Điêu khắc lông mày có cần dặm lại không

Thay vì mất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày, phụ nữ hiện đại ngày nay lựa chọn phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là điêu khắc lông mày. Liệu phương pháp này có duy trì hiệu quả lâu dài không? Điêu khắc lông mày có cần dặm lại không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

dieu-khac-long-may-co-can-dam-lai-khong
Điêu khắc lông mày có cần dặm lại không là băn khoăn của nhiều khách hàng

Điêu khắc lông mày có cần dặm lại không?

Một trong những kỹ thuật phun xăm hiện đại được chị em đặc biệt ưa chuộng là điêu khắc lông mày. Đây được xem là kỹ thuật tân tiến vượt bậc mang đến hàng chân mày sắc sảo, sợi mày thanh mảnh và tự nhiên cho khách hàng. Mọi khuyết điểm về lông mày đều được khắc phục toàn diện, giúp gương mặt được thanh tú và hài hòa hơn bao giờ hết.

Thông thường tuổi thọ của lông mày sau điêu khắc kéo dài từ 1 – 3 năm, thậm chí là lâu dài. Nhiều người lo ngại và băn khoăn sau điêu khắc lông mày có cần dặm lại không? Giải đáp vấn đề này, chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc cho rằng tùy theo cơ địa mỗi người, cùng với các yếu tố khách quan khác sẽ quyết định “tuổi thọ” của lông mày sau điêu khắc. 

Với các trường hợp màu lông mày bị nhạt đi do tác động môi trường, do cơ địa không lên màu, không bám mực thì cần phải dặm lại để duy trì độ sắc nét như ban đầu. Nếu khách hàng thực hiện phun xăm ở địa chỉ không uy tín thì cũng rất dễ gặp trường hợp lông mày lên màu không đều, nhạt màu, trổ xanh đỏ… Tình trạng này cần phải dặm lại để duy trì hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

dieu-khac-long-may-co-can-dam-lai-khong
Dặm lại lông mày giúp màu được bám dính lâu dài hơn

Điêu khắc chân mày bao lâu dặm lại?

Điêu khắc lông mày là công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất. Sau 3 ngày đầu tiên, lông mày sẽ bong vảy để lên màu chuẩn đẹp nhất. Sợi mày điêu khắc cũng sẽ ổn định, mịn màng lẫn với sợi mày thật, đem đến vẻ đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Tùy theo cơ địa mà lông mày sẽ bị phai màu, đặc biệt với da dầu nhờn bóng thì việc gãy sợi mày điêu khắc có thể xảy ra. Bạn có thể dặm lại lông mày sau 2 tháng thực hiện để duy trì màu sắc cũng như dáng chân mày. Đây là khoảng thời gian mà vùng phun xăm đã hồi phục ổn định.

Yếu tố ảnh hưởng 

Điêu khắc lông mày có cần dặm lại hay không phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây: 

  • Chất lượng mực: Mực phun xăm không sẽ chất lượng có thể gây những hệ quả xấu như: lông mày lên màu không đều, xơ cứng, sưng đỏ, thậm chí gây nhiễm trùng… 
  • Chế độ chăm sóc: Chăm sóc sau điêu khắc lông mày rất quan trọng. Hãy thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của chuyên viên để đẩy nhanh quá trình hồi phục, đem lại dáng mày mỹ mãn nhất.
  • Cơ địa mỗi người: Cơ địa sẹo lồi, da dầu ảnh hưởng đến kết quả điêu khắc lông mày. Hãy lưu ý vấn đề này để chuyên viên có thể tư vấn cho bạn cụ thể nhất.
  • Độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ: Việc thực hiện điêu khắc lông mày ở đâu quyết định rất lớn đến kết quả thẩm mỹ. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có quy trình thực hiện bài bản, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề giỏi sẽ mang lại dáng mày như ý cho khách hàng, hạn chế tối thiểu các vấn đề không mong muốn.

7
Cơ địa, công nghệ, chế độ chăm sóc ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của lông mày

Điêu khắc lông mày cần dặm lại bao nhiêu lần thì đẹp?

Dặm lông mày bao nhiêu lần phụ thuộc vào cơ địa khách hàng. Thông thường chỉ cần dặm lại 1 lần thì chân mày đã trở nên đều, đẹp và sắc nét. Một số ít trường hợp có da dầu, da hỗn hợp khó bám màu mực thì cần phải dặm lại 2 – 3 lần để có kết quả tốt nhất. 

Để xác định tình trạng cụ thể của lông mày, bạn cần đến các địa chỉ uy tín để được tư vấn chính xác nhất. Dặm lại lông mày không phải là kỹ thuật khó, tuy nhiên đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm để xử lý một cách toàn diện nhất. 

Cách chăm sóc điêu khắc lông mày sau khi dặm lại

Sau dặm lại lông mày, bạn cần chú ý chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng như chăm sóc tại nhà. Để lông mày hồi phục là lên màu chuẩn đẹp, hãy lưu ý:

  • Bôi thuốc mỡ liều lượng theo hướng dẫn để chống viêm nhiễm, da lành nhanh
  • Không tiếp xúc với nước trong tuần đầu dặm lại lông mày
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời tránh tình trạng nhạt màu, gây kích ứng da không mong muốn
  • Hạn chế tập trung nơi nhiều bụi bẩn ô nhiễm để bảo vệ lông mày sạch khuẩn
  • Không trang điểm, không để sữa rửa mặt bám dính vào vùng lông mày 1 tuần đầu 
  • Tránh các thực phẩm gây sẹo lồi như: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, đồ nếp… và các đồ uống có cồn, chất kích thích
  • Uống nhiều nước, bổ sung rau xanh, trái cây để đẩy nhanh quá trình hồi phục

Điêu khắc lông mày ở đâu bền lâu?

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Công nghệ điêu khắc lông mày hiện đại NanoCell Plasma được ứng dụng giúp mang đến hàng chân mày cân xứng, nét tự nhiên và chuẩn tỉ lệ vàng phong thủy. Thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc sẽ hạn chế tối đa việc dặm lại, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Cùng điểm qua những lý do bạn nên chọn thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc:

  • Được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ
  • Môi trường vô khuẩn, dịch vụ 5 sao an toàn
  • Có quy trình thực hiện bài bản
  • Công nghệ điêu khắc hiện đại, hiện đại với mực Nanomet của Biotouch và công nghệ Plasma lạnh giúp giảm thiểu tình trạng xơ cứng, phai màu
  • Trang thiết bị phun xăm nhỏ gọn, linh hoạt, tân tiến nhất giúp sẽ an toàn  
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao
  • Chế độ bảo hành đáng tin cậy

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *