Bí quyết giúp xoá vết nhăn khoé miệng tại nhà hiệu quả

Khi những vết nhăn xung quanh miệng xuất hiện, là 1 trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang dần già đi, da bạn đã bắt đầu có sự lão hoá. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách xoá vết nhăn khoé miệng rất hiệu quả.

Có rất nhiều cách để xoá vết nhăn khoé miệng . Bạn có thể thực hiện tuỳ theo sở thích của mình và phân bổ thời gian thích hợp. Bởi vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những cách đơn giản và cơ bản nhất như sau:

Uống nhiều nước

70% cơ thể là nước, bởi vậy, nước không những rất tốt cho cơ thể mà còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da luôn được tươi trẻ, mịn màng, giữ được độ ẩm và là cách xoá vết nhăn khoé miệng tự nhiên rất hiệu quả.

xoa vet nhan khoe mieng 1

Uống nhiều nước là cách giúp xoá vết nhăn khoé miệng hiệu quả

Mỗi ngày bạn cần uống đủ 2-2,5 lít nước. Ngoài nước lọc bạn có thể kết hợp uống nước ró các loại trái cây, hoa quả, rau củ để bổ sung thêm vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp da khoẻ đẹp hơn.

Luôn thoa kem chống nắng vào ban ngày

Ánh nắng mặt trời không chỉ là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn mà còn khiến da bị sạm đen, khô sần, hình thành nám,…Do vậy, để xoá vết nhăn khoé miệng thì bạn đừng quên thoa kem chống nắng vào ban ngày, đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 10h trưa đến 4h chiều.

Đắp mặt nạ cho da

Nếp nhăn trên da cũng như nếp nhăn ở khoé miệng sẽ xuất hiện nhiều hơn nếu bạn không bảo vệ hay dưỡng da đúng cách. Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể, thoa kem chống nắng vào ban ngày, bạn nên chăm chỉ đắp mặt nạ để da được tươi sáng, trẻ lâu hơn. Một số loại mặt nạ rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rất tốt bạn có thể áp dụng như:

Mặt nạ nước cốt chanh và đường: Bạn sử dụng nước cốt chanh trộn với đường, bôi lên khu vực quanh miệng cho đến khi đường tan ra. Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút và thực hiện đắp mặt nạ 2 lần/tuần để xoá vết nhăn khoé miệng hiệu quả nhất.

xoa vet nhan khoe mieng 2

Bạn nên chăm chỉ đắp mặt nạ cho da để da luôn tươi sáng, trẻ trung, hạn chế nếp nhăn

Mặt nạ lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng rất giàu vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho da. Đặc biệt, lòng trắng trứng có chứa hàm lượng protein cao, giúp phục hồi, tái tạo tế bào da, làm căng da và giảm nếp nhăn rất tốt. Bạn chỉ cần đánh bông lòng trắng trứng, trộn với 2 thìa nước cốt chanh và thoa lên quanh vùng khoé miệng cũng như vùng mặt. Thư giãn, nghỉ ngơi trong vòng 15 phút để hỗn hợp ngấm sâu vào da hơn. Mỗi tuần thực hiện đều đặn 2-3 lần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Massage miệng thường xuyên

Mỗi ngày, bạn nên dành ra 5-10 phút để massage vùng da quanh miệng. Những động tác massage này có tác dụng kích thích lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da và làm mờ nếp nhăn rất hiệu quả.

xoa vet nhan khoe mieng 3

Massage mặt thường xuyên cũng sẽ làm giảm đáng kể tình trạng vết nhăn khoé miệng

Bạn chỉ cần lấy ngón tay giữa đặt dưới vành môi, thực hiện massage dọc theo miệng từ trên xuống dưới khoảng 10 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng kem chống lão hoá vào buổi tối

Ngoài những thói quen trên, bạn cũng nên sử dụng thêm kem chống lão hoá vào buổi tối. Tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần tự nhiên, giàu collagen, vitamin C,E, để giảm thiểu nếp nhăn và cung cấp chất dinh dưỡng giữ cho da luôn săn chắc.

Những phương pháp xoá vết nhăn khoé miệng trên đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và kiên trì. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ, bạn có thể tham khảo dịch vụ trẻ hoá làn da bằng công nghệ cao của Bệnh viện Thu Cúc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đây là địa chỉ uy tín được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn.

xoa vet nhan khoe mieng 4

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ xoá vết nhăn khoé miệng và trẻ hoá làn da rất hiệu quả

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ xoá vết nhăn khoé miệng cũng như trẻ hoá làn da ở Thu Cúc, các bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 286 Thuỵ Khuê- Tây Hồ- Hà Nội để được giải đáp và tư vấn làm đẹp miễn phí.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *