Mách bạn gái: Cách trang điểm cho má hóp

Trang điểm là một trong những cách khiến phái đẹp thu hút hơn, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách trang điểm cho những cô nàng má hóp thêm thu hút và hấp dẫn hơn.

Tạo khối

Đối với gương mặt gầy, má hóp thì bạn nên bỏ qua việc tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho khuôn mặt để tránh khuôn mặt trông hốc hác hơn. Nên ưu tiên dùng phấn phủ, phấn nền, kem nền, phấn mắt có tông màu sáng hơn da để tạo cái nhìn đầu tiên đầy đặn hơn.

Trang điểm má hồng

Tạo má hồng vẫn luôn là xu hướng được rất nhiều chị em ưa dùng, nhưng nếu bạn đang sở hữu một gương má hóp thì các bạn lưu ý cách trang điểm cho khuôn mặt với việc đánh má hồng như sau:

Bạn sử dụng chổi đánh phấn, chấm một điểm ở gò má rồi thoa đều theo vòng tròn, sau đó lan rộng dần ra xung quanh với một lớp nhẹ nhàng và mỏng, điều này vừa tạo được cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt cũng vừa tạo được cảm giác đầy đặn cho hai bên gò má.

Trang điểm mắt

Kẻ mắt là bước quan trọng trong cách trang điểm cho má hóp. Ngoài việc kết hợp những kem phấn có màu sáng, tươi sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn thì các bạn cũng nên kết hợp với việc sử dụng mascara, vẽ mí mắt, vì đây cũng là cách trang điểm giúp cho khuôn mặt gầy trở nên hấp dẫn hơn, ngoài ra tác dụng chính là làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn rất nhiều.

Sử dụng che khuyết điểm cho vùng quầng mắt để giảm thiểu tối đa hốc mắt trũng sâu gây cảm giác mệt mỏi. Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt, tránh tạo khối cho khuôn mặt.

Trang điểm môi

Một phần cũng rất quan trọng trong quá trình tạo ra cảm giác cho khuôn mặt gầy, má hóp trở nên mập mạp và đầy đặn hơn đó chính là đôi môi, một đôi môi căng mọng quyến rũ luôn có tạo ra cảm giác tràn đầy năng lượng cho chính bản thân người sở hữu, khuôn mặt cũng sẽ được ảnh hưởng từ nguồn năng lượng đó.

Cách trang điểm đôi môi căng mọng cho khuôn mặt má hóp đó là các chị em phải tiến hành tạo viền môi bằng cách dùng bút kẻ viền môi chính xác nhất, sau đó các bạn nên sử dụng son môi với tông màu hồng và đánh từ từ đến khóe môi cho thật đều, bước sau cùng là phủ lên môi một lớp son bóng với màu hồng nhẹ tạo cảm giác gợi cảm và căng mọng.

Tạo kiểu tóc

Đối với khuôn mặt má hóp bạn có thể lựa chọn một vài kiểu tóc như sau:

Tóc bob xoăn: Mái tóc bob chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp thanh thoát khuôn mặt mà vẫn tôn lên được đường nét cá tính sẵn có của bạn. Những lọn xoăn bồng vừa phải ôm lấy khuôn mặt sẽ góp phần che bớt và làm dịu khuôn cằm.

Tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa: Mái tóc xoăn duỗi bồng bềnh với phần mái ngang được tỉa lưa thưa, cẩn thận sẽ giúp bạn gái thu hẹp vầng trán, có thể cải thiện khuyết điểm gò má cao tạo cảm giác đầy đặn hơn cho gương mặt.

Tóc tỉa lớp dài: Từng tầng tóc đều đặn buông từ cằm xuống đến hết chiều dài mái tóc sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt bạn.

Trên đây là một số tips nhỏ trong cách trang điểm cho má hóp mà những cô nàng có khuôn mặt gầy, má hóp có thể tham khảo để trông thu hút, hấp dẫn và quyến rũ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *