Cấy mỡ mặt – Xóa nếp thời gian, rạng ngời nhan sắc

Cấy mỡ mặt là phương pháp trẻ hóa làn da, níu giữ thanh xuân tươi trẻ đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Tạm biệt nếp nhăn và vùng lõm trên mặt chỉ sau 60 phút với phương pháp cấy mỡ tự thân Ultra Fat tại Thu Cúc.

Phương pháp cấy mỡ tự thân lên mặt

Cấy mỡ mặt là phương pháp làm đầy vùng lõm trên khuôn mặt bằng mỡ tự thân thông qua một cuộc phẫu thuật. Trong đó:

  • Vùng lõm là phần rãnh mũi, hốc mắt, cằm, má hóp, nếp nhăn khóe miệng,… Do thời gian hoặc do bẩm sinh mà các vùng này sâu hơn bình thường khiến gương mặt trở nên hốc hác, nhăn nhó, kém duyên.
  • Mỡ tự thân là lượng mỡ lấy từ vùng dư thừa trên chính cơ thể: mỡ eo, bụng, đùi, bắp tay,… Sau khi trải qua màng lọc ly tâm, các tế bào mỡ khỏe nhất được chọn để cấy ghép vào vùng cần làm đầy.
  • Quy trình thực hiện diễn ra trong phòng phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê và sử dụng công nghệ hiện đại để tiến hành tiêm mỡ tự thân lên mặt.

Phương pháp này còn có cách gọi khác là: cấy mỡ tự thân vào mặt, cấy mỡ mặt baby face, làm đầy mặt bằng mỡ tự thân,…

cay mo ultra fat 12 avt 1

Làm đầy vùng lõm trên khuôn mặt bằng phương pháp cấy mỡ Ultra Fat an toàn, hiệu quả

Có nên cấy mỡ tự thân lên mặt?

Người xưa có câu “Tâm sinh tướng”, mọi buồn vui, thiện ác, tính cách của con người đều được biểu lộ trên khuôn mặt. Người có má hóp, thái dương sâu trong nhân tướng học là người khắc khổ, sự nghiệp và tình duyên lận đận.

Còn người có hốc mắt sâu, nam giới là người đơn độc, đa sầu đa cảm. Nữ giới là người đa nghi, sống thiên về lý trí, dù đa tài nhưng cuộc sống nhiều thăng trầm. Vì vậy những người có các đặc điểm này thường lựa chọn cấy mỡ mặt như một giải pháp để “đổi tướng cải hóa vận mệnh”.

Bên cạnh đó những chị em chỉ đơn thuần muốn khắc phục nhược điểm gương mặt, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn cũng được bác sĩ khuyên có nên bơm mỡ tự thân vào mặt. Bởi đây là phương pháp ưu việt và hiệu quả nhanh chóng .

cay mo ultra fat 5

Thay đổi tướng mạo, rạng ngời tươi tắn sau 60 phút tiêm mỡ tự thân lên vùng mặt khuyết điểm

Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng chính tế bào tự thân nên khả năng tương thích cao, 100% không kích ứng, không bị đào thải qua thời gian.
  • Lấp đầy vùng khuyết rãnh bằng tế bào khỏe, tái tạo collagen giúp da mặt căng mịn, trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa.
  • Tế bào mỡ làm đầy có khả năng sinh trưởng giúp hiệu quả thẩm mỹ kéo dài.
  • Không mất nhiều thời gian thực hiện, không đau, không để lại sẹo.

Cấy mỡ mặt có an toàn không?

Về bản chất bơm mỡ tự thân lên mặt là phương pháp làm đẹp an toàn, tạo đường nét tự nhiên, hiệu quả nhanh và không nguy hại về sau. Tuy nhiên thực tế mức độ an toàn sẽ phụ thuộc vào nơi bạn đặt niềm tin.

Một ca cấy mỡ mặt sẽ an toàn nếu được làm tại:

  • Đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cho phép tiến hành đại phẫu cấy ghép mỡ vào mặt, là bệnh viện thẩm mỹ có quy trình khép kín và quản lý nghiêm ngặt. Nói không với cơ sở thẩm mỹ “chui”, cấy mỡ mặt mà chưa được Bộ Y tế cấp phép.
  • Trực tiếp bác sĩ lành nghề, dày dạn kinh nghiệm thẩm mỹ phẫu thuật cấy mỡ mặt. Đó là những bác sĩ có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, đã có hơn 5 năm trong nghề và thực hiện nhiều ca thành công.
  • Trải nghiệm công nghệ cấy mỡ mới, tân tiến nhất. Đến thời điểm hiện tại cấy mỡ Ultra Fat được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện và lâu dài.
  • Nơi có chính sách bảo hành dài hạn và tận tình tư vấn chăm sóc hậu phẫu. Tránh trường hợp “đem con bỏ chợ”, tận tình lúc đầu, lạnh nhạt về sau của những đơn vị thiếu trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp.

Là cơ sở thẩm mỹ top đầu tại Việt Nam, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc hiện đã và đang là điểm đến tin yêu của hàng nghìn khách hàng trong hơn 24 năm qua. Tại đây các yếu tố cần và đủ để thực hiện ca cấy mỡ tự thân lên mặt an toàn đều được đáp ứng tốt. Cam kết hiệu quả và sự hài lòng ngoài mong đợi của tất cả khách hàng.

Các vùng có thể cấy mỡ mặt

Phương pháp làm đầy bằng mỡ tự thân tại vùng mặt có thể thực hiện tại các bộ phận sau:

Cấy mỡ khóe miệng

Do thời gian mà rãnh cười khóe miệng và 2 bên khóe mũi trở nên nhăn nhó, lõm sâu khiến bạn trông già đi vài tuổi. Lúc này làm đầy bằng mỡ tự thân trở thành giải pháp cứu cánh giúp níu lại thanh xuân duyên dáng.

Cấy mỡ khóe miệng sử dụng mô mỡ tinh chất của chủ nhân để làm đầy rãnh mũi miệng. Bác sĩ sẽ thực hiện gây mê, lấy mô mỡ dư thừa, sàng lọc, bóc tách để chắt lọc mô mỡ khỏe rồi dùng dụng cụ chuyên dụng cấy mỡ vào vị trí rãnh khóe miệng và mũi.

cay mo khoe mieng

Cấy mỡ khóe miệng giữ nụ cười xinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cấy mỡ nếp nhăn cung mày

Phần cung mày xuất hiện các nếp nhăn, rãnh khuyết do thói quen cau mày cùng quá trình lão hóa. Khi cấy mỡ nếp nhăn cung mày bác sĩ sẽ gây mê và tiêm mỡ tự thân vào giữa hai chân mày trong khoảng 30-60 phút. Kết quả nhận được là cung mày căng mịn, không dấu vết nếp nhăn.

cau may

Cau mày khi biểu lộ cảm xúc là thói quen tai hại khiến nếp nhăn xuất hiện

Cấy mỡ trán

Trán nhăn, vết hằn ngang dài là một dấu hiệu thức tỉnh của tuổi già và hệ quả của việc cau có. Vì vậy cấy mỡ trán bằng mỡ tự thân sẽ giúp “là phẳng” vùng da đang xuống cấp, tái tạo collagen cho da trẻ hóa, trắng hồng. Phương pháp này phù hợp với những ai da nhăn nheo, nhiều vết chân chim hay vùng trán có khuyết điểm.

Cấy mỡ môi

Đôi môi đầy đặn không chỉ là biểu hiện của tướng tốt, mà còn góp phần tăng sự quyến rũ cho phái đẹp. Vì vậy mà những người môi mỏng, không theo khuôn nét thường tìm đến phương pháp cấy mỡ môi để sở hữu bờ môi căng mọng tự nhiên. Bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tinh chất khéo léo tiêm vào môi, làm đầy và dày môi lên theo khung môi định sẵn.

image3

Sở hữu đôi môi căng mọng nhờ cấy mỡ vùng môi

Cấy mỡ cằm

Cấy mỡ cằm (hay độn cằm bằng mỡ tự thân) là phương pháp cấy mô mỡ nguyên gốc vào vùng cằm cần cải thiện để tạo dáng cằm V-line thon gọn, quý tướng. Phương pháp này sử dụng mỡ tự thân thay vì sử dụng sụn nhân tạo hay xương cằm như phương pháp khác. Phù hợp với những dáng cằm ít khuyết điểm và khách hàng chỉ muốn sử dụng phương pháp cấy mỡ “nhẹ nhàng”.

Cay tan mo nong cam tao mat thon gon dep tu nhien 5

Sở hữu dáng cằm V-line với phương pháp cấy mỡ tự thân

Cấy mỡ tự thân lên mặt được bao lâu?

Mặc dù cấy ghép mỡ vào mặt mang lại hiệu quả lâu dài nhưng thời gian duy trì hiệu quả thực tế cần dựa vào chất lượng mô mỡ tự thân.

Mô mỡ trước khi sử dụng đều được chiết lọc kỹ càng, trải qua quá trình phân tách, cô đọng để cho ra mô mỡ nguyên bản. Lớp mỡ này có khả năng nhân đôi liên tục giúp duy trì lượng mỡ cần thiết sau khi cấy vào. Vì vậy thời gian duy trì trung bình của một ca cấy mỡ tự thân là 10 năm.

Ngoài ra tùy thêm vào tay nghề bác sĩ, thiết bị chiết lọc và cơ địa mỗi người mà thời gian hiệu quả của phương pháp cấy mỡ sẽ thay đổi.

Quy trình cấy mỡ mặt tại Thu Cúc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp với từng khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị điều kiện cần trước khi phẫu thuật:

  • Khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc… theo đúng quy định của Bộ Y tế. Trường hợp khách hàng không đủ điều kiện sẽ không được tiến hành cấy mỡ mặt.
  • Y tá chuẩn bị dụng cụ, khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định của bệnh viện. 

Bước 3: Bác sĩ gây mê để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình phẫu thuật. 

Bước 4: Bác sĩ hút mỡ tại vùng đã xác định bằng đầu hút siêu nhỏ tích hợp sóng siêu âm tần số cao. Sau đó mang đi lọc tế bào mỡ gốc qua máy lọc ly tâm, phân tách PRP.

Bước 5: Tiến hành cấy mỡ vào vùng khuyết điểm ở mặt.

Bước 6: Hoàn thành ca phẫu thuật, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Cấy mỡ tự thân lên mặt giá bao nhiêu?

cay mo 480 1

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang cung cấp dịch vụ cấy mỡ mặt ứng dụng công nghệ Ultra Fat tiên tiến với mức chi phí hợp lý, xứng tầm với chất lượng. 

  • Chi phí cấy mỡ mặt toàn diện: 60 triệu
  • Cấy mỡ má hóp: 35 triệu 
  • Cấy mỡ rãnh mũi má: 35 triệu
  • Cấy mỡ thái dương: 33 triệu 
  • Cấy mỡ hốc mắt sâu: 16 – 20 triệu

** Mức giá trên chưa bao gồm ưu đãi và quà tặng theo từng đợt khuyến mãi.

Chăm sóc sau cấy mỡ mặt

Cấy mỡ mặt là đại phẫu gây mê vì vậy đòi hỏi thời gian phục hồi và chăm sóc kỹ lưỡng sau khi thực hiện.

Chăm sóc vùng mặt sau khi cấy

Bạn hãy lưu ý các chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ và nghiêm túc thực hiện để sở hữu làn da căng mịn, rạng ngời. Trong vòng 24 giờ đầu để hạn chế tình trạng cấy mỡ mặt bị sưng, nên tránh: 

  • Không động chạm, không nằm đè lên vùng cấy mỡ. 
  • Không trang điểm. 
  • Không tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Không vận động hay tập thể dục mạnh.

Ngoài ra trong những ngày tiếp theo vẫn nên hạn chế tối đa các điều trên, cùng với việc:

  • Hạn chế biểu lộ cảm xúc quá mức bằng khuôn mặt trong vòng 2 ngày sau khi cấy. 
  • Nằm ngửa khi ngủ để gương mặt được dàn trải đều. Nếu cấy mỡ vùng môi cần tránh mím môi và không dùng ống hút khi uống trong ít nhất 1 tuần. 
  • Sau 4 tuần khi các tế bào mỡ gắn vào các mô nên làm các động tác mát-xa vùng mặt để tránh hiện tượng vôi hóa, mỡ bơm vào không đều.

Nên kiêng gì sau khi cấy mỡ mặt

can-kieng-nhung-gi-sau-khi-phau-thuat

Tổng hợp nhóm thực phẩm + nước uống có ga cần kiêng ăn sau cấy mỡ mặt thời gian đầu

Các thực phẩm cần tránh để không bị sưng tấy hay sẹo xấu hậu phẫu thuật:

  • Thịt gà, trứng gà
  • Thịt bò
  • Thịt chó
  • Hải sản, đồ tanh
  • Chất kích thích, đồ uống có cồn: thuốc lá, cà phê, rượu, bia,…
  • Đồ uống có ga
  • Rau muống
  • Đồ nếp

Nên ăn gì cho mau lành sau khi cấy mỡ mặt

Bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin A, C và nước lọc để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

  • Thực phẩm giàu vitamin A: Cà rốt, dưa hấu, bí đỏ, khoai lang, xoài, rau diếp,…
  • Thực phẩm giàu vitamin C: Cam, đu đủ, dâu tây, súp lơ, bông cải xanh, ổi, kiwi,…
  • Sữa chua, sữa hộp.

Review cấy mỡ tự thân lên mặt

cay mỡ má 1 cay mo ultra fat 21

cay-mo-ultra-fat-20

cay mo ultra fat 22

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn với dịch vụ cấy mỡ mặt ứng dụng công nghệ hiện đại Ultra Fat. Liên hệ ngay 1900 1920 để đặt lịch tư vấn và không bỏ lỡ ưu đãi giá sốc nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *