Mẹo tẩy ria mép bằng kem đánh răng

Ngoài tác dụng giữ cho hơi thở thơm tho, sạch sẽ, giúp răng trắng sáng, kem đánh răng còn là nguyên liệu được nhiều người áp dụng để tẩy ria mép, tẩy lông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo tẩy ria mép bằng kem đánh răng ngay sau đây nhé.

Tại sao kem đánh răng có thể tẩy được ria mép?

Tây ria mép bằng kem đánh răng có ưu điểm vượt trội là rất dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và thời gian. Trong kem đánh răng có chứa các hợp chất giúp làm yếu sợi lông để chúng rụng dần đi, đồng thời ngăn ngừa chúng mọc trở lại.

tay ria mep bang kem danh rang 1

Kem đánh răng giúp tẩy ria mép hiệu quả

Ngoài tác dụng triệt lông, kem đánh răng còn được sử dụng để trị mụn, thâm sạm, chống viêm lỗ chân lông, giúp làm sáng da, thậm chí là ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Bởi vậy, kem đánh răng là bí quyết chăm sóc da mặt toàn diện, được đông đảo mọi người áp dụng.

Cách tẩy ria mép bằng kem đánh răng

Để thực hiện tẩy ria mép bằng kem đánh răng, bạn hãy chuẩn bị 1 chút kem đánh răng ít bạc hà và 1 khăn mềm. Sau đó thực hiện các bước như sau:

tay ria mep bang kem danh rang 2

Quy trình thực hiện tẩy ria mép bằng kem đánh răng cũng rất dễ dàng

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng ria mép cần thực hiện tẩy lông, tốt nhất là bạn nên rửa bằng nước ấm hoặc xông hơi bằng nước ấm để loại bỏ sạch bụi bẩn cũng như giúp lỗ chân lông giãn nở để quá trình thực hiện dễ dàng hơn.

Bước 2: Nhẹ nhàng thấm khô và bôi 1 lớp kem đánh răng vừa đủ lên vùng đó, mát xa nhẹ nhàng ngược theo chiều lông mọc trong khoảng 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch lại vùng da, lau khô bằng khăn mềm.

Bước 4: Bôi kem dưỡng ẩm lên vùng mép để tránh tình trạng bị kích ứng da, đồng thời cung cấp độ ẩm để vùng da này mềm mịn hơn.

Bạn hãy áp dụng tẩy ria mép bằng kem đánh răng 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

tay ria mep bang kem danh rang 3

Thực hiện đều đặn, ria mép sẽ được loại bỏ nhanh chóng

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng để tẩy ria mép

Mặc dù phương pháp này rất dễ thực hiện, tuy nhiên, bạn nên lưu ý những vấn đề sau để sẽ an toàn cho da và mang lại hiệu quả cao nhất:

– Luôn nhớ vệ sinh da sạch sẽ trước khi thực hiện.

– Nếu vùng mép có nhiều mụn hay các vết thương hở thì không nên áp dụng cách này.

– Bạn cần thực hiện đều đặn và kiên trì, bạn sẽ không thể nào thấy được kết quả ngay nhanh chóng hay chỉ sau 1 vài lần thực hiện.

tay ria mep bang kem danh rang 4

Công nghệ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc giúp triệt lông hiệu quả, an toàn

Thực tế, các chuyên gia thẩm mỹ luôn khuyên rằng nên hạn chế sử dụng kem đánh răng để tẩy ria mép bởi kem đánh răng có chứa các chất tẩy sáng, có thể gây kích ứng với những người da nhạy cảm. Hơn nữa, đây chỉ là giải pháp tạm thời, không cho hiệu quả lâu dài. Vì vậy, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông Laser Diode tại Bệnh viện Thu Cúc – Một trong những công nghệ triệt lông hiện đại hiện nay.

Dưới sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Laser và sóng RF sẽ đi sâu vào nang lông để loại bỏ chúng, đồng thời ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại. Hơn nữa, quá trình thực hiện triệt lông cũng rất nhanh chóng, an toàn, không gây kích ứng da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về việc tẩy ria mép bằng kem đánh răng cũng như công nghệ triệt lông tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 1900 5588 96.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *