Mẹo trị mụn thịt hiệu quả nhờ vỏ chuối

Chuối vốn là loại quả chống lão hóa hữu hiệu, lành tính và dễ ăn, tuy nhiên, không chỉ có phần thịt được sử dụng mà vỏ chuối còn có tác dụng trị mụn thịt khiến bạn không thể ngờ được. Trị mụn thịt bằng vỏ chuối chính là phương pháp dễ dàng thực hiện tại nhà và tiết kiệm chi phí được nhiều chị em truyền bí kíp cho nhau.

Không phức tạp như bạn vẫn nghĩ về các phương  pháp chăm sóc da mặt, trị mụn thịt bằng vỏ chuối là bạn chỉ cần lấy phần phía trong của vỏ chuối chà trực tiếp vào nốt mụn hằng ngày để các nốt này giảm cả về diện và lượng.

Thật quá đơn giản để có thể kiềm chế và làm mờ các vết mụn thịt cứng đầu với vỏ chuối chín. Bạn thực hiện phương pháp này hằng ngày và rửa lại với nước ấm để làm sạch mặt sẽ đạt được hiệu quả trị mụn thịt.

Những phương pháp từ thiên nhiên thường có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí, tuy nhiên thời gian tiến hành phương pháp này lại đòi hỏi thời gian thực hiện trường kỳ và hiệu quả đạt được không . Để trị được mụn thịt lâu dài, an toàn và cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một lần với liệu pháp công nghệ cao tại Thẩm mỹ Thu Cúc.

Chúng tôi sử dụng Laser CO2 để tiến hành trị mụn thịt cho bạn. Với ưu điểm không đau rát, thực hiện nhanh, chi phí hợp lý, bạn có thể dễ dàng sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ không có dấu hiệu của mụn thịt.

Sau khi được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để đưa ra được bước sóng phù hợp, bạn sẽ được bôi tê trước khi thực hiện dịch vụ 30 phút. Việc bôi tê sẽ giúp cho quá trình đốt laser diễn ra được an toàn không đau rát.

Bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng với mỗi chiếc mụn thịt không quá 5 phút và phương pháp này thích hợp đối với mọi loại da, mọi loại cơ địa. Không cần thực hiện quá nhiều lần mà hiệu quả cao bởi từ lớp cồi mụn tới nhân mụn sẽ bị khắc phục do đó mụn không có khả năng mọc lại, Laser CO2 thực sự là phương pháp tối ưu được nhiều khách hàng sử dụng và  phản hồi đạt hiệu quả tốt.

Nếu trị mụn thịt bằng vỏ chuối đòi hỏi sự kiên trì, chăm chỉ và chỉ thích hợp với một số loại da thì phương pháp công nghệ cao Laser CO2 có thể sử dụng được với tất cả mọi người.

Sau khi trị mụn thịt, bạn có thể trở về nhà ngay và điều thực hiện là việc kiêng khem kỹ lưỡng, vệ sinh và chăm sóc da mặt sạch sẽ cũng như không được tự cạy vảy mụn trước khi chúng tự bong để da bạn được tái tạo một cách tự nhiên nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *