Chân mày lá liễu đáng trăm quan tiền. Ý nghĩa chân mày lá liễu trong tướng số

Chắc hẳn đâu đó từng nghe câu: “Những con mắt lá răm, lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” để nói lên vẻ đẹp của đôi mắt và cặp mày. Vậy, lông mày lá liễu là như thế nào? Ý nghĩa cặp chân mày lá liễu trong tướng số nói lên điều gì? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Dáng lông mày lá liễu là thế nào?

Lông mày lá liễu hay nhiều người còn gọi là (chân mày lá liễu). Đây là dáng mày thanh thoát, mảnh mai giống như cành liễu. Cặp chân mày lá liễu được người ta dễ nhận ra thông qua những đặc điểm như:

long may la lieu

Lông mày lá liễu – Xu hướng làm đẹp siêu hot trong thập niên 90

  • Phần đầu: Đầu chân mày thường có dáng thuôn tròn
  • Phần đuôi: Đuôi chân mày hơi nhỏ và nhọn, kéo dọc theo đuôi mắt.
  • Dáng mày: Khác với dáng chân mày ngang, chân mày lá liễu thon gọn và mảnh mai dần về phía đuôi, không quá to và thô tạo thành đường cong mềm mại.

Chân mày lá liễu phù hợp với khuôn mặt nào?

Chân mày lá liễu là nét đặc trưng riêng của người Á Đông. Tuy nhiên, không hẳn cứ có đôi lông mày lá liễu đẹp là sẽ đẹp hoàn hảo. Muốn đánh giá một gương mặt đẹp cần phải xem xét thêm phương diện lông mày có phù hợp với dáng mặt không.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ: Chân mày lá liễu khi kết hợp với dáng mặt V Line là đẹp nhất (V Line là dáng khuôn mặt có xương hai bên quai hàm thon tạo thành hình chữ V). Với xương cằm hơi thon tạo nên một tỉ lệ vàng với xương hàm tạo nên một vẻ đẹp tổng thể cho gương mặt.

phu nu co tuong mat nay dan ong xep hang noi duoi nhau theo duoi5 2019 01 23 16 50

Đường nét mày lá liễu phù hợp với khuôn mặt V – line thon gọn

Phần lớn người Châu Á như nước ta thường rất ít người có được gương mặt V Line tự nhiên. Vì vậy, mỗi năm Thu Cúc đón nhận không ít trường hợp khách hàng thẩm mỹ tạo mặt V Line bằng các phương pháp hiện đại để có gương mặt đẹp, phù hợp với dáng mày lá liễu trời phú. 

Bên cạnh gương mặt V Line thì cặp mày lá liễu còn có thể giúp những cô nàng mặt tròn khắc phục được những yếu điểm trên gương mặt. Với những biến tấu mới lạ, chân mày lá liễu cách điệu cũng là một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ săn đón.

b2 e1588139471804

Đường chân mày lá liễu cách điệu – xu hướng thẩm mỹ mới vạn người mê

Nếu như bạn còn có những băn khoăn hoặc chưa hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ tạo mặt tròn dễ thương hay V Line chuẩn đẹp cho phù hợp với cặp mày lá liễu. Hay muốn được chuyên gia thẩm mỹ giải đáp thắc mắc với trường hợp cụ thể của mình. Chỉ cần liên hệ qua Hotline 1900.1920 để được đặt lịch hẹn với bác sĩ MIỄN PHÍ nhé.

Chân mày lá liễu theo tướng số

Chân mày lá liễu là một nét đẹp riêng của trong văn hóa của người Á Đông. Đây không chỉ đơn thuần là kiểu chân mày tạo sự thu hút mà nó còn nói lên tướng vấn của con người theo phong thủy.

Trong tướng số, người sở hữu chân mày lá liễu đều là những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên, đối với nam hay nữ lại có nhiều sự khác biệt:

  • Đối với nữ

Với người Á Đông, cặp chân mày lá liễu còn là dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ dịu dàng, tinh tế, có tướng vượng phu, ích tử. Ở họ, toát lên vẻ đẹp đài cát, thanh tao, có sức hút với các chàng trai, những người anh hùng hảo hán nhất là những người thành đạt.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Cặp mày lá liễu giúp gương mặt trở nên dịu dang và quyến rũ hơn

Ở Việt Nam, Trong những năm của thập niên 90, Chân mày lá liễu đã trở thành một tiêu chuẩn của cái đẹp. Hàng loạt sao Việt, mỹ nhân đều ưa chuộng dáng mày nhẹ nhàng và duyên dáng này. Cho tới ngày nay, đôi mắt răm – lông mày lá liễu vẫn là những chuẩn mực cái đẹp mà phái đẹp hướng tới.

  • Đối với nam giới

Khác biệt với phụ nữ, nam giới sở hữu đường mày lá liễu lại không được đánh giá cao về tướng số. Dáng mày có phần mang đậm sự dịu dàng và nữ tính này lại không phù hợp với khí chất mạnh mẽ của đáng mày râu.

Về mặt tình cảm, con trai có mày lá liễu thường bị mọi người đánh giá là có tính trăng hoa, háo sắc. Bản tính này khiến họ không thể có cuộc tình nào bên lâu và nghiêm túc. Dần dần họ sẽ đánh mất niềm tin và thiện cảm từ những người xung quanh. Tuy vậy, đây chỉ là cảm những đánh giá dựa trên quan điểm nhân tướng học, có thể không đúng với tất cả mọi người, nhưng đa số nam giới mày lá liễu đều có tính cách gần như vậy.

long may la lieu1

Nam giới có lông mày lá liễu thường được nhận xét là mẫu đàn ông phong lưu, đa tình

Theo phong thủy, người đàn ông “mắt là khoai – mày lá liễu” thường không được đánh giá cao trong công việc. Họ thường ít tu chí làm ăn và thích hưởng thụ hơn là làm việc. Đây cũng là kiểu người không kiên định, dễ nhảy việc khi gặp khó khăn. Những đặc điểm này, khiến nam giới có mày lá liễu khó có được thành công trong sự nghiệp.

Cách vẽ chân mày lá liễu phú quý, cao sang

Sở hữu cặp chân mày lá liễu phú quý, cao sang luôn là mong muốn của đa số chị em. Vậy những trường hợp không may mắn có được thì sao? Dưới đây chính là bí kíp dành cho bạn.

Có rất nhiều cách để giúp chị em có ngay cặp chân mày lá trong đó tỉa và kẻ vẽ mày là cách đơn giản được nhiều chị em yêu thích. Cách này giúp phái đẹp chúng mình có đường mày nét thanh tú, dịu dàng chuẩn mày lá liễu.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Định hình dáng lông mày lá liễu

Để vẽ được cặp mày lá liễu thì định hình dáng mày là bước quan trọng quyết định đến thành công của cả quá trình trang điểm. Bởi vậy, muốn có được dáng mày vạn người mê bạn cần lưu ý:

long may la lieu la gi

Cách định hình mày lá liễu với các điểm đầu, cuối và đỉnh mày

  • Đầu chân mày: Là điểm cắt của đường thẳng nối 2 điểm đầu mũi xuống khóe mắt.
  • Đuôi mày: Một đường nối từ cánh mũi xuống đuôi mắt và cắt đường chân mày ở đâu thì điểm đó được xác định là đuôi lông mày.
  • Định hình đỉnh mày: Chia đường mày ra thành nửa với tỉ lệ 2:1. Độ dài từ đỉnh đến điểm đầu gấp đôi độ dài từ đỉnh đến điểm đuôi.

Bước 2: Chọn màu chì kẻ lông mày

Một đôi lông mày chuẩn đẹp thì ngoài hình dáng, màu sắc sẽ là yếu tố quyết định. Vì thế, bạn nên cân nhắc tới màu tóc, làn da để chọn chì kẻ mày phù hợp.

chan may la lieu nam va nu

Bạn nên lựa chọn chì kẻ mày phù hợp với màu da

Theo tư vấn của nhiều chuyên gia make up chuyên nghiệp, chì kẻ nên có màu nhạt hơn tone chân mày cũ hoặc trùng với màu da.

Nếu có thể đầu tư một bộ bảng chì kẻ màu thì bạn có thể dễ dàng test xem tone nào lên da chuẩn nhất. Tuy nhiên, trường hợp không có điều kiện mua nhiều chì kẻ thì tốt nhất nên chọn các gam màu phổ thông, có thể sử dụng được cho nhiều nước da và màu tóc khác nhau.

Bước 3: Vẽ lông mày lá liễu

Đầu tiên, hãy tạo khuôn lông mày từ những điểm đánh dấu trong bước 1. Sau đó, hãy xét trên tổng thể gương mặt xem khuôn mày đó đã thực sự phù hợp chưa, độ dài như thế nào, khoảng rộng có bị nhỏ hoặc lớn quá không?

Chi ke may Innisfree Review.16

Sau khi vẽ khung ngoài thì tô kín đường mày theo chiều xuôi

Sau khi chốt dáng mày phù hợp mới bắt đầu tô hết khoảng trống bên trong. Lưu ý tô xuôi theo chiều mọc của chân mày để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất.

Bước 4: Kẻ viền chân mày

Ở bước 3, viền khung mày đã được định hình bằng đường kẻ mờ. Trong bước này, để tạo sự sắc nét cho hàng lông mày lá liễu, hãy sử dụng chì chuyên dụng cho kẻ viền để tô tại đường bao quanh.

Nếu không có bút kẻ viền thì có thể tận dụng chính chì kẻ mày để tạo hình. Tuy nhiên, nên gọt cho nhỏ đầu chì để đường viền hiện lên rõ nét.

Chú ý:

Mặc dù bạn có thể tạo hình dáng lông mày phú quý lá liễu bằng cách kẻ vẽ, tuy nhiên hãy chú ý tỉa những sợi lông mày lưa thưa thường xuyên. Điều này sẽ giúp chân mày lên dáng sắc nét nhất.

Mặc dù cách kẻ chân mày ngang có thể áp dụng dễ dàng tại nhà. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những người khéo tay một chút và có sự tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên đường mày đẹp cho mình.

Bên cạnh đó thì phương pháp vẽ chân mày lá liễu cũng có nhiều nhược điểm:

chan may han quoc 2

Để kẻ chân mày lá liễu cần phải khéo tay một chút và có sự tỉ mỉ, cẩn thận

  • Cách vẽ chân mày ngang mất nhiều thời gian mỗi ngày.
  • Tốn thời gian ngồi hàng giờ bên bàn trang điểm đối với những người mới học vẽ.
  • Khó có được đường lông mày chuẩn đẹp như ý muốn nhanh chóng.
  • Với những người giữ mồ hôi hoặc sử dụng nước thường xuyên sẽ dễ khiến lông mày vẽ bị lem nhem, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Tạo chân mày lá liễu tại Thu Cúc bằng phương pháp phun và điêu khắc lông mày

Hiện nay, khi xu hướng kẻ vẽ khiến bạn phải ngồi hàng giờ trước bàn trang điểm thì, phun và điêu khắc dáng chân mày lá liễu đang được ưa chuộng rất nhiều. Điều này giúp cho đường mày chuẩn đẹp và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Hiện nay, Thu Cúc áp dụng 5 các phương pháp thẩm mỹ tạo dáng mày lá liễu có thể kể đến như:

  • Phun mày tán bột Nano Cell Plasma. 
  • Phun mày tán bột Nano P’Cell.
  • Điêu khắc lông mày Nano Cell Plasma.
  • Điêu khắc lông mày Nano P’Cell.
  • Điêu khắc lông mày 8D P’Cell.
96416675 1625273237625524 4982567113135751168 o

Công nghệ phun xăm hiện đại tại Thu Cúc chắn chắn không làm bạn thất vọng

Mỗi phương pháp thẩm mỹ tạo dáng mày lá liễu trên đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Trong đó, Điêu khắc lông mày 8D P’Cell tại Thu Cúc hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ phun, điêu khắc mày khác:

  • Vô khuẩn an toàn: Công nghệ này sẽ được yếu tố an toàn, giảm thiểu cảm giác đau đớn do được tích hợp chế độ gẩy lướt siêu nhẹ.
  • Sợi mày siêu tự nhiên: Bộ ba dụng cụ dao khắc chuyên biệt với thiết kế siêu mảnh giúp phẩy sợi tinh xảo từng đường nét y như sợi lông mày thật.
  • Dáng mày phú quý: Các chuyên viên điêu khắc chuyên nghiệp có “Gu” thẩm mỹ cao kiến tạo nên những sợi mày tinh tế, giữa thon gọn và phần đuôi sắc nét, cong vút.
  •  Hiệu quả bền lâu: Giữ màu sau khi bong vảy hiệu quả, giảm thiểu tình trạng dặm đi dặm lại sợi nhiều lần.
dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Sở hữu ngay đường lá liễu siêu sang chảnh chỉ với 60 phút thực hiện

Vì sao bạn nên chọn phun mày lá liễu tại Thu Cúc?

Nhu cầu phun mày lá liễu cách tân mới ngày càng được nhiều bạn trẻ “săn đón”. Theo đó các cơ sở phun, xăm điêu khắc lông mày cũng mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ phun mày nào cũng có thể sẽ uy tín, chất lượng sau khi phun mày. Nếu như bạn chưa từng đến Thu Cúc và còn những băn khoăn: “vì sao nên lựa chọn phun mày lá liễu tại Thu Cúc” thì dưới đây chính là những giải đáp giải đáp dành cho bạn.

  • Đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao

Sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn là một trong những điểm khác biệt đột phá của Thu Cúc so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, đang hoạt động “chui” hiện nay đó chính.

phun may tan bot han quoc avt

Chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng cũng như màu sắc mày phù hợp nhất

Cúc Mỗi khách hàng, sẽ được chuyên viên thiết kế kiểu dáng mày điêu khắc phù hợp với đặc điểm riêng của từng gương mặt, hợp phong thủy, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Điều này giúp sẽ được tính thẩm mỹ sau khi điêu khắc: đúng màu, bền mày, … toàn bộ quá trình điêu khắc diễn ra nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối đa.

  • Công nghệ phun mày hiện đại 

Thu Cúc tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, công nghệ phun xăm, điêu khắc lông mày 8D P’Cell và Nano P’cell và được áp dụng là những Công nghệ mới nhất, hiện đại tại Thu Cúc.

  • Chất lượng mực phun, xăm, điêu khắc sẽ chất lượng

Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Mực phun có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, được quản lý chặt chẽ bởi FDA Hoa Kỳ.

Với những ưu điểm vượt trội:

  • Mực phun xăm và điêu khắc tại Thu Cúc được nhập khẩu hiện đại từ Singapore
  • Đảm bảo lên màu mí nhanh, chuẩn đẹp.
  • Thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bị trổ màu sau khi phun.
  • Mực phun xăm có độ bền cao, bền màu theo thời gian.

Bên cạnh đó, tất cả dụng cụ phun xăm, dẫn mực đều được sử dụng một lần, vô trùng sẽ an toàn cho khách hàng. Với chất lượng mực trên bạn cho thể yên tâm về màu sắc sợi mày đạt chuẩn sợi lông mày thật, có độ bám dính cao “thách thức” là da dầu bóng của người Á Đông.

  • Mày mày lên chuẩn đẹp tự nhiên

Công nghệ phun và điêu khắc hiện đại, góp phần giúp đường viền sắc nét, chuẩn xác, không lem màu ra ngoài sẽ đường mày cong đều thanh mảnh, đều, không đứt đoạn, tạo điểm nhấn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo.

phun mi 3d 5s

Cùng chiêm ngưỡng đường mày lá liễu đẹp hút hồn của khách hàng Thu Cúc

Đặc biệt sử dụng mực phun cao cấp, chính hãng giúp cho mày lên màu đẹp chuẩn tự nhiên, không phai, không trổ màu.

Hình ảnh chân mày lá liễu phun tại Thu Cúc

Hiện nay, Phun, điêu khắc chân mày ngang được thực hiện tại Thu Cúc trong môi trường vô khuẩn tại Thu Cúc. Làm đẹp trong môi trường vô trùng – an toàn Chuyên viên thực hiện phun, điêu khắc mày đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Hãy kiểm chứng ngay bằng hình ảnh dáng lông mày ngang sắc nét của Khách hàng Thu Cúc sau thẩm mỹ:
102904454 1648539511965563 3539175192413285973 o e1593403677410

Trang thiết bị được sẽ khử trùng an toàn

the nao la mat phuong 26

Sở hữu ngay đường chân mày lá liễu sắc nét chỉ sau 60 phút điêu khắc tại Thu Cúc

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Dáng mày lá liễu với đuôi sắc nét giúp tôn lên đường nét khuôn mặt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *