Chữa mụn thịt bằng chuối xanh

Nếu mụn thịt xuất hiện trên da bạn với mức độ nhẹ thì chữa mụn thịt bằng chuối xanh sẽ là một phương pháp tốt bạn có thể tham khảo thực hiện ngay tại nhà. Tính sát khuẩn và làm se các nốt mụn cũng như việc tiêu xưng từ chuối xanh sẽ giúp cho bạn giảm thiểu và làm mờ các vết này một cách dễ dàng.

Chữa mụn thịt bằng chuối xanh là một phương pháp dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tiến hành tẩy da chết và làm sạch mặt bằng dấm. Sau đó dùng hỗn hợp chuối xanh xay cả vỏ trộn lẫn với mật ong thành hỗn hợp nhuyễn, sánh, sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, bạn sẽ nhận được hiệu quả trị mụn nhanh chóng.

Để hỗn hợp này trên da trong khoảng 20  – 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm để làm sạch mặt. Bạn có thể tiến hành thực hiện khoảng 2 – 3 lần./ tuần để đạt được hiệu quả trị mụn thịt từ từ hiệu quả nhất.

Tuy nhiên như ban đầu đã giới thiệu, phương pháp này chỉ phù hợp đối với những người có tình trạng mụn thịt ở thể nhẹ và chỉ có tác dụng thu nhỏ và làm mờ mà chưa đạt được hiệu quả như việc sử dụng các liệu pháp trị mụn thịt công nghệ cao như Laser CO2. Đây là phương pháp an toàn và được bệnh viện đưa vào sử dụng mới đây và đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Qua quá trình thăm khám và tư vấn  miễn phí từ bác sĩ, bạn sẽ được đưa ra bước sóng trị mụn thịt hiệu quả và phù hợp nhất với hiện trạng mụn của mình. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, thời gian không quá 5 phút/ một mụn thịt, bạn đã có khả năng sở hữu một làn da không tì vết.

Điều quan trọng nhất đối với bạn chỉ là chăm sóc và kiêng những đồ ăn tanh, đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ để lớp da mới được tái tạo hoàn thiện và đều màu nhất.

Với phương pháp này bạn nên sử dụng kết hợp với sản phẩm kem bôi sẹo để đạt được hiệu quả trị mụn thịt cao nhất với những vùng da đều màu, tự nhiên, không để lại sẹo.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng sẽ sẽ cho bạn về chất lượng dịch vụ, sự an toàn và tính thẩm mỹ, vì vậy bạn sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những bác sĩ và chuyên gia tay nghề cao với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng thụ những dịch vụ uy tín, chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, vòng thực hiện vô khuẩn và phòng bệnh sang trọng như ở trong khách sạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *