7 cách làm giảm mặt rỗ cực đơn giản để có làn da mịn màng

Có nhiều cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn. Còn chờ gì mà không tìm hiểu gây những cách loại bỏ sẹo rỗ lấy lại làn da mịn màng mà chúng tôi chia sẻ sau đây?

cách làm giảm mặt rỗ

Còn chờ gì mà không tìm hiểu gây những cách loại bỏ sẹo rỗ lấy lại làn da mịn màng

Bí quyết trị rỗ bằng dầu jojoba

Bạn có biết rằng dầu jojoba là thành phần có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da cao cấp. Tinh dầu Jojoba với thành phần giàu vitamin E sẽ giúp làn da được cân bằng độ ẩm, trở nên tươi trẻ hơn. Thêm vào đó, chúng có chứa nhiều collagen giúp cải thiện làn da, trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy ít dầu jojoba thoa lên vùng có sẹo lõm, massage nhẹ nhàng để dầu thấm vào da và không cần rửa lại với nước.

Dùng bơ xoài để làm giảm mặt rỗ

Bơ xoài chiết xuất từ hạt xoài được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, cực kỳ hiệu quả trong chống oxy hóa, giúp làm mềm, mịn, dưỡng ẩm cho da đồng thời làm mờ các vết rạn da, giảm nhăn, trị sẹo khá hiệu quả. Hãy làm sạch vùng da có sẹo lõm, massage bơ xoài trực tiếp lên vùng da có sẹo rỗ.

Chữa sẹo rỗ bằng rau diếp cá

Rau diếp cá có thành phần giúp kích thích tăng sinh collagen vì thế, bạn có thể sử dụng lá diếp cá trị sẹo rỗ trên da.

Hãy lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, đắp vào chỗ bị sẹo vào thời điểm trước khi ngủ. Sáng dậy, bạn rửa mặt thật sạch, kiên trì thực hiện sẽ làm cho sẹo giảm đi.

Chữa sẹo rỗ bằng rau diếp cá

Chữa sẹo rỗ bằng rau diếp cá

Xóa mờ sẹo rỗ với rau má

Từ lâu, dân gian đã thường dùng rau má để chữa lành các vết thương, làm lành sẹo trên da. Với các vết sẹo rỗ, bạn cũng có thể dùng rau má để làm lành da nhanh hơn. Rau má rửa sạch, để ráo nước, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Dùng phần bã đắp lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, còn phần nước thì bạn có thể uống.

Phương pháp làm giảm mặt rỗ bằng ngải cứu

Bạn gái biết không, tinh chất từ cây ngải cứu có tác dụng khử trùng, là chất kháng sinh tự nhiên, giúp lưu thông mạch máu, làm mềm vết thương nhanh chóng, giúp xóa sẹo hiệu quả.

Phương pháp làm giảm mặt rỗ bằng ngải cứu

Phương pháp làm giảm mặt rỗ bằng ngải cứu

Dùng tinh chất ngải cứu thoa nhẹ nhàng lên vùng da sẹo rỗ, kết hợp massage nhẹ nhàng. Thực hiện vài lần mỗi tuần kiên trì trong thời gian dài để có hiệu quả.

Trị sẹo rỗ đơn giản với nghệ tươi

Nghệ tươi chứa nhiều chất curcumin chống oxy hóa, phục hồi tổn thương, làm đầy sẹo, trị sẹo rỗ hiệu quả. Dùng nghệ giã nhuyễn, lấy nước ép nghệ đắp đều lên da mặt, để 15-20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm giúp sẹo rỗ nhanh chóng được loại bỏ. Sử dụng mặt nạ nghệ cho da thường xuyên, bạn sẽ có một làn da hồng mịn.

Trị sẹo rỗ với vitamin E

Dưỡng chất vitmin E giúp da liền sẹo, bảo vệ các sợi collagen của da, giúp da đầy đặn, săn chắc… Hãy dùng 1 viên nang vitamin E, ép lấy dưỡng chất, dùng tăm bông lấy dưỡng chất bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da bị sẹo rỗ, để khoảng 10 phút thì rửa sạch. Một lưu ý là bạn nên trị sẹo lõm bằng vitamin E vào mỗi tối trước khi ngủ để cho kết quả tốt và để tăng hiệu quả hãy kết hợp với uống vitamin E.

7 cách làm giảm mặt rỗ mà chúng tôi chia sẻ trên có tác dụng hữu hiệu với những vết sẹo rỗ mới hình thành. Nếu như tình trạng sẹo rỗ lâu năm, áp dụng trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn gái lấy lại làn da mịn màng.

Tại Thu Cúc, trị sẹo rỗ được tiến hành bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Với Laser Fractional, tia Laser phát ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm hấp thụ rất mạnh tác động sâu vào lớp thượng bì, bóc tách tổ chức da. Các bước sóng tác động một cách chọn lọc vào vùng da cần điều trị, không làm tổn thương vùng da xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành tế bào mới cho làn da được tái tạo một cách hoàn hảo sau khi điều trị.

Nếu như tình trạng sẹo rỗ lâu năm, áp dụng trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn gái lấy lại làn da mịn màng.

Nếu như tình trạng sẹo rỗ lâu năm, áp dụng trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn gái lấy lại làn da mịn màng.

Cách làm giảm mặt rỗ bằng tự nhiên cũng như gợi ý về công nghệ cao trong điều trị sẹo rỗ hi vọng đã đem đến cho chị em những chia sẻ hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ bệnh viện Thu Cúc Tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *