Các bài tập làm đầy má hóp tại nhà an toàn, hiệu quả

Má hóp khiến gương mặt bạn gầy gò, hốc hác gây ra sự mệt mỏi và kém tươi tắn, và chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy thiếu tự tin với gò má gầy hốc hác trước người đối diện, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số bài tập làm đầy má hóp tại nhà an toàn, thực hiện đơn giản và hiệu quả.

Bài tập yoga cho khuôn mặt

Với bài tập yoga đơn giản, nhẹ nhàng sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu trên má và khiến làn da của bạn trông rạng rỡ hơn và đầy đặn hơn. Để thực hiện động tác bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, hạ vai và thả lỏng vai hoàn toàn, hạn chế tạo sự căng thẳng trên khu vực này càng nhiều càng tốt. Bạn cần ưỡn ngực về phía trước và mở rộng lồng ngực.

bài tập làm đầy má hóp

Bài tập yoga giúp các cơ trên mặt chuyển động khắc phục tình trạng má hóp hiệu quả

Bạn hé miệng tại vị trí thông thường khi bạn trò chuyện với người khác, sau đó hãy cuộn hai bờ môi của bạn vào phía trong sao cho chúng bao bọc lấy toàn bộ răng cửa của bạn. Đồng thời, bạn nên đẩy khóe miệng về phía sau, càng gần với răng hàm càng tốt, cả hai khóe miệng của bạn phải đẩy về cùng một hướng và cùng một vị trí hoặc theo vị trí thẳng đứng với khuôn mặt của bạn. Bạn giữ nguyên động tác này trong vòng 90 giây, lúc này bạn sẽ cảm nhận được cơ má và miệng của bạn được kéo căng. Khi kết thúc bài tập bạn chầm chậm thả lỏng khuôn mặt trở về trạng thái thư giãn bình thường.

Bài tập súc miệng

Để thực hiện bài tập này bạn cần hít thở thật sâu cho không khí vào trong miệng rồi chuyển từ má này sang má kia như đang súc miệng. Bạn nên thực hiện ít nhất 10 lần mỗi ngày để giúp cơ má phát triển, săn chắc hơn.

Bài tập luân chuyển không khí trong miệng

bài tập làm đầy má hóp

Thực hiện luân chuyển không khí trong miệng giúp bạn cải thiện tình trạng mặt gầy, kém sắc

Bạn ngậm chặt miệng, mím môi sau đó thổi phồng không khí từ môi dưới lên trên, giữ nguyên động tác trong 15 giây rồi chuyển không khí sang hai bên má. Mỗi bên bạn giữ 10 giây rồi lặp lại động tác ít nhất 15 lần, bạn chú ý khi nào mệt, mỏi miệng cảm thấy thiếu khí thì nên dừng lại và hít thở đều đặn. Thực hiện các bài tập cho cơ mặt thường xuyên sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng khuôn mặt gầy, kém sắc, các cơ trên mặt được chuyển động, tạo sự đàn hồi, làn da trông cũng sáng và hồng hào hơn.

Bài tập mở to miệng

bài tập làm đầy má hóp

Thực hiện bài tập mở to miệng giúp các cơ trên mặt săn chắc, dẻo dai hơn

Bạn thực hiện động tác mở miệng càng to càng tốt và giữ nguyên, kết hợp hít vào thở ra đều đặn, bạn giữ càng lâu càng tốt, thực hiện bài tập 15 lần mỗi ngày. Thực hiện động tác này thường xuyên sẽ giúp các cơ trên mặt săn chắc, dẻo dai hơn.

Trên đây là một số bài tập làm đầy má hóp tự nhiên tại nhà mà bạn có thể áp dụng và thực hiện an toàn, đảm bảo. Tuy nhiên, đối với các phương pháp tập luyện này bạn cần kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp làm đầy má hóp bằng công nghệ cao tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín, cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
- Người viết: ND trang nguyễn
Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc
01
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
02
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
03
Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
04
Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
05
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
06
Chính sách bảo hành uy tín lâu dài

Chuyên gia
tư vấn 24/7

1900.5588.96


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xác nhận: