Lắc vòng bao lâu thì giảm eo?

Nếu như tập Yoga, Plank hay gập bụng thường đòi hỏi kỹ thuật tập luyện và có hướng dẫn thì lắc vòng là phương pháp đơn giản giúp giảm eo được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng lắc vòng bao lâu thì giảm eo là câu hỏi rất cần thiết để bạn có động lực và cố gắng hơn khi tập luyện, cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Lắc vòng có giảm eo không?

Lắc vòng có giảm eo được không?

Lắc vòng có giảm eo được không?

Lắc vòng là một phương pháp giảm eo không chỉ tác động trực tiếp theo cách cơ học đến mỡ ở vùng vụng mà còn rất dễ thực hiện hàng ngay với giá rẻ, chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày. Đây cũng là một trong những động tác thể dục không cần tập luyện quá sức mà vẫn có thể giảm mỡ vùng bụng, eo và lưng. Nó cũng giúp cho phần khớp ở vùng hông và cột sống hoạt động tốt và giảm tình trạng thoái hóa khớp.

Lắc vòng là phương pháp giảm eo hiệu quả nhưng cần kiên trì

Lắc vòng là phương pháp giảm eo hiệu quả nhưng cần kiên trì

Khi lắc vòng cơ thể bạn chuyển động tròn giúp các cơ ở vùng bụng, hông và mông hoạt động giúp tiêu hao calo và mỡ thừa nhanh chóng. Không chỉ vậy khi lắc vòng, phần cơ ở mông và ngực cũng hoạt động trở nên săn chắc hơn và khiến cơ thể bạn linh hoạt hơn. Bên cạnh đó nếu bạn lắc vòng vào buổi sáng, nơi có không khí thoáng mát thì rất tốt cho hệ hô hấp và tim mạch, tăng cường sức khỏe tổng thể. Vì vậy lắc vòng là một môn thể thao giúp giảm eo có hiệu quả tuy nhiên lắc vòng bao lâu thì giảm eo là một trong những thắc mắc của nhiều người!

Lắc vòng bao lâu thì giảm eo?

Lắc vòng là một phương pháp giảm mỡ đơn giản mà hiệu quả tuy nhiên nó không có tác dụng nhanh chóng mà ngược lại bạn cần thực sự kiên trì tập luyện một cách đều đặn. Thông thường bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả sau khoảng 2 – 3 tháng nếu lắc vòng thường xuyên mỗi ngày.

Lắc vòng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để giảm eo

Lắc vòng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để giảm eo

Thời gian đầu vùng hông và bụng của bạn có thể bị tím do sự tác động của vòng lên cơ thể tuy nhiên nó sẽ hết dần sau một vài tuần. Đây cũng là thời gian mà người mới lắc vòng lần đầu cảm thấy đau và nhức ở vùng bụng tuy nhiên bạn cần kiên trì tập luyện để có kết quả như mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết khi bạn mới bắt đầu lắc vòng:

– Khi mới tập bạn có thể thích nghi dần bằng cách tập trong một thời gian ngắn, lắc chậm, đều để cơ thể quen dần, không nên lắc quá nhanh có thể gây đau sóc hông.

– Lựa chọn vòng phù hợp với nhu cầu của bạn, không nên chọn vòng quá to sẽ gây đau đớn và không hiệu quả

– Thời gian lắc vòng hợp lý nhất là trước khi ăn nửa tiếng, không lắc sau khi ăn quá no

– Trong thời kỳ kinh nguyệt không nên lắc vòng

– Lựa chọn trang phục thoáng mát, co giãn tốt đặc biệt là ở vùng bụng

Phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Lipo tại Thu Cúc

Phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Cavitation tại Thu Cúc

Lắc vòng là một phương pháp giảm eo, đánh tan mỡ bụng rất tốt tuy nhiên bạn cần kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế chất béo, tinh bột và đường. Bên cạnh việc lắc vòng để giảm eo, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao để loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn cho cơ thể, giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn và nóng bỏng

Hiện nay công nghệ giảm mỡ bụng bằng Lipo Cavitation là một trong những công nghệ mới nhất giúp loại bỏ khoảng 95% mỡ bụng chỉ sau một liệu trình. Đây là công nghệ giúp phá vỡ mô mỡ và không gây xâm lấn, bên cạnh đó nó còn giúp hỗ trợ khả năng sản sinh collagen để bù đắp vào vùng điều trị.

Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại Thu Cúc – một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín  hàng đầu trên cả nước với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Để nhanh chóng sở hữu vòng 2 thon ngọn, săn chắc, nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *