóa da. Bạn có thể đắp mặt nạ dành cho mặt hoặc mặt nạ toàn mặt với bột trà xanh

Uống trà xanh giúp chống lão hóa

Uống trà xanh giúp chống lão hóa

Uống 1 – 2 tách bột trà xanh mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cùng là một cách giúp làn da bạn chống lại quá trình lão hóa hiệu quả. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá mức khi tia UV ở khu vực mạnh nhất trong khoảng từ 12 đến 4 giờ chiều.

Bột trà xanh với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, vì thế bạn nên có thành phần này trong chế độ chăm sóc da hàng ngày nhằm giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *