Làm thế nào để giảm mỡ đùi cấp tốc chỉ sau một thời gian ngắn?

Bạn đã bao giờ cảm thấy không đủ tự tin khi mặc một chiếc quần short hay một chiếc váy ngắn vì cặp đùi khá to? Đừng lo lắng vì kích thước đùi có thể thay đổi nếu bạn biết cách tập luyên và ăn uống. Dưới đây là cách giảm mỡ đùi cấp tốc giúp bạn có được cặp đùi săn chắc hơn.

Vì sao đùi thường tích mỡ nhiều?

Từ quan điểm sinh học, tích trữ chất béo là cách lưu trữ năng lượng của cơ thể. Cơ thể phụ nữ về mặt sinh học được hoạt động bằng cách tích lũy mỡ cho thai kỳ, sinh nở và cho con bú. Để chuẩn bị cho việc này, cơ thể phụ nữ dự trữ lượng calo dư thừa dưới dạng mỡ quanh đùi và hông.

Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng cách nào?

Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng cách nào?

Chủ yếu chất béo bị tích lũy ở đùi do nội tiết tố nữ. Nếu bạn có chu kỳ kinh nguyệt bất thường có thể là do estrogen hoặc progesterone đang được sản xuất hoặc sản xuất quá mức. Những hormone này được sản xuất trong buồng trứng và các tế bào mỡ tích tụ khi có sự mất cân bằng về nồng độ hormone.

Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng cách tập luyện

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân

Đây là mộ bài tập đùi giúp bạn giảm mỡ nhanh ở phần dưới cơ thể: Nằm xuống sàn sau đó từ từ nâng tay lên song song với mặt đất, nâng hai chân của bạn ở góc khoảng 30 độ so với mặt đất. Giữ trong khoảng 5 giây sau đó từ từ đưa chân xuống sàn. Lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập kéo dài chân

Bài tập kéo dài chân

Bài tập kéo dài chân

Bài tập này giúp sẽ lưu thông máu và giảm mỡ đùi cấp tốc. Ngồi thẳng với hai chân vuông góc, một chân co, một chân duỗi. Kéo căng chân duỗi sau đó hít vào và cố gắng với tay ra xa nhất. Từ từ ngẩng đầu lên và đưa hai tay chống hông. Lặp lại động tác này cho phía bên trái (hoặc phải). Lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập ngồi xổm

Ngồi xổm và nâng tạ

Ngồi xổm và nâng tạ

Động tác này giúp bạn cắt giảm một lượng mỡ thừa ở vùng đùi rất tốt và giúp bạn tăng lượng cơ bắp. Đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm tạ 2kg. Giữ cho phần trên của bạn thẳng sau đó hít vào và từ từ hạ thấp mông muốn cho đến khi bạn ở tư thế ngồi. Giữ khoảng 5 – 10 giây và lập lại 10 lần động tác này

Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng cách ăn kiêng

Một chế độ ăn uống lành mạnh là một yếu tố quan trọng trong việc giảm mỡ đùi cấp tốc và duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Do đó, khi có liên quan đến chế độ ăn uống của bạn, bạn nên chú ý đến những điểm sau.

Tiêu thụ thực phẩm ít calo: Để giảm cân hiệu quả, bạn cần đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ. Do đó, chế độ ăn ít calo với thực phẩm ít calo rất cần thiết giúp bạn giảm mỡ đùi cấp tốc.

Ăn kiêng hỗ trợ giảm mỡ đùi cấp tốc

Ăn kiêng hỗ trợ giảm mỡ đùi cấp tốc và giúp bạn có cơ thể thon gọn

Loại bỏ đường: loại bỏ đường trong chế độ ăn uống là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Soda, nước tăng lực, nước trái cây… có hàm lượng đường cao vì vậy nên tránh, thay vào đó uống nhiều nước để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bạn, vận chuyển chất dinh dưỡng đến các tế bào và cung cấp một môi trường ẩm ướt cần thiết cho các mô cơ thể.

Cắt giảm carb nhưng không loại bỏ nó: Ba chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chúng ta là chất béo, protein và carbs. Do đó, cắt giảm carbs từ chế độ ăn uống của bạn sẽ không tốt. Một lượng carbs tối thiểu là cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. 

Trà xanh cũng là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời với lượng calo tối thiểu. Nó chứa polyphenol nhiều gấp mười lần so với rau. Do đó, bảo vệ các tế bào khỏi các gốc tự do. Vì vậy, một tách trà xanh không đường là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn giảm mỡ đùi cấp tốc.

Một chế độ ăn uống khỏe mạnh kết hợp với bác bài tập giúp giảm mỡ đùi cấp tốc sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng đùi thon gọn và săn chắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *