Xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Xăm hình được giới trẻ hiện đại đánh giá tích cực vì đem đến nét cá tính, đặc biệt mà mỗi chủ nhân sở hữu muốn thể hiện. Khi những hình xăm bị hỏng, xóa xăm tại đâu cho an toàn là quan tâm của nhiều chị em. Tại Việt Trì, Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ xóa xăm hiện đại được đông đảo khách hàng tin chọn.

Xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Xăm hình được giới trẻ hiện đại đánh giá tích cực vì đem đến nét cá tính, đặc biệt cho chủ nhân

Khi muốn xóa hình xăm có nhiều bạn trẻ áp dụng những cách xóa xăm tại nhà như dùng lô hội, dùng nước vôi trong, dùng xà phòng… tuy nhiên, đây là những cách có thể gây tổn thương cho da, làm da nhiễm trùng, nếu không thì hiệu quả mang lại cũng không như mong đợi.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, xóa hình xăm không còn là khó khăn.  Tại Việt Trì có nhiều cơ sở làm đẹp có dịch vụ xóa xăm tuy nhiên chọn được địa chỉ xóa xăm an toàn, thẩm mỹ lại không dễ. Ngay khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics ngay lâp tức được người dân Việt Trì đón nhận.

Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng Laser Yag Q – Switched tiên tiến. Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm. Máy Laser YAG sẽ phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây  cùng hộp nhuộm Q-Tune đem đến tác dụng tuyệt vời, phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa sắc tố trong da, tẩy sạch vết xăm, sửa chữa các khiếm khuyết đường xăm hỏng mà không đem lại cảm giác khó chịu, không để lại sẹo.

Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng Laser Yag Q – Switched tiên tiến.

Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng Laser Yag Q – Switched tiên tiến.

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics loại bỏ hình xăm trên da với mọi màu mực, mọi diện tích, cải thiện làn da cho da sáng dần theo từng lộ trình. Sau khi xóa xăm đem lại một bề mặt da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ thực hiện những thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác mang lại hiệu quả xóa xăm cho khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tại đây khách hàng khi đăng ký dịch vụ xóa xăm sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp hình xăm, xác định độ đậm nhạt,  từ đó mà điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra y tế, làm sạch vùng da cần xóa xăm, cho khách hàng đeo kính che mắt. Sau đó, khách hàng được thoa tê vùng điều trị khoảng 30 phút trước khi thực hiện, lựa chọn thông số thích hợp và bắt đầu xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched. Cuối cùng kết thúc liệu trình khách hàng sẽ được sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin và có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics loại bỏ hình xăm trên da với mọi màu mực, mọi diện tích

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics loại bỏ hình xăm trên da với mọi màu mực, mọi diện tích

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Việt Trì còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ thoải mái, dễ chịu với không gian tinh tế, sang trọng nhưng và đầy thân thiện, tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *