Trị mụn thịt trên trán

Mụn thịt là vị khách không mời thường xuất hiện do những thay đổi nội tiết tố và có thể mọc tại bất cứ vị trí nào trên da bạn. Nếu những nốt mụn thịt dưới quầng mắt khiến cho bạn tự ti mỗi khi nhìn thẳng với người đối diện thì những nốt mụn thịt trên trán cũng không nằm ngoài ngoại lệ về băn khoăn.

Hơn nữa, trán lại là vùng mụn thịt có thể dễ dàng lây lan nhất. Vậy đâu là phương pháp tối ưu nhất? Hãy cùng Thẩm mỹ Thu Cúc tham khảo phương pháp trị mụn thịt trên trán  qua bài viết dưới đây.

Mụn thịt là hiện tượng trên da rất bình thường, không mang bệnh lý nhưng nếu tốc độ lan truyền của những nốt mụn ấy quá nhanh và khó kiểm soát cũng như chưa tìm được cách nào để điều trị thì việc bị mụn thịt còn kèm cả nỗi lo.

Tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển với những người có cùng thể trạng châu Á như Hàn Quốc, công nghệ điều trị thẩm mỹ da sử dụng Laser CO2 đã được áp dụng trong thời gian gần đây.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của phái đẹp cũng như liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp mới không gây đau đớn và an toàn với da, bên cạnh việc mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Thu Cúc còn thường xuyên cho bác sĩ và cán bộ kỹ thuật của bệnh viện đi tu nghiệp tại nước ngoài.

Với liệu pháp trị mụn thịt trên trán thì Laser CO2 chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Với bước sóng siêu xung được các bác sĩ xác định từ trước qua quá trình thăm khám, bạn sẽ được mụn từ mà không có bất cứ cảm giác đau rát nào xuất hiện.

Bởi trước đó bạn đã được bôi tê trong khoảng 30 phút, hơn nữa, thời gian thực hiện chưa đầy 5 phút sẽ không khiến bạn phải bận tâm tới quá trình điều trị của bạn.

Chỉ cần thực hiện từ 1 – 2 lần là bạn đã có thể loại bỏ đượ những nốt mụn cứng đầu khiến bạn lo âu bấy lâu nay. Với phương pháp này, bạn không cần thực hiện thêm bất cứ biện pháp bổ trợ nào khác mà có thể sở hữu một làn da không tì vết, trẻ trung và đều màu qua quá trình thực hiện công nghệ cao.

Sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà ngay và hoạt động bình thường. Bạn chỉ cần chú ý ăn kiêng những đồ cay nóng, đồ tanh như: trứng, cá và đặc biệt là rau muống để tránh bị để lại sẹo lồi.

Với việc sử dụng kết hợp với sản phẩm kem bôi sẹo có phân phối tại bệnh viện bạn sẽ có được làn da tái tạo nhanh chóng, đều màu tự nhiên và đàn hồi tốt như những vùng da bình thường khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *