Những người nổi tiếng có gò má cao thu hút

Gò má cao không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn không được đánh giá cao trong quan niệm tướng số. Tuy nhiên, vẫn có những người nổi tiếng có gò má cao thu hút, thành công trong sự nghiệp và có đời sống hôn nhân hạnh phúc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết họ là ai nhé.

Hoàng Thùy

Một trong những sao Việt có gò má cao chứng minh đây không phải là khuyết điểm mà còn là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật và thu hút chính là người mẫu Hoàng Thùy. Hiện nay, cô không chỉ đắt show trong nước mà còn là một trong những mẫu người Việt có lịch trình biểu diễn nhiều ở nước ngoài. Theo như Hoàng Thùy chia sẻ, những chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia phương Tây đều thích gò má cao của cô. Họ nói rằng nó sẽ giúp cô có những hình ảnh ấn tượng và góc cạnh, một trong những điểm mà nhiều mẫu Châu Á không có được. Với Hoàng Thùy, đây là đặc điểm tạo nên nét riêng, giúp cô tỏa sáng hơn và phát triển hơn trong sự nghiệp người mẫu của mình.
Lan Khuê

Nhắc đến Lan Khuê, ngoài việc nhớ ngay đến hình ảnh của một cô gái thông minh, bản lĩnh với cách cư xử khéo léo, nhiều cũng bị ấn tượng mạnh bởi đôi gò má cao. Thậm chí khi mới đăng quang hoa khôi áo dài 2014, cô còn bị phản đối bởi gò má không phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp Á Đông. Mặc dù vậy, Lan Khuê vẫn tự hào bởi những đường nét trên khuôn mặt mình. Cô cho rằng chính đôi gò má đã tạo nên sự khác biệt cho vẻ đẹp của cô và giúp cô thực sự tỏa sáng hơn trên sân khấu. Quả đúng vậy, thần thái, sự tự tin và rạng ngời toát ra từ Lan Khuê không phải là ai cũng có được.
Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt , sở hữu đôi gò má cao, khuôn mặt thanh tú, sắc sảo và có chân thuộc hàng dài nhất showbiz Việt 1m12. Có thể nói tất cả những vẻ đẹp hòa trộn trên khuôn mặt luôn rạng rỡ và đôi chân dài có một không hai của người đẹp chính là “vũ khí” “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo. Thanh Hằng đã nhiều năm liền đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk.

Không chỉ thành công trong làng người mẫu, Thanh Hằng còn là cái tên sáng giá của điện ảnh Việt. Nhờ gương mặt góc cạnh, cá tính và sắc sảo, Thanh Hằng đã có một bảng thành tích lớn khi tham gia vào khá nhiều các bộ phim đình đám như: Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu..., và phải kể tới Mỹ nhân kế bộ phim cổ trang tạo sóng gió trong làng điện ảnh Việt.
Thu Minh

Nữ ca sĩ Thu Minh cũng là một trong những ngôi sao có gò má cao nhưng rất thành công của showbiz Việt. Hiện tại cô là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt và luôn bền bỉ với nghề nghiệp, ở lĩnh vực nhạc Dance, Thu Minh dường như không có đối thủ. Dù có gò má cao, nhưng Thu Minh vẫn không có ý định hạ gò má, cô cho rằng gò má cao vừa phải giúp cô có sự nghiệp vững chắc. Cô sẽ phẫu thuật hạ gò má nếu gò má làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.
Thu Minh không cho rằng đôi gò má cao là khuyết điểm của mình, mà còn tận dụng nó làm nét đẹp riêng. Nếu như người có gò má cao theo nhân tướng học được cho là khó khăn về tình duyên, là “sát phu” thì Thu Minh là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy đây chỉ là những suy đoán không căn cứ. Hiện tại, Thu Minh đang có một tổ ấm rất hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc.
Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là một trong số những tên tuổi của showbiz Việt nổi bật với đôi gò má cao nhưng ở mức độ vừa phải. Nét riêng biệt này giúp Hồ Quỳnh Hương có được những bức hình góc cạnh, mạnh mẽ và sắc sảo. Đôi gò má cao vẫn là điểm đặc trưng hiếm có trên khuôn mặt nữ ca sĩ, gò má cao dường như giúp cô có được cuộc sống thuận lợi và một sự nghiệp vững vàng hơn. Quả đúng như vậy, Hồ Quỳnh Hương được mệnh danh là “Cô gái giải thưởng”, cô khởi đầu sự nghiệp với một loạt các thành tích đáng nể, đồng thời cũng là nghệ sĩ Việt Nam thường xuyên tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế. Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một giọng ca tài năng của làng nhạc Việt khi sở hữu giọng cao vút trong trẻo và cách thể hiện pha trộn kỹ thuật với cảm xúc.

Trên đây là một số người đẹp nổi tiếng có gò má cao nhưng vẫn rất thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân. Họ là minh chứng cho việc sở hữu gò má cao thu hút, hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *