Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng khá lớn đến kích thước vòng 1, dưới đây là công thức đồ uống giúp núi đôi luôn đầy đặn, gợi cảm mà bạn có thể áp dụng.

Muốn có vòng 1 căng đầy, gợi cảm thì trước hết bạn cần cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng vòng 1. Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống, hợp lý, bạn cũng có thể tự làm thức uống từ bột rau mùi, sữa hạnh nhân, nước ép rau bina theo công thức dưới đây để cải thiện kích thước vòng 1:

Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Sữa hạnh nhân, bột rau mùi và nước ép rau bina giúp bạn sở hữu vòng 1 gợi cảm

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê bột rau mùi, nửa cốc sữa hạnh nhân, 3 thìa cà phê nước ép rau bina

Cách thực hiện: Bạn cho bột rau mùi, sữa hạnh nhân và nước ép rau bina và chung 1 chiếc cốc sau đó quấy đều và sử dụng vào mỗi buổi tối, kiên trì thực hiện ít nhất 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Dù có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 tuy nhiên bạn cần phải kiên trì thực hiện hàng ngày trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng chỉ giúp cải thiện phần nào kích thước vòng 1 nên với những người có bầu ngực quá nhỏ thì sẽ không mang lại thay đổi rõ rệt. Vì vậy, nếu đang mong muốn sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn nhanh chóng và bền vững nhất thì các dịch vụ nâng ngực tại Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Nâng ngực tại Thu Cúc là giải pháp giúp bạn sở hữu vòng 1 căng đầy nhanh nhất

Là thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật những phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và sẽ an toàn tối đa cho khách hàng. Túi độn được sử dụng trong nâng ngực tại Thu Cúc cũng cực kì đa dạng và được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới như Mentor, Allergan, Motiva giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình túi ngực phù hợp để có kết quả cao nhất.

Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Túi ngực tại Thu Cúc cực kì đa dạng với chất lượng vượt trội

Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Quy trình nâng ngực tại Thu Cúc cũng được sẽ an toàn tối đa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất máy móc hiện đại. Trước khi nâng ngực khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ nhằm tránh những trường hợp chống chỉ định, sẽ an toàn.

Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, nâng ngực tại Thu Cúc còn sẽ an toàn tối đa

Bật mí công thức đồ uống cho núi đôi căng đầy, quyến rũ

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Đặc biệt, lựa chọn nâng ngực tại Thu Cúc bạn sẽ nhận được cho chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành lâu dài sau phẫu thuật. Đây chính là lý do Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến. Vì vậy, nếu đang mong muốn có được đôi gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm thì hãy đến Thu Cúc để được tư vấn và thực hiện dịch vụ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *