Cách đắp mặt nạ nha đam tươi giúp da trắng đẹp tức thì

Nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội. Nguyên liệu này từ lâu đã trở thành bí quyết chăm sóc, dưỡng da của phái đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách đắp mặt nạ nha đam tươi để có được làn da trắng đẹp nhanh chóng.

Các loại mặt nạ từ nha đam hầu hết phù hợp với mọi loại da. Dùng nha đam tươi nguyên chất hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác như mật ong, nước vo gạo, dầu dừa… vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Dưới đây là cách sử dụng nha đam đúng cách vừa giúp làm đẹp vừa giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn.

Cách đắp mặt nạ nha đam tươi

Nha đam bạn lựa chọn cây tươi hái lấy lá, sau đó rửa sạch tách ấy lớp nhựa trong suốt trong ruột. Để đắp mặt nạ nha đam bạn nên rửa sạch mặt rồi thoa đều lên da, thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn hơn.

co-nen-dap-mat-na-nha-dam-moi-ngay-1

Nha đam vốn được coi là thần dược của mọi làn da

Cách đắp mặt nạ nha đam tươi và mật ong

Mật ong cũng nằm trong số những nguyên liệu làm trắng da trị mụn hiệu quả. Theo đó bạn nên trộn gel nha đam, muối biển, mật ong theo tỉ lệ 1:2:2 để được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.

Bên cạnh đó, mỗi ngày, dùng 200g lá nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch trên lá nhiều hình vuông bằng con cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50g đường cát, 2 muỗng canh mật ong, nước đá đập nhỏ… Ăn hỗn hợp trên hàng ngày kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ trả lạ làn da trẻ trung, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

cach-dap-mat-na-nha-dam-tuoi-giup-da-trang-dep-tuc-thi1

Làn da sẽ trở lên trắng hồng rạng rỡ nhờ chăm chỉ thực hiện công thức từ nha đam + nước vo gạo

Cách đắp mặt nạ nha đam tươi và nước vo gạo

Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Bởi nước vo gạo chứa 1 hàm lượng lớn vitamin B giúp dưỡng trắng da tự nhiên.

Cách thực hiện: Trộn gel nha đam với nước gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Bạn nên chăm chỉ thực hiện hỗn hợp này trong 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.

Cách đắp mặt nạ nha đam tươi và chanh

Axit từ chanh có tính tẩy làm sạch da, nhờn kết hợp với nha đam sẽ mang đến hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng. Theo đó bạn cắt 2 cạnh của lá nha đam, sau đó lấy phần gel trong rồi trộn với nước cốt chanh để thu được một hỗn hợp thật mịn. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

cach-dap-mat-na-nha-dam-tuoi-giup-da-trang-dep-tuc-thi2

Nha đam khi kết hợp với nước cốt chanh cũng đem đến hiệu quả trắng da không thể ngờ tới

Những lưu ý khi đắp mặt nạ nha đam

Nha đam có rất nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt trong quá trình dưỡng da, chăm sóc da. Tuy nhiên, trước khi sử dụng nha đam, bạn cần phải thử đắp 1 miếng nhỏ lên tay xem có bị kích ứng với loại mặt nạ này không. Mỗi lần đắp tối đa chỉ 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Nếu bạn để quá lâu hoặc đắp quá dày hay để qua đêm rất có khả năng gây dị ứng cho da. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam là phương pháp hiệu quả mà bạn có thể áp dụng bất kì khi nào.

cach-dap-mat-na-nha-dam-tuoi-giup-da-trang-dep-tuc-thi3

Chăm sóc da tại Thu Cúc được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Lưu ý: Bên cạnh việc áp dụng những cách làm đẹp bằng nha đam dưỡng trắng da, trị mụn, nám tại nhà bạn nên có chế độ chăm sóc da bằng cách ăn uống hợp lý, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường để điều trị hiệu quả nhất. Trong trường hợp làn da vẫn chưa được cải thiện, bạn có thể tìm đến phương pháp chăm sóc da hiện đại tại Thu Cúc. Chi tiết liên hệ 1900 1920 để được biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *