Cực hot với cách trị sẹo lõm lâu năm bằng hành tây

Sở hữu làn da trắng mịn đều màu là mơ ước của các chị em. Với những vết sẹo lõm trên mặt làm thế nào để loại bỏ chúng? Hãy tìm hiểu thông tin cách trị sẹo lõm lâu năm bằng hành tây mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

Tác dụng trị sẹo lõm của hành tây

Hành tây từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong làm đẹp, chăm sóc da trị mụn, trị sẹo mụn hiệu quả.

Chúng được ví như “thần dược” giúp làm mờ sẹo nhanh chóng. Hàm lượng vitamin A, B, C trong hành tây có tác dụng kháng viêm cực tốt, sản sinh collagen, cung cấp dưỡng ẩm, tái tạo da, phục hồi làm mờ sẹo, giúp trắng sáng da, làm se khít lỗ chân lông… Chất quexitin trong hành tây chống oxy hóa rất mạnh, khử các gốc tự do và hạn chế sự tăng sinh collagen quá mức ở các vết sẹo.

Các cách trị sẹo lõm bằng hành tây

Trị sẹo bằng cách kết hợp hành tây và dầu dừa

Chuẩn bị 2 củ hành tây và 3 thìa dầu dừa nguyên chất

Hành tây rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi bóc vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn trộn thêm 3 thìa dầu dừa nguyên chất ngâm trong khoảng 2-3 tuần nơi thoáng mát, sạch sẽ. Sau đó dùng hỗn hợp này chấm lên vùng da bị sẹo lõm, áp dụng 2- 3 lần mỗi ngày, để các vết sẹo được cải thiện.

Nếu có nhiều thời gian, đắp mặt nạ hành tây ngâm dầu dừa lên mặt cũng là cách loại bỏ sẹo lõm hiệu quả. Hãy rửa mặt thật sạch sẽ bằng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết. Nhúng bông gòn vào hỗn hợp này, chấm lên vùng da bị sẹo massage 2 -3 phút để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào, và sau đó dùng nước mát để rửa lại.

Dùng hành tây, dầu oliu, vitamin E và sáp ong để trị sẹo lõm

Với cách trị sẹo lõm này, bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: hành tây, dầu oliu, dầu hoa hồng, sáp ong, gel lô hội cùng tinh dầu vitamin E.

Sauk hi có đủ nguyên liệu cần thiết, tiến hành chế sản phẩm theo những bước:

Bước 1: Cắt hành tây nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn trung với dầu oliu ngâm trong 1 thời gian khoảng 2 tiếng.

Bước 2: Dùng 30g dầu hoa hồng, 30g sáp ong, thêm dầu oliu và hành tây cho vào nồi, đun nhỏ lửa để sáp ong tan chảy và các nguyên liệu được hòa quyện nhau.

Đợi khi hỗn hợp nguội bớt thì thêm 2 thìa cà phê gel lô hội, 4 viên nang tinh dầu vitamin E trộn đều. Hỗn hợp này bạn có thể cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Cách trị sẹo lõm bằng hành tây tiến hành khá đơn giản. Sau khi rửa sạch da mặt, dùng bông thấm dung dịch hành tây đã chuẩn bị trên, chấm lên các vùng da bị sẹo lõm, kết hợp massage nhẹ nhàng. Để khoảng 15 – 20 phút cho hỗn hợp khô sau đó thì rửa sạch lại da.

Dùng hỗn hợp mỗi ngày một lần và liên tục cho tới khi sẹo đầy. Tinh chất hành tây lúc này sẽ có tác dụng kích thích tái tạo collagen, làm đầy sẹo lõm, trong khi đó, thì dầu dầu oliu, gel lô hội và vitamin E lại dưỡng da mềm mại, trắng sáng hơn.

Tuy nhiên hành tây trị sẹo lõm hiệu quả hay không tùy thuộc vào cơ địa từng người. Có nhiều người bị kích ứng nổi mẩn đỏ khi áp dụng phương pháp này, Vì vậy đừng quên thử phản ứng da trước khi sử dụng bằng cách thoa một ít dung dịch lên mu bàn tay, nếu thấy không bị dị ứng thì có thể áp dụng lên mặt.

Áp dụng cách trị sẹo lõm bằng hành tây theo như nhiều chị em chia sẻ là có thể khắc phục được tình trạng sẹo lõm, tuy nhiên, phương pháp này cần áp dụng trong môt thời gian dài kiên trì. Để nhanh chóng loại bỏ những vết sẹo lõm trên da, trả lại cho làn da nét tươi tắn, trắng sáng mịn màng, áp dụng trị sẹo lõm bằng công nghệ cao là một gợi ý hoàn hảo.

Tại Thu Cúc, trị sẹo lõm được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Các bước sóng tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da, tác động một cách chọn lọc vào vùng da cần điều trị hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết, làn da được tái tạo một cách hoàn hảo sau khi thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *