Bật mí cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da cực hiệu quả

Trà xanh không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Hãy học ngay những cách làm mặt nạ trà xanh dưới đây để có được làn da mịn màng tươi sáng nhé!

Cách làm mặt nạ trà xanh và sữa chua

Bật mí cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da cực hiệu quả

Trà xanh và sữa chua là sự kết hợp được nhiều chị em yêu thích

Trong sữa chua rất giàu chất axit lactic, protein cùng các khoáng chất dồi dào giúp ức chế sản sinh sắc tố da, kích thích tái tạo da, cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu, đem lại làn da tươi tắn. Kết hợp với trà xanh bạn sẽ được mặt nạ dưỡng da hiệu quả

Cách làm mặt nạ trà xanh sữa chua như sau:

Chuẩn bị: 2 thìa sữa chua không đường, 2 thìa bột trà xanh.

Thực hiện: Trộn nhuyễn hỗn hợp 2 thìa sữa chua không đường và 2 thìa bột trà xanh sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt.  Sử dụng hỗn hợp trên để đắp mặt 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thường xuyên áp dụng bạn sẽ có được làn da mịn màng, sạch mụn và tươi sáng.

Trà xanh và nước tinh khiết –cách làm mặt nạ đơn giản nhất

Bật mí cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da cực hiệu quả

Cách làm đơn giản nhất là kết hợ trà xanh và nước tinh khiết

Kết hợp trà xanh và nước tinh khiết là 1 trong những cách làm mặt nạ trà xanh đơn giản nhất. Dù đơn giản nhưng loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn cực kì hiệu quả.

Chuẩn bị: 2 – 3 thìa bột trà xanh, nước sạch

Thực hiện: Cho bột trà xanh vào một chiếc bát sạch, cho từ từ nước vào bát đựng trà xanh và khuấy đều đến khi được hỗn hợp hơi quánh thì dừng lại. Rửa mặt sạch với nước ấm và sau đó sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt. Để khoảng 20-3 phút cho dưỡng chất thẩm thấy và rửa sạch lại mặt.

Da hết thâm mụn nhờ cách làm mặt nạ trà xanh và dấm táo

Bật mí cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da cực hiệu quả

Trà xanh và giấm táo là 1 trong những cách làm mặt nạ dưỡng da, tri mụn hiệu quả

Giấm táo chứa các thành phần khử trùng tự nhiên, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn và giảm viêm. Đặc biệt, giấm táo còn có tác dụng làm sạch thâm mụn và dưỡng trắng da rất tốt. Vì vậy bạn có thể kết hợp giấm táo và bột trà xanh để trị mụn và các vết thâm

Nguyên liệu:  3 thìa bột trà xanh, 1 thìa giấm tá, 1 chút nước ấm

Cách thực hiện: Cho bột trà xanh, giấm táo và nước ấm vào 1 chiếc bát, trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt và giữ nguyên trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Với công thức này bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần để có hiệu quả.

Đánh bay mụn đầu đen với mặt nạ trà xanh và nước cốt chanh

Bật mí cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da cực hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ trà xanh và chanh để có làn da mịn màng tươi sáng

Chanh được biết đến là 1 nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền và hiệu quả. Nhờ thành phần giàu vitamin C, axit citric và tính kháng khuẩn, chanh sẽ làm sạch mụn cùng vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, chanh cũng giúp da thông thoáng, sạch sẽ, hết bóng dầu và trắng sáng hơn. Hãy thử làm mặt nạ bột trà xanh và chanh để làm sạch mụn đầu đen nhé!

Nguyên liệu: 2 thìa bột trà xanh, 2 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Cho bột trà xanh và nước cốt chanh vào 1 chiếc bát, trộn đều để thu được hỗn hợp hơi sệt. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp bột trà xanh, nước cốt chanh lên da, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút, đợi mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

Trên đây là 1 số cách làm mặt nạ trà xanh dưỡng da hiệu quả, với những cách này bạn cần kiên trì thực hiện để có được hiệu quả như ý! Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *