Mách nhỏ bạn gái cách làm trắng da bằng kem đánh răng

Có rất nhiều phương pháp làm trắng da an toàn, tiết kiệm chi phí tại nhà mà các bạn gái có thể áp dụng và thực hiện. Trong đó, làm trắng da bằng kem đánh răng là một trong những cách được nhiều bạn trẻ áp dụng hiệu quả, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách làm trắng da bằng kem đánh răng đúng cách nhé.

Công dụng trắng da của kem đánh răng

Kem đánh răng là sản phẩm được sử dụng hàng ngày để loại bỏ mảng bám, giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát hơn. Trong thành phần kem đánh răng có chứa baking soda – một hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi các tế bào da chết nhanh chóng và kích thích sự tái tạo các tế bào da mới giúp làn da tươi trẻ đồng thời sáng hẳn lên. Chất này còn giúp giảm tiết lượng dầu trên da, giúp kiểm soát nhờn dư hiệu quả.

làm trắng da bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa nhiều thành phần giúp trắng da hiệu quả

Ngoài ra, trong kem đánh răng còn dồi dào sodium pyrophosphatekem giúp tiêu diệt các vi khuẩn và lượng canxi thừa gây mụn và silica làm lành những hư tổn trên da do mụn gây ra. Do vậy, sử dụng kem đánh răng để làm trắng da rất thích hợp với những bạn có làn da nhờn dầu và dễ nổi mụn.

Hướng dẫn làm trắng da bằng kem đánh răng

làm trắng da bằng kem đánh răng

Bạn nên thực hiện làm trắng da bằng kem đánh răng theo từng bước an toàn

Bước 1: Bạn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, sau đó dùng khăn mềm thấm lên mặt cho da tự khô.

Bước 2: Bôi kem đánh răng lên mặt, chú ý những vùng da bị mụn. Với những bạn trên mặt xuất hiện mụn trứng cá có thể dùng kem đánh răng bôi lên mụn và khu vực xung quanh bị ảnh hưởng. Chỉ nên dùng một lượng nhỏ kem đánh răng, nhỏ hơn mụn trứng cá để bôi lên vùng da bị mụn.

Bước 3: Bạn nằm thư giãn, thoải mái khoảng 30 phút cho kem thấm đều sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện cách làm trắng da này tại nhà 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng để làm trắng da

làm trắng da bằng kem đánh răng

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên lưu ý trước khi thực hiện

– Nếu da bạn nhạy cảm hoặc xung quanh miệng của bạn hay bị đỏ khi đánh răng thì không áp dụng các phương pháp làm trắng da có sử dụng kem đánh răng mà nên chuyển sang các phương pháp dùng nguyên liệu để làm trắng da an toàn và hiệu quả hơn.

– Kem đánh răng không chỉ được biết đến là hóa phẩm dùng để làm sạch răng miệng mà nó còn có nhiều công dụng khách trong đó có công dụng làm trắng và trị mụn. Tuy nhiên, khi áp dụng bạn cần xác định được loại da của mình và thử phản ứng xem có bị dị ứng không trước khi thực hiện.

Trên đây là một số thông tin tham khảo với cách làm trắng da bằng kem đánh răng tại nhà đơn giản, hiệu quả mà bạn gái có thể áp dụng. Tuy nhiên, cần phải cẩn thận và lưu ý trước khi áp dụng, nếu da bạn nhạy cảm và nhiều mụn, bạn nên đến bệnh viện thăm khám để được các bác sĩ tư vấn phương pháp chăm sóc da an toàn nhất mà không gây tổn hại cho sức khỏe và làn da của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *