Điều trị vết thâm toàn thân an toàn

Lúc nhỏ, tôi bị lang ben, không kiêng nước và kiêng gió, nên ngứa lở khắp người. Dù mẹ tôi đã dùng nghệ để thoa lên nhưng không đỡ. Những vết thâm đó hiện nay vẫn còn lại rất nhiều trên cơ thể, trông rất mất thẩm mỹ. Xin cho tôi hỏi có cách nào điều trị được vết thâm toàn thân hiệu quả mà lại an toàn được không? Tôi xin cảm ơn!

(Hoài Thương – Hà Nội)

Xin chào bạn Hoài Thương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Thẩm mỹ thu cúc. Về vấn đề băn khoăn của bạn “trị vết thâm toàn thân cách nào để an toàn hiệu quả” chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Vết thâm là vùng da bị đổi màu, hình thành khi dãy tế bào ở lớp đáy thượng bì chính bị kích thích hoạt động quá mức, sản xuất hắc tố melanin quá nhiều kết hợp với các tia tử ngoại.

Để trị thâm da lâu năm không phải là điều đơn giản, nhất là trị vết thâm ở đâu an toàn để tìm được địa chỉ uy tín còn khó hơn. Các biện pháp làm mờ vết thâm bằng tự nhiên chỉ áp dụng trong trường hợp vết thâm còn mới và có tác dụng giảm nhẹ. Với tình trạng vết thâm lâu năm của bạn, áp dụng công nghệ cao sẽ là cách sẽ đem lại hiệu quả hơn. Việc bây giờ là bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, tư vấn cách trị thâm toàn thân thích hợp.

Bệnh viện Thẩm mỹ thu cúc nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, máy móc cơ sở hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, là một trong những cơ sở chữa trị và xóa thâm uy tín được nhiều khách hàng tin cậy.

Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn điều trị thâm thích hợp, có thể sử dụng xóa thâm bằng công nghệ IPL hoặc phương pháp Laser co2 Fractional để mang lại  hiệu quả cao nhất. Công nghệ trị thâm sẽ  tác động làm tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải các hắc tố melanin, của thâm vì thế mà mờ dần, cho da bạn vẻ đẹp hoàn hảo, đồng thời giúp da săn chắc, mịn màng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *