Cách làm trắng da bằng bột nghệ hiệu quả nhanh chóng

Có được làn da trắng hồng mịn màng là điều mong muốn của tất cả chị em và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, vậy làm thế nào để có được làn da trắng hòng không tỳ vết. Cùng tìm hiểu cách làm trắng da bằng bột nghệ vừa an toàn và hiệu quả cao mang lại kết quả như mong đợi.
Bạn sẽ có làn da khỏe mạnh và trắng hơn nếu sử dụng bột nghệ thường xuyên

Bạn sẽ có làn da khỏe mạnh và trắng hơn nếu sử dụng bột nghệ thường xuyên

[do action=”1-button-icon”]Cách làm trắng da bằng bột nghệ có hiệu quả không?[/do]

Bột nghệ là một nguyên liệu dân dã nhưng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe trong đó có khả năng chăm sóc da hiệu quả. Bột nghệ giúp da trắng hơn, loại bỏ sẹo mụn và tái tạo làn da. Nếu bạn sở hữu một làn da mụn chắc chắn bạn sẽ muốn thử bột nghệ vì có chứa thành phần curcumin giúp kháng viêm, ngừa sẹo và nhanh liền da.

Nhưng nếu muốn làm trắng da thì bột nghệ lại có tác dụng tuyệt vời với nhiều thành phần chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da. Curcumin có tác dụng hạn chế các hormon ACTH được tiết ra bởi tuyến yên là nguyên nhân làm kích thích sản xuất melanin từ đó sẽ làm trắng da một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó còn kể đến một số công dụng tuyệt vời của curcumin cho làn da như: chống lão hóa da, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời lên da và giảm sự tiết dầu.

Vậy cách làm trắng da bằng bột nghệ như thế nào được coi là hiệu quả nhất, cùng tham khảo một số phương pháp dưới đây dành cho 2 loại da phổ biến nhất nhé

[do action=”2-button-icon”]Cách làm trắng da bằng bột nghệ dành cho da dầu[/do]

Cách làm trắng da bằng bột nghệ, chanh và mật ong dành cho da nhờn

Cách làm trắng da bằng bột nghệ, chanh và mật ong dành cho da nhờn

Nguyên liệu

  • 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
  • 1 thìa cà phê mật ong
  • 1 nửa quả chanh vắt lấy nước cốt

Cách thực hiện

Trộn hết tất cả nguyên liệu vào một cái chén sạch cho đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ đều khắp mặt và cổ, nằm thư giãn 20 – 30’, rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm. Một tuần đắp từ 1 – 2 lần để trông thấy hiệu quả làm trắng da. Sau khi loại bỏ mặt nạ bạn phải rửa trôi hết lớp màu vàng của bột nghệ trên mặt thì mới thực hiện quy trình chăm sóc da thông thường

[do action=”3-button-icon”]Cách làm trắng da bằng bột nghệ dành cho da khô[/do]

Cách làm trắng da bằng bột nghệ, sữa chua và mật ong dành cho da khô

Cách làm trắng da bằng bột nghệ, sữa chua và mật ong dành cho da khô

Nguyên liệu:

  • 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
  • 1/2 thìa cà phê mật ong
  • 2 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu trên trong một cái bát sau đó bạn rửa mặt sạch rồi thoa đều mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt và miệng. Để nguyên mặt nạ trên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt cho đến khi hết màu vàng trên da. Nếu màu vàng còn chưa hết hẳn bạn có thể dùng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng để làm sạch mặt thêm một lần nữa. Nên đắp mặt nạ này 2 – 3 lần một tuần để có kết quả làm trắng da. Với những người có làn da khô nên dưỡng ẩm đều đặn để các sản phẩm chăm sóc da có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.

[do action=”4-button-icon”]Uống cũng là cách làm trắng da bằng bột nghệ hiệu quả[/do]

Uống bột nghệ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Uống bột nghệ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Bột nghệ có thể sử dụng trực tiếp lên da và cũng có thể uống để làm trắng da từ bên trong. Ngoài việc làm trắng da thì bột nghệ còn tốt cho những người đau dạ dày và có khả năng chống lão hóa da từ bên trong.

Cách sử dụng bột nghệ bằng cách uống rất đơn giản, bạn chỉ cần pha bột nghệ với mật ong trong nước ấm để hòa tan sau đó pha thêm đá để uống. Kiên trì sử dụng mật ong và tinh bột nghệ trong một vài tháng bạn sẽ nhận thấy được kết quả, không chỉ có làn da sáng hơn mà bạn còn có được một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa được nhiều bệnh.

Cách làm trắng da bằng bột nghệ là phương pháp đơn giản, thích hợp cho những ai muốn làm trắng da một cách dần dần và an toàn cho sức khỏe, hy vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ có được làn da sáng khỏe hơn với bột nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *