Tuyệt chiêu detox chuối giữ dáng, đẹp da cho các nàng

Chuối là một trái cây phổ biến được nhiều chị em yêu thích.  Nó có giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng tuyệt vời trong giảm cân đẹp da. Vì thế, nhiều eva hiện đại đã áp dụng detox chuối mong tìm lại vóc dáng thon thả và làn da mịn màng.

Tuyệt chiêu detox chuối giữ dáng, đẹp da cho các nàng

Tuyệt chiêu detox chuối giữ dáng, đẹp da cho các nàng

Detox với chuối có tác dụng vì sao?

– Chuối có chứa nhiều kali, vitamin B, magie, rất tốt cho cơ thể. Thêm vào đó chuối không chứa chất béo hoặc cholesterol tốt cho tim, xương, thận, hệ thần kinh của bạn.

– Chuối có thể cải thiện tâm trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch.

– Chuối cũng có hàm lượng cao 105 calo, giúp giảm cân rất nhanh. Vì vậy bạn nên lựa chọn một chế độ ăn phù hợp với chuối, giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

– Chuối có nguồn dinh dưỡng giàu năng lượng, nhưng lại chứa ít chất béo đem lại cảm giác no, giúp bạn không bổ sung thêm nhiều thực phẩm khác.

– Chuối còn giúp tăng cường trao đổi chất, chứa một số thực phẩm như một số vitamin B như niacin, folate và B6, thiamine, riboflavin… Những vitamin này chuyển đổi các loại thực phẩm bạn ăn thành năng lượng rất tốt.

Những thực đơn detox chuối cho eva

Thực đơn detox giảm cân với chuối 3 ngày

Mỗi ngày bạn nên ăn 3-5 quả chuối kết hợp với 3-4 ly sữa, có thể là sữa hạnh nhân, hoặc sữa chua…

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi khẩu phần ăn với chuối bằng sinh tố chuối, kem chuối. Những món ăn này vừa thanh mát ngày hè, có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân.

Áp dụng cách detox với chuối giảm cân từ 3 – 4 ngày để giúp giảm trọng lượng cơ thể hiệu quả.

Áp dụng cách detox với chuối giảm cân từ 3 – 4 ngày để giúp giảm trọng lượng cơ thể

Áp dụng cách detox với chuối giảm cân từ 3 – 4 ngày để giúp giảm trọng lượng cơ thể

Detox giảm cân 7 ngày với chuối

Với chế độ detox giảm cân với chuối trong 7 ngày có thể giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể rất tốt. Thêm vào đó cách này còn làm sạch da, cho da sáng mịn, hồng hào tự nhiên.

Hãy chuẩn bị chuối, trà xanh và 2 quả trứng. Thực hiện khá đơn giản bằng cách mỗi ngày uống trà xanh kết hợp ăn chuối để giảm cân. Thêm vào đó, bạn nữ ăn thêm 2 quả trứng gà, chế độ ăn uống này giúp cho làn da của bạn đẹp lên trông thấy.

Hoàn thành chế độ ăn uống này trong 7 ngày thì có thể trở lại chế độ ăn uống bình thường, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, không nên ngừng ăn chuối ngay khi kết thúc 7 ngày detox mà phải từ từ giảm dần trong 2-3 ngày. Đồng thời, tránh ăn các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm chiên, chất béo, đường, rượu… Nên ăn nhiều trái cây và rau củ cùng với kết hợp vận động tập luyện cơ thể.

Các cách detox giảm cân với chuối chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc giảm cân, giữ dáng, sáng da. Tuy nhiên bạn cần thật sự kiên trì, để mang lại hiệu quả cao.

Hiện nay cách giảm cân bằng detox thanh lọc cơ thể công nghệ cao được nhiều chị em áp dụng. Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng phương pháp Colon Hydrotherapy.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng phương pháp Colon Hydrotherapy.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng phương pháp Colon Hydrotherapy.

Đây là phương pháp đưa nước vào làm sạch đại trực tràng, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort tại Đức để giải độc cơ thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại được cảm giác thoải mái, thanh lọc cho da sáng, dáng thon gọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *