Những công thức detox táo dễ không tưởng

Táo là một loại trái cây phổ biến, quen thuộc, hương vị thơm ngon và chứa nhiều dưỡng chất. Bên cạnh đó, đây cũng là một nguyên liệu để detox cực dễ cho cơ thể được thanh lọc. Hãy khám phá những công thức detox táo đơn giản mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Những công thức detox táo dễ không tưởng

Những công thức detox táo dễ không tưởng

Detox đơn giản với táo và cam

Đây là hai loại trái cây nhiều pectin, gelatin, có công dụng quan trọng trong đào thải kim loại nặng ra khỏi cơ thể vì thế mà giúp cho gan và thận không bị quá tải. Cách thực hiện như sau: Dùng 2, 3 quả cam, để nguyên vỏ ( chất pectin có nhiều trong phần cùi trắng của vỏ cam), 2-3 quả táo, 2 lít nước. Bổ cam táo thành từng miếng nhỏ, đổ nước ngập sau đó để trong tủ lạnh khoảng 12 tiếng là có thể dùng để uống thay nước lọc.

Detox táo, kiwi và chanh đào

Bạn cần 1/2 quả táo 1/2 quả kiwi, 1/2 quả chanh đào. Rửa sạch táo, bỏ lõi và cắt thành múi dày, chanh để cả vỏ cắt thành từng lát mỏng, kiwi gọt vỏ, cắt khoanh mỏng. Bỏ tất cả vào trong lọ, đổ nước lọc vào ngâm trong khoảng 3-4 tiếng trong tủ lạnh trước khi dùng. Công thức detox này khá ngon thơm.

Detox táo kết hợp với quế

Hãy dùng 1 quả táo xanh, 3 thanh quế. Gọt vỏ táo, bổ miếng nhỏ, bẻ quế thành từng miếng bằng ngón tay, sau đó, thêm vào 500 ml nước lọc để trong tủ khoảng 3 tiếng rồi bỏ ra dùng. Đây là một thức uống tuyệt vời, vị chua của táo xanh rất hợp với mùi thơm cay ngọt nồng nàn của quế.

Detox táo kết hợp với quế

Detox táo kết hợp với quế

Detox với táo, dấm táo cùng chanh

Hãy chuẩn bị khoảng 3 quả táo, 5 quả chanh đào, 200ml nước dấm táo và 5 lít nước. Dùng táo và chanh rửa sạch, để vỏ, cắt nhỏ, cho vào lọ đổ ngập nước lọc sau đó thì để vào tủ lạnh khoảng 10 tiếng cho thêm 200ml dấm táo vào, để lại vào tủ khoảng 10 tiếng nữa là có thể thưởng thức. Với nguyên liệu chủ đạo là táo, công thức detox này sẽ rất hữu ích trong việc bài trừ tích tụ độc tố lâu ngày trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, và còn giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Detox bằng táo và nho

Chỉ cần khoảng 20 quả nho đen và 1 quả táo, cắt nhỏ, thêm vào 100ml sữa bò không đường, 1 thìa mật ong. Cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi có thể uống luôn hoặc cất lạnh để có cảm giác ngon hơn, mát hơn. Công thức detox này làm đẹp cho da trắng hồng hào, mịn màng mà còn điều trị được táo bón,  tiêu chảy công hiệu.

 Detox táo, rau sạch và chuối

Cần chuẩn bị 1 quả táo, 1 quả chuối, 1 nắm rau chân vịt, rau diếp cá, 2 quả chanh đào, 2 cọng cần tây, 2 thìa mật ong. Tất cả cho vào máy sinh tố cùng một ít nước lọc xay nhuyễn, có thể thêm chút đá nếu muốn uống lạnh, đây là cách để nâng cao và duy trì năng lượng cho bạn.

Những công thức detox táo  mà chúng tôi cung cấp trên khá an toàn, hiệu quả tuy nhiên lại cần áp dụng kiên trì. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn. Đây là phương pháp y khoa đưa nước vào đại trực tràng làm sạch chúng với máy Colon Hydromat Comfort giúp thải độc nhanh chóng và hiệu quả.

detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn.

Detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn.

Công nghệ Colon Hydrotherapy đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, cơ sở thiết bị y khoa hiện đại, công nghệ tiên tiến, detox thanh lọc cơ thể tại Thu Cúc còn được thực hiện theo quy trình khoa học, sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *