Lông tài mọc ở đâu thì tốt?

Những sợi lông mọc khác thường mà người ta hay gọi là lông tài được người xưa dự đoán như một điềm báo về vận mệnh. Để hiểu hơn về điều này, hãy cùng tìm hiểu xem lông tài mọc ở đâu thì tốt nhé!

Lông tài là gì?

Trên cơ thể mỗi người đều có mức độ mọc lông không giống nhau nhưng chúng đều có chung hình dáng khi mọc ở những vùng khác nhau. Đôi khi bạn thấy có sự xuất hiện của một sợi lông dài bất thường, có màu trắng hoặc nhạt màu mọc ở một điểm nhất định trên cơ thể thì đó là lông tài. Theo quan niệm của người Á Đông, lông tài mọc có thể là dấu hiệu của sự may mắn và tốt đẹp tuy nhiên cũng có thể là điềm xui xẻo. Vì vậy lông tài mọc ở đâu thì tốt là điều mà rất nhiều người quan tâm.

long tai moc 2

Lông tài mọc ở đâu thì tốt?

Lông tài mọc ở đâu thì tốt?

Theo nhân tướng học, lông tài mọc ở đâu đều là những điềm dự báo riêng với ý nghĩa khác nhau, cùng khám phá về chúng nhé

Lông tài mọc ở cánh tay: người có lông tài mọc ở cánh tay thường mang ý nghĩa tốt bởi vì cánh tay là công cụ giúp bạn nắm bắt mọi vật cũng như làm ra của cải vật chất. Do đó lông tài mọc ở đây mang hàm ý bạn là người tháo vát, nhanh nhẹn và mọi công việc đến tay bạn đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Đặc biệt nếu lông tài mọc vào thời gian bạn cần đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc sống và công viêc thì đây là một điềm báo may mắn, thành công.

long tai moc 1

Lông tài mọc trên mặt có ý nghĩa gì?

Lông tài mọc trên mặt: lông tài có thể mọc ở bất cứ đâu trên mặt tuy nhiên sẽ trở thành mất thẩm mỹ nếu chúng xuất hiện quá dài, khác biệt so với những sợi lông khác gây mất thẩm mỹ cho bạn. Ở vị trí này lông tài mang ý nghĩa bạn là người giỏi giao tiếp, thông minh và sẽ có được những may mắn bất ngờ trong các mối quan hệ như có người giúp đỡ, nhận được những cơ hội tốt trong cuộc sống về tiền bạc và tình cảm.

Lông tài mọc trên nốt ruồi: đây là trường hợp ít gặp là thường khiến chủ nhân cảm thấy không thoải mái vì mất thẩm mỹ tuy nhiên theo quan niệm nhân tướng học đó lại là điều tốt đẹp. Những người may mắn sở hữu đặc điểm này thường là người giỏi giang, tài ba với khả năng giao tiếp giỏi, nhìn xa trông rộng.

long tai moc 4

Lông tài mọc trên cổ mang ý nghĩa bạn là người có ý chí cao

Lông tài mọc ở cổ: vùng cổ được ví như nơi nâng đỡ trí óc của con người vì thế khi lông tài mọc ở đây mang ý nghĩa bạn là người có ý chí cao, tư tưởng tốt. Nó cũng mang hàm ý bạn sẽ có một số tiền như ý nhờ biết cách suy nghĩ, hành động sao cho thích hợp với công việc và mang lại lợi ích lớn cho bản thân.

Đấy là những quan điểm của nhân tướng học thời xưa để giải thích cho sự hình thành của lông tài trên cơ thể. Tuy nhiên  xét về mặt khoa học thì lông tài không mang ý nghĩa như một điềm báo bởi và cũng không có cơ sở khoa học chứng minh vì nó đơn giản chỉ là một biến dị trên da không giống như những sợi lông bình thường khác.

long tai moc 3

Không nên tin quá nhiều vào những điềm báo tâm linh về vị trí lông tài mọc

Sự tin tưởng và những điềm báo tâm linh này có thể khiến con người lạc quan và có tinh thần tốt hơn trong cuộc sống tuy nhiên sự tin tưởng quá lại trở thành mù quáng, ỉ lại chờ đợi những điều tốt đẹp đến mà không chịu hành động. Do đó nếu lông tài mọc ở đâu trên cơ thể bạn cũng nên giữ cho mình có một tâm trí tốt để điều chỉnh cuộc sống theo hướng tốt nhất mà bạn mong muốn

Về mặt y học và thẩm mỹ, lông  tài hình thành do sự biến đổi sắc tố da hoặc do tác động của những nguyên nhân khách quan bên ngoài như môi trường sống. Đa phần trường hợp là lành tính và không cần can thiệp tuy nhiên nếu nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ bạn có thể loại bỏ chúng nễu cần thiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *