Trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Rạn da tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại tác động xấu đến thẩm mỹ khiến chị em mất tự tin. Thu Cúc Clinic Bắc Ninh ngay khi xuất hiện đã chiếm được ấn tượng, thu hút đông đảo phái đẹp với nhiều dịch vụ hiện đại nổi bật. Với trị rạn da, tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh áp dụng công nghệ tiên tiến giúp làn da mịn màng, mềm mại như mong muốn.

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh thu hút đông đảo phái đẹp đến thực hiện dịch vụ

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh thu hút đông đảo phái đẹp đến thực hiện dịch vụ.

Rạn da khó điều trị

Về bản chất, da bị rạn là do các sợi collagen và elastin dưới da bị đứt gãy vì thế mà không đủ khả năng đàn hồi, khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột của hormone cũng như tăng khối lượng của cơ thể. Các sợi đàn hồi này lại nằm sâu ở lớp trung bì nên khó để hồi phục. Để điều trị rạn da, tốt nhất là cần sự can thiệp chuyên sâu của công nghệ hiện đại.

Công nghệ trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Thu Cúc Clinics tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đem đến một giải pháp trị rạn da an toàn, khoa học, loại bỏ mất tự tin với với những vết nứt gãy trên da khiến làn da không còn mịn màng.

Trước khi thực hiện, bạn nữ được soi da và tư vấn phương pháp thực hiện tỉ mỉ, khoa học.

Trước khi thực hiện, bạn nữ được soi da và tư vấn phương pháp thực hiện tỉ mỉ, khoa học.

Tai Thu Cúc Clinic Bắc Ninh, trị rạn da được áp dụng bằng công nghệ tinh chất P’Cell PRP hiện đại kết hợp công nghệ Laser Fractional CO2. Công nghệ tinh chất P’Cell PRP là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động với cơ chế trích tiểu cầu từ máu của chính cơ thể, tập trung tiểu cầu với nồng độ cao hơn 3-5 lần bình thường, sau đó lại đưa ngược lại vào vùng da bị rạn. Hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da, giải thoát collagen bị hư hại, tăng hoạt động của tế bào, kích thích tế bào da phát triển hơn. Trong khi đó, Laser Fractional CO2 sẽ có khả năng phát ra tia hồng ngoại tác động vào vùng da bị rạn nứt, kích thích sản sinh tế bào mới, cho da đều màu và tự nhiên.

HIệu quả khi trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh giúp các vết rạn mờ dần, trả vẻ tự nhiên, mịn màng với làn da, tái tạo da, kích thích sản sinh collagen phát triển, tăng đàn hồi cho da khỏe mạnh từ bên trong.

Liệu trình trị nám thực hiện tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh điều trị khoa học, không gây tổn thương đến vùng da xung quanh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám, điều trị, cùng với nguồn sản phẩm tinh chất P’Cell động vật được phân phối hiện đại, công nghệ hiện đại, không gian độc đáo sang trọng đem đến cho khách hàng kết quả trị rạn da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Không gian làm đẹp sang trọng, phong cách phục vụ tận tâm giúp cho khách hàng thoải mái thư giãn.

Không gian làm đẹp sang trọng, phong cách phục vụ tận tâm giúp cho khách hàng thoải mái thư giãn.

Bước 1: Đầu tiên, khách hàng thực hiện dịch vụ được thăm khám tình trạng và tư vấn phương pháp, liệu trình phù hợp bởi bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ.

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sức khỏe theo quy định, sẽ phải đủ điều kiện sức khỏe, tránh trường hợp chống chỉ định. Sau đó sẽ khoanh vùng và làm sạch da vùng điều trị.

Bước 3: Tạo tinh chất P’Cell PRP, đưa ngược vào vùng da điều trị.

Bước 4: Sát trùng, thoa tê vùng điều trị và đeo kính bảo hộ. Kỹ thuật viên sẽ chiếu Laser Fractional CO2  lên da và bôi tinh chất kết thúc điều trị, tư vấn cách bảo vệ da cẩn thận.

Trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh với nhiều hiệu quả vượt trội được đông đảo chị em vùng Kinh Bắc tin tưởng. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *