3 Cách làm mặt nạ dưa leo “thần thánh” cho làn da khỏe đẹp diệu kỳ

Trong danh sách các mặt nạ chăm sóc da thiên nhiên lành tính và hiệu quả chắc chắn không thể không nhắc tới các loại mặt nạ dưa leo. Với những công dụng tuyệt vời, mặt nạ dưa leo đã trở thành bí quyết làm đẹp cho mọi loại da của các chị em. Cùng tìm hiểu ngay cách làm mặt nạ dưa leo cho làn da khỏe đẹp qua bài viết dưới đây nhé !

Tác dụng tuyệt vời của mặt nạ dưa leo với làn da.

Dưa leo không chỉ là loại thực phẩm thường ngày dễ mua ở mọi nơi mà các loại mặt nạ dưa từ dưa leo còn mang đến cho chị em những lợi ích làm đẹp vô cùng tuyệt vời như:

mat na dua leo 4

Dưa leo mang đến nhiều lợi ích làm đẹp “thần thánh” cho mọi làn da

Dưỡng ẩm da: Mặt nạ dưa leo chứa hàm lượng vitamin C, chất khoáng cao. Vì thế khi sử dụng, những dưỡng chất ấy sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Giúp da của bạn luôn mịn màng, căng mọng.

Làm sạch da, trị mụn hiệu quả: Mặt nạ dưa deo được nhiều chị em biết đến tác dụng tẩy da chết hiệu quả bởi nó có khả năng ức chết sự hoạt động của bã nhờn, giữ da luôn thông thoáng, sạch sẽ, ngăn chặn sự hình thành của các loại mụn trên da.

Làm trắng da: Vitamin A, C, B1 có trong dưa leo là thành phần chính giúp cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, mặt nạ dưa leo còn có rất nhiều tác dụng khác như: chống lão hóa, trị vết thâm, trị tàn nhang… Thật bất ngờ phải không nào?

4 cách làm mặt nạ dưa leo an toàn cho mọi loại da

  1. Cách làm mặt nạ dưa leo + sữa chua
mat na dua leo 2

Sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng chỉ với mặt nạ dưa leo và sữa chua

Công thức đắp mặt nạ này nên sử dụng với loại da nhờn, da sạm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,,… Chỉ cần áp dụng công thức đắp mặt nạ này sau 2 tuần, làn da bạn sẽ căng mịn, sáng hồng và giảm nhờn tốt hơn.

Chuẩn bị:

1 trái dưa leo (hoặc dưa chuột nếu có)

2 thìa cafe sữa chua

Cần thực hiện lần lượt những bước sau:

Dưa leo rửa sạch, cắt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn. Trộn đều dưa leo này với hai thìa sữa chua không đường cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Bôi hôn hợp này lên mặt (có thể thoa cổ) rồi chờ khoảng 15-20 phút để các chất trong hỗn hợp thấm sâu vào tế bào da. Cuối cùng là rửa sạch mặt và chờ đón điều diệu kỳ nhé.

Với cách làm mặt nạ dưa leo + sữa chua bạn có thể áp dụng cho mọi loại da, giúp làm mờ vết thâm do mụn gây da, đặc biệt là những vùng bị sạm do nắng cho làn da đều màu, sáng hồng rạng rỡ.

  1. Cách làm mặt nạ dưa leo + trứng gà và bột nghệ
trung ga dua leo

Sự kết hợp hoàn hảo của nghệ vàng và dưa leo chính là bí quyết trị mụn hiệu quả

Chúng ta đều biết các nguyên liệu như dưa leo, trứng gà, bột nghệ đều là những “vị thần y” không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em. Và nếu kết hợp chúng lại với nhau, chúng sẽ mang lại công dụng vượt trội hơn nhiều. Cách làm mặt nạ dưa leo + trứng gà và tinh bột nghệ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

Trộn hỗn hợp gồm dưa leo thành lát mỏng + lòng trắng trứng gà (1 quả) và một thìa tinh bột nghê.

Đem xay nhuyễn hỗn hợp trên thành một khối mịn, sền sệt.

Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng.

Chờ đến khi hỗn hợp trên mặt đã khô lại thì rửa sạch với nước ấm.

Với những bạn đang sở hữu làn da mụn bạn có thể áp dụng cách làm mặt nạ dưa leo + trứng gà và bột nghệ để trị mụn an toàn và hiệu quả. Nên sử dụng mặt này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả trị mụn tốt nhất.

  1. Cách làm mặt nạ dưa chuột + mật ong chống lão hóa da
mat na dua leo 5

Cách làm mặt nạ dưa leo và mật ong thật đơn giản. Tại sao bạn chưa thử !

Mặt nạ dưa leo và mật ong được nhiều chị em sử dụng để có một làn da căng tràn sức sống, hồng hào và tươi trẻ. Vậy cách làm mặt nạ dưa chuột và mật ong như thế nào? Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây nhé:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-Nước ép dưa chuột: 3 thìa cafe

-Mật ong: 1 thìa cafe

Cách thực hiện: Trộn tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành một hỗn hợp.

Đem hỗn hợp trên thoa đều lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng, đặc biệt lưu ý vùng da có nhiêu nếp nhăn.

Sau khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm.

Với cách làm mặt nạ dưa chuột + mật ong bạn có thể thự hiện 3 ngày/lần để sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Trên đây là những hướng dẫn về cách làm mặt nạ dưa leo an toàn và hiệu quả tại nhà. Chỉ với chi phí cực thấp từ các nguyên liệu đơn giản trong tự nhiên, chị em đã có thể tạo nên những loại mặt nạ thiên nhiên an toàn, hiệu quả cao. Sử dụng mặt nạ dưa leo chị em hay kiên trì để có một làn da như ý muốn nhé.

IMG 0163

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ làm trắng da toàn diện tại Thu Cúc Clinics

Nếu như các chị em đang tìm kiếm những phương pháp chăm sóc da mặt chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics. Với nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt được chị em yêu thích phải kể tới như: Trị liệu làm trắng da bằng vitamin C; trẻ hóa và làm trắng da mặt bằng DNA; trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết; tái sinh da lão hóa bằng mặt nạ omega… chắc chắn làm bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *