Nên điêu khắc hay phun lông mày tán bột? Bảng so sánh 2 phương pháp

Hiện nay nhiều chị em có ý định phun xăm thẩm mỹ nhưng đang băn khoăn về các dịch vụ thuộc nhóm này. Liệu phun lông mày tán bột và điêu khắc lông mày có gì khác nhau? Nên điêu khắc hay phun lông mày tán bột? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra điểm khác biệt của hai phương pháp này.

Phương pháp Phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là phương pháp hiện đại sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng cùng bột tán để định hình chân mày sắc nét.. Theo đó thiết bị phun mày với đầu kim siêu nhỏ sẽ tác động vào lớp thượng bì da để định hình dáng lông mày. Bột tán cao cấp siêu mịn, lì sẽ được phủ lên giúp chân mày lên màu tự nhiên nhất.

Đây là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ an toàn cũng như thẩm mỹ cao. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện phun mày. Chân mày sẽ không xơ, cứng mà ngược lại mềm mại và thanh thoát hơn nhờ lớp bột tán mịn phủ lên.

phun may tan bot han quoc 19

Phun mày tán bột an toàn và giữ được trong thời gian dài

Phương pháp Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày được xem là bước tiến mới của phương pháp thêu lông mày. Chuyên viên sẽ sử dụng dao khắc chuyên biệt để đưa mực vào lớp thượng bì. Mực sẽ đi theo các đường khắc mỏng, có độ dài và độ cong giống như sợi lông mày thật. Sợi mày được khắc sẽ có màu sắc và hình dáng tệp với sợi mày thật, đan xen lẫn tạo nét tự nhiên hoàn hảo.

Đây là kỹ thuật định hình chân mày tự nhiên, phù hợp với khách hàng có chân mày thưa, nhạt. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi chuyên viên phải có tay nghề cao để đáp ứng kỹ thuật khéo léo khi điêu khắc.

phun may tan bot han quoc 2

Điêu khắc là “bí quyết” để có chân mày đẹp tự nhiên

Bảng so sánh điêu khắc lông mày và phun mày tán bột

  • Giống nhau

Nhìn chung, cả hai phương pháp điêu khắc lông mày và phun mày tán bột đều dành cho người sở hữu hàng chân mày không như ý muốn. Những khuyết điểm cơ bản thường gặp ở lông mày xấu đều có thể khắc phục bằng hai phương pháp kể trên.

Đây đều là các phương pháp phun xăm thẩm mỹ không gây sưng, đau hay chảy máu. Điêu khắc và phun mày tán bột đều phải sử dụng dụng cụ chuyên dụng và mực phun xăm để đưa vào lớp da. Kỹ thuật này chỉ xâm lấn 0,1 – 0,2mm ở lớp thượng bì nên không xảy ra sưng đau.

  • Bảng so sánh khác nhau giữa điêu khắc lông mày và phun mày tán bột

Nội dung

Điêu khắc lông mày

Phun mày tán bột

Đối tượng

  • Khách hàng không có lông mày hoặc lông mày thưa, nhạt nguyên bản chưa qua phun xăm.
  • Không dành cho khách hàng có làn da dầu
  • Khách hàng có chân mày mọc thưa, lộn xộn hoặc không có chân mày.
  • Khách hàng chưa từng phun xăm hoặc đã qua phun xăm đều thực hiện được.

Dụng cụ 

  • Thiết bị chuyên biệt với đầu khắc linh hoạt
  • Thiết bị chuyên dụng với đầu phun siêu nhỏ

Kỹ thuật

  • Tùy vào bố cục chân mày mà chuyên viên sẽ chọn loại đầu khắc phù hợp.
  • Đầu khắc tròn thường được dùng trước để tạo sợi cơ bản từ đầu đến cuối chân mày. Sau đó đầu khắc xéo sẽ bổ sung các nét mày còn thiếu ở giữa và đuôi mày.
  • Bầu mực ở thiết bị phun giúp tạo và định hình kiểu dáng mày phù hợp.
  • Bột tán siêu mịn sẽ được phủ lên tạo độ tự nhiên thanh thoát cho chân mày.

Kết quả

  • Tự nhiên , các sợi lông mày có độ cong như thật
  • Không có khung/viền chân mày
  • Màu nhạt hơn so với phun mày tán bột
  • Tự nhiên, thanh thoát
  • Màu mực đậm hơn điêu khắc

Độ bền

  • Ngắn (1 – 3 năm)
  • Lâu dài (3 – 5 năm)

Chi phí

  • 4 – 8 triệu đồng
  • 2 – 4 triệu đồng

Nên điêu khắc lông mày hay phun mày tán bột?

Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi nên điêu khắc hay phun lông mày tán bột? Liệu phương pháp nào thực sự tốt hơn? Với những phân tích trên đây có thể thấy mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bên cạnh đó, các yếu tố như đặc điểm lông mày, màu và kiểu dáng mày, tay nghề chuyên viên cũng tác động rất lớn đến kết quả phun xăm.

  • Đặc điểm lông mày

Tình trạng của lông mày thường quyết định đến phương pháp thẩm mỹ mày phù hợp. Nếu bạn đã thực hiện phun xăm nhưng không như ý và muốn tiến hành làm lại thì phun mày tán bột là phương pháp tối ưu nhất. Bởi điêu khắc chỉ tiến hành được khi chân mày của bạn chưa qua thẩm mỹ bằng bất kỳ phương pháp nào.

phun may tan bot han quoc 25

Điêu khắc là lựa chọn phù hợp nếu bạn có lông mày nhưng còn nhạt và thưa

Với trường hợp khách hàng đã có lông mày nhưng bị thưa thì nên thực hiện điêu khắc lông mày. Kỹ thuật điêu khắc sẽ bổ sung các sợi mày “nhân tạo” giúp chân mày trông đẹp tự nhiên hơn. Đồng thời đuôi chân mày cũng được tạo hình rõ nét.

Còn với tình trạng khách hàng không có lông mày, hoặc lông mày quá nhạt, dáng lệch hoặc không có dáng thì bạn nên cân nhắc lựa chọn phun mày tán bột. Qua đó dáng mày sẽ được định hình sắc sảo, lớp bột tán sẽ sẽ độ an toàn và tự nhiên cho chân mày.

  • Công nghệ phun xăm, điêu khắc

Công nghệ thực hiện ảnh hưởng rất quan trọng đến kết quả thẩm mỹ. Dù là phương pháp nào bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ có công nghệ phun xăm hiện đại. Điều này sẽ tránh được những rủi ro không mong muốn như: sưng tấy, đau rát, thậm chí là nhiễm trùng da.

102904454 1648539511965563 3539175192413285973 o e1593403677410

Trang thiết bị ở Thu Cúc được sẽ khử trùng an toàn

Tại Thu Cúc, điêu khắc lông mày NanoCell Plasma và phun mày tán bột NanoCell Plasma đặc biệt được ưa chuộng. Plasma lạnh là công nghệ được ứng dụng giúp làm lành tổn thương nhanh gấp nhiều lần. Dòng mực Nanomet có kích thước siêu nhỏ giúp bám nhanh và lâu, từ đó lên màu chuẩn tự nhiên.

  • Tay nghề chuyên viên

Trình độ của chuyên viên phun xăm là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn thực hiện phun xăm bởi chuyên viên thiếu trình độ, thiếu mắt thẩm mỹ thì khó mà sở hữu được chân mày đẹp như ý. Người thợ lành nghề sẽ đi đều tay khi phun, tỉ mỉ trong từng nét khắc để mang lại cho khách hàng kết quả hoàn hảo nhất.

phun may tan bot han quoc avt

Bạn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ tại Thu Cúc

Đến với Thu Cúc, khách hàng không phải lo lắng bởi trình độ của chuyên viên phun xăm tại đây. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có mắt thẩm mỹ và tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn đã sở hữu đôi chân mày mềm mại và sắc sảo cuốn hút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *