Phun lông mày màu nào đẹp phù hợp khuôn mặt nhất?

Trên khuôn mặt, ngoài mắt, mũi, miệng… là những bộ phận tạo nên đường nét, quyết định thần thái cho khuôn mặt thì đôi lông mày bé nhỏ cũng chiếm một vị thế vô cùng quan trọng. Vậy nên phun lông mày màu nào là đẹp nhất? Nếu không muốn nhan sắc bị “tụt hạng” chỉ vì chọn sai màu sắc lông mày bạn hãy tham khảo ngay các bí quyết dưới đây.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Nàng 9x trẻ trung tự tin với dáng mày thanh tú, màu sắc tự nhiên, hợp thời thượng

Cách lựa chọn màu lông mày phù hợp khuôn mặt

Bạn thường tốn rất nhiều thời gian và công sức để trang điểm, tô vẽ lông mày mỗi ngày. Tuy nhiên giờ đây bạn có thể nhanh chóng sở hữu dáng lông mày đẹp với màu sắc, tự nhiên thời thượng nhờ vào các kỹ thuật phun mày hiện đại. Đặc biệt, sau khi thực hiện lông mày lên màu chuẩn đẹp, màu sắc lưu giữ lâu dài, khó phai, điều cần chú ý nhất chính là khâu lựa chọn màu sắc trước đó sao cho thật phù hợp với từng khuôn mặt.

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng khi đến phun mày sẽ được các chuyên viên tư vấn dáng mày và lựa chọn màu sắc lông mày sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo đây sẽ là tone màu không những phù hợp màu tóc, màu da, tuổi tác… Mà còn sẽ bắt kịp xu thế thời thượng, các trào lưu làm đẹp trong nước và trên thế giới. Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn lựa chọn đúng màu sắc yêu thích trước khi phun mày.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Lựa chọn màu lông mày phù hợp với từng khuôn mặt dựa vào rất nhiều yếu tố

Chọn màu lông mày hợp với sở thích

Trước khi quyết định phun mày, chắc chắn bạn sẽ có những sở thích về dáng cũng như màu sắc lông mày. Việc tôn trọng sở thích của bản thân sẽ giúp nàng cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn. Nếu bạn thích sự cá tính, năng động, trẻ trung thì nên chọn các tone màu lông mày nổi bật như màu nâu tây sáng, màu socola, màu hạt rẻ…

Còn bạn là tuýp người có tính cách nhẹ nhàng, thích sự tự nhiên, và yêu vẻ đẹp truyền thống thì nên phun mày màu đen, nâu đen, nâu trầm… Có thể nói, đây là những tone màu phổ biến phù hợp với hầu hết các dáng mày và khuôn mặt, là sự lựa chọn đa số của nhiều người.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Người có làn da trắng thường không kén màu sắc lông mày

  • Chọn màu lông mày hợp với màu da

Đối với làn da trắng, đây được coi là nước da phù hợp với mọi màu sắc lông mày, theo đó bạn có thể phun mày màu đen, nâu, nâu đen, nâu tây… tùy sở thích bởi nước da không kén màu.

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da đen hoặc da ngăm đen phun mày màu sáng sẽ không phù hợp và khiến khuôn mặt càng trở lên tối sầm và kém sắc hơn. Lúc này bạn nên chọn tone màu nâu đậm, nâu đen sẽ phù hợp với da sẫm màu hơn.

Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc lông mày phù hợp với màu da rất quan trọng. Nếu không muốn trở thành thảm họa, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn phun xăm thẩm mỹ.

  • Chọn màu lông mày hợp với gương mặt

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Gương mặt trái xoan thường phù hợp với tất cả các màu sắc lông mày

Mỗi khuôn mặt đều có những đặc điểm ngoại hình riêng. Tùy vào từng trường hợp mặt cụ thể mà các chuyên viên tư vấn phun xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn lựa chọn màu lông mày phù hợp.

Người có khuôn mặt to, mặt góc cạnh để lộ xương thì nên phun mày màu trầm để tạo ra sự hài hòa tránh phô ra những nhược điểm. Chị em có khuôn mặt nhỏ nên chọn lông mày màu sáng để giúp tạo điểm nhấn ấn tượng và đồng thời che đi khuyết điểm của mặt.

  • Chọn màu lông mày hợp với tuổi

Chọn mày lông mày hợp với tuổi tác là một trong những tiêu chí hàng đầu bạn cần lưu ý. Bởi chọn màu phù hợp với độ tuổi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Nên chọn phun mày tone sáng cho những nàng tuổi từ 18 – 35

Đối với các bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 – 35 tuổi, nên chọn màu lông mày khỏe khoắn, thời trang, và cá tính như màu nâu cà phê, nâu tây, màu socola… Đây là những tone màu giúp gương mặt tươi tắn, sắc nét không bị già trước tuổi.

Độ tuổi từ 35 tuổi trở lên chị em nên phun mày với màu sắc trang nhã, lịch sự, phù hợp các tone màu truyền thống như màu đen, đen nâu để giúp khuôn mặt trở lên quý phái hơn.

  • Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Một khuôn mặt đẹp nhất thiết phải có sự phối hợp hài hòa về màu sắc, tone hợp tone. Do đó, phun lông mày nên chọn màu phù hợp với màu tóc.

Nếu màu tóc là màu nâu đen thì bạn cũng nên chọn phun mày theo tông mày này để trở thành 1 thể thống nhất. Khi nhìn người đối diện sẽ cảm thấy thuận mắt hơn, hợp lý hơn so với một thể không thống nhất về màu sắc.

Trong trường hợp bạn để màu tóc đen nhánh, và không muốn phun lông mày màu đen tuyền như vậy, bạn cũng có thể giảm xuống 1 tone, chọn màu nâu đen hoặc nâu nhằm tạo sự đồng thuận, thanh thoát nhất có thể.

Phun lông mày màu nào đẹp nhất?

Phương pháp phun mày ra đời giống như một bí quyết giúp khắc phục mọi nhược điểm của  đôi lông mày thưa ngắn, nhạt màu, không rõ nét. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên, kiểu dáng thời thượng sau khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc.

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ, công nghệ thực hiện, chị em còn băn khoăn không biết nên phun lông mày màu nào đẹp nhất.

Tại Thu Cúc, bảng màu mực phun mày khá đa dạng, bao gồm các tone màu truyền thống, phổ biến, và các tone màu trẻ trung cá tính, sẽ bắt kịp xu hướng thời thượng, trào lưu làm đẹp.

  • Phun lông mày mày nâu tây

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Lông mày nâu tây được đánh giá là tone màu đẹp và trẻ trung nhất

Trên thực tế, rất nhiều chị em chọn nhuộm tóc, phun mày màu nâu tây vì đây là tone màu sáng mang đến sự trẻ trung, tươi tắn.

Sự pha trộn giữa màu nâu + xám khói + ánh xanh nhẹ để cho ra màu nây tây thời thượng. Đây chính là tone màu lông mày hot nhất hiện nay thích hợp cho những cô nàng tuổi từ 18 – 35, có dáng lông mày ngang, hoặc lưỡi kiếm, phần đuôi mày hơi hếch nhẹ lên trên.

Bên cạnh đó lông mày màu nâu tây còn phù hợp với ngươi có gương mặt vừa vặn, không quá to thô, nước da trắng, tóc nhuộm màu vàng hoặc ánh kim.

  • Phun lông mày màu nâu đen

Màu nâu đen là tông màu trầm phù hợp với những người có làn da tối màu như da nâu, da ngăm đen thậm chí da đen. Phun mày màu này sẽ tạo ra sự đồng thuận, không làm lệch tone và khiến da bị chìm đi, thậm chí còn giúp nàng có được vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Lông mày nâu đen thuộc tone truyền thống nhưng ít bị lỗi mốt

Thực tế màu nâu đen và nâu cà phê là 2 tone màu không có sẵn trong bảng màu. Tuy nhiên, bằng sự khéo kéo của các kỹ thuật viên 2 tone màu sẽ được pha trộn lại để cho ra màu lông mày đẹp nhất.

Thông thường phun mày màu nâu đen thích hợp với những người trên 30 tuổi, có dáng mày lá liễu,  thích vẻ đẹp truyền thống, nhã nhặn và không muốn mạo hiểm bởi những tone màu bứt phá.

  • Phun mày màu nâu khói

Nâu khói là tone màu mạnh, thích hợp với những cô nàng cá tính. Phun mày màu nâu khói kết hợp để tóc đen và sở hữu làn da nâu thì đích thị bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ.

Những nàng mặt nhỏ, thanh tú, nhuộm tóc màu trung tính hoặc sáng nhưng không quá chói lóa thì phun màu nâu tây chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Phun lông mày màu socola

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Phun mày màu socola – tone màu tượng trưng cho sự ngọt ngào, quyến rũ

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với màu sắc của những thanh kẹo socola. Đây được đánh giá là tone màu basic, thiên về phần ánh đỏ nhưng trầm giống màu hạt dẻ, đồng thời thuộc top những gam màu thời thượng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Lông mày màu socola cũng không kén người, chị em da trắng, ngăm đen, nâu, da sạm nắng đều phù hợp. Bởi bản chất của socola là màu trung tính, thanh tao phù hợp với người có tính cách nhẹ nhàng, thích sự lãng mạn, điệu đà.

Phun mày màu socola phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt không bị lỗi mốt, không khiến chủ nhân già trước tuổi.

Top các kiểu dáng lông mày đẹp hoàn hảo nhất

Tạo dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt là điều vô cùng quan trọng. Để tìm ra dáng mày phù hợp với mình nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những dáng mày đẹp nhất hiện nay.

dieu-khac-chan-may-nam-theo-phong-thuy-dep-tu-nhien

Phun mày dáng ngang rất phù hợp với nam giới và những cô nàng thích sự cá tính

  • Lông mày ngang

Dáng mày ngang có đặc điểm là 1 đường thẳng ngang song song với mắt với độ dày vừa phải, phần đuôi mày có độ cong nhẹ. Đây là dáng mày hot hit có nguồn gốc từ giới trẻ Hàn Quốc.

Phun lông mày ngang rất phù hợp với những nàng cá tính, thích sự mạnh mẽ, khuôn mặt trái xoan, mặt kim cương, mặt trái tim hoặc những người mặt bầu bĩnh để dáng mày ngang sẽ giúp mặt trông thon nhỏ hơn.

  • Lông mày dáng lưỡi mác

Nếu như lông mày ngang, dáng thái hợp với phụ nữ phương Đông thì lông mày lưỡi mác lại thích hợp với phụ nữ phương tây.

Đặc điểm của dáng lông mày lưỡi mác là kiểu chân mày to về phần đầu, nhỏ về phần đuôi và có nếp khấp giống như lưỡi mác. Đây là dáng mày của sự phóng khoáng, trẻ trung, cá tính của các nàng phương Tây. Dáng mày này thường hợp với khuôn mặt góc cạnh, nên chọn màu cà phê, nâu xám hoặc nâu đậm để phun xăm thẩm mỹ.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Những cô nàng thích phong cách tây hóa có thể chọn phun mày dáng lưỡi mác

  • Lông mày dáng thái

Những ngôi sao, diễn viên, ca sĩ Thái Lan thường vẽ dáng mày có độ cong vút. Lông mày thường dài qua đuôi mắt, kích thước chiều ngang không quá to nét mềm mại, tự nhiên.

Phun mày dáng thái nên chọn màu mực trầm như: Socola, đen nâu, đen… để giúp lông mày thêm sắc nét, cá tính hơn.

  • Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung là dáng lông mày hình vòng cung được giới chuyên gia đánh giá là dáng mày phổ biến, phù hợp với nhiều khuôn mặt và nhiều màu sắc.

Đặc điểm của lông mày cánh cung là có độ cong từ đầu chân mày đến đuôi lông mày, độ dày của chân mày gần như tương đối, phần đuôi kéo dài hơn đuôi mắt tạo nét thanh tú, hài hòa hơn so với khuôn mặt.

  • Lông mày gấp khúc

Khi nhìn vào dáng mày gấp khúc bạn sẽ nhận ra các đường nét của dáng mày này giống như vẽ dáng của 1 ngôi nhà, có phần mái là đỉnh cao nhất của lông mày.

Phun mày gấp khúc phù hợp với người có vầng trán cao, mặt dài giúp mặt cân đối hài hòa hơn. Đồng thời, để khi nhìn vào điểm nhấn ấn tượng sẽ là hàng chân mày chứ không phải là những nhược điểm kia.

  • Lông mày lá liễu

Trong tất cả các dáng lông màu thì lông mày lá liễu là dáng mày đẹp của phụ nữ Phương Đông và được đánh giá cao nhất. Phụ sở hữu dáng mày lá liễu, khuôn mặt trái xoan là người phụ nữ có nét đẹp vẹn toàn.

Đặc điểm dễ nhận biết của lông mày lá liễu là kiểu tỉa mày mỏng, phần đầu mày thấp, giữa đỉnh mày hất cao và kéo xuống thấp đuôi mày.

Phun mày lá liễu phù hợp với người có mặt to, mặt góc cạnh, nên lựa chọn tông màu trầm như màu đen tuyền, nâu đen là phù hợp nhất.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Thay đổi thần thái khuôn mặt nhờ phun mày dáng lá liễu

Hình ảnh phun mày lên màu chuẩn đẹp tại Thu Cúc

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, phun mày được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Phun mày tán bột Nanocell Plasma, sẽ thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế, môi trường vô khuẩn an toàn. Tạo dáng mày phú quý, sợi mày mảnh tự nhiên, cân xứng hài hòa với khuôn mặt.

Đặc biệt, mực sử dụng phun mày tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với 100% nguồn gốc tự nhiên không hóa chất. Đảm bảo lên màu đẹp tự nhiên, giữ màu lâu.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc với 24 năm đi đầu và dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng.

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *