Bí quyết xóa nếp nhăn ở cổ hiệu quả

Vùng cổ là nơi da dễ bị lão hóa, chảy xệ trong cơ thể do không có tuyến bã nhờn để cân bằng độ ẩm và giảm quá trình lão hóa. Những nếp nhăn ở cổ gây mất thẩm mỹ làm chị em trông thiếu tự tin, mặc cảm khi giao tiếp. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện nếu bạn thực hiện những bí quyết xóa nếp nhăn ở cổ sau đây.

Xóa nếp nhăn ở cổ bằng những nguyên liệu tự nhiên

Những nguyên liệu tự nhiên thường có sẵn và được rất nhiều người sử dụng để làm đẹp. Đối với nếp nhăn ở cổ, bạn chỉ cần sử dụng những nguyên liệu như dầu ô liu, dầu dừa, mật ong, khoai tây xay nhuyễn, nước cốt chanh… rồi đắp lên vùng da cổ đều đặn, hàng ngày khoảng 30 phút.

xoá nếp nhăn ở cổ

Những nguyên liệu tự nhiên rất giàu vitamin, cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm những nếp nhăn và chậm quá trình lão hóa

Những nguyên liệu tự nhiên rất giàu vitamin, cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm tối đa những nếp nhăn và chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp làm đẹp tự nhiên, các bạn cần kiên trì và thường xuyên thực hiện trong thời gian dài thì mới đạt được hiệu quả.

Xóa nếp nhăn ở cổ bằng những bài tập luyện đơn giản

Có nhiều bài tập dành cho vùng cổ rất đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng ngay tại nơi làm việc trong lúc thư giãn.

xoá nếp nhăn ở cổ

Có nhiều bài tập dành cho vùng cổ rất đơn giản, dễ thực hiện.

Một vài gợi ý nhỏ như sau:

Cách 1: Bạn ngửa cổ ra sau, đồng thời cố gắng đưa cằm về phía trước càng xa càng tốt. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 5 – 10 giây và lặp lại nhiều lần. Động tác này có tác dụng làm căng da, săn chắc vùng cổ, giúp bạn xóa nếp nhăn ở cổ hiệu quả.

Cách 2: Bạn ngồi thẳng lưng, quay đầu sang phải và giữ cằm trên vai. Sau đó, bạn trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác tương tự đối với bên trái, thực hiện mỗi bên 5 lần, làm thường xuyên sẽ giúp bạn đỡ mỏi cổ và giảm nếp nhăn ở cổ.

Cách 3: Bạn ngồi thẳng, nhìn ra phía trước, bắt đầu xoay cổ theo vòng tròn kim đồng hồ. Thực hiện động tác xoay cổ 5 lần, sau đó tiếp tục xoay theo chiều ngược lại. Động tác này được áp dụng rất nhiều trong các bài tập thể dục, giúp mọi người khởi động cơ, làm căng cơ, động tác này cũng rất hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn ở cổ.

Cách 4: Bạn ngửa cổ lên cao, sau đó dùng tay vuốt nhẹ nhàng, dọc theo cổ, lặp lại động tác nhiều lần cho đến khi thấy vùng da cổ bắt đầu nóng lên. Thực hiện động tác này nhiều lần vào mỗi buổi sáng hay trước khi ngủ đều rất hiệu quả và tốt cho vùng da cổ.

Xóa nếp nhăn ở cổ bằng phương pháp thẩm mỹ

Để xóa nếp nhăn ở cổ hoàn hảo nhất, bạn cần tìm cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có bác sỹ giỏi chuyên môn, tay nghề cao để đạt được hiệu quả tốt, an toàn.

xoá nếp nhăn ở cổ

Bệnh viện Thu Cúc là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi sử dụng dịch vụ xoá nếp nhăn ở cổ tại đây

Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp xóa nếp nhăn ở cổ bằng phương pháp Thermal RF rất thành công, khách hàng sau khi tiến hành căng da cổ, sẽ có được vùng cổ săn chắc, láng mịn, căng mượt, không còn da thừa chùng, chảy xệ như trước. Sau điều trị, khách hàng có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Hiện nay, Thu Cúc cũng đang áp dụng hai phương pháp căng da đem lại hiệu quả cao đó là căng da nội soi và căng da bằng chỉ, tuỳ từng đặc điểm của khách hàng, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể và chỉ định phương pháp phù hợp sau khi thăm khám tình trang lão hoá da của bạn. Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sỹ tư vấn chi tiết về phương pháp và chế độ chăm sóc giúp duy trì kết quả xóa nhăn ở cổ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *