Bật mí cách xóa vết thâm bằng nghệ tươi

Nghệ là một trong những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em. Đặc biệt, nghệ khá hữu hiệu trong trị thâm. Bật mí về phương pháp xóa vết thâm bằng nghệ tươi sau đây sẽ giúp cho phái đẹp trị thâm đơn giản, đem lại làn da trắng sáng.

Vì sao có thể dùng nghệ để xóa vết thâm

Nghệ có chứa hàm lượng curcumin. Theo nghiên cứu, curcumin có tác dụng hàn gắn cấu trúc da, hỗ trợ lên da non và ức chế hắc tố melanin gây thâm. Dùng nghệ có tác dụng hữu hiệu trong kháng viêm, sát khuẩn, là cách xóa vết thâm hiệu quả.

6 cách xóa vết thâm bằng nghệ tươi

Xóa vết thâm bằng nghệ tươi nguyên chất

Với những vết thâm mới, dùng nghệ tươi sẽ làm vết thâm được xóa mờ sau một thời gian ngắn. Chọn củ nghệ già đem rửa sạch rồi xay lấy nước cốt. Dùng bông tăm chấm đều nước cốt nghệ này lên vùng da bị thâm. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Đánh bay thâm bằng nghệ và gỗ đàn hương

Dùng nghệ và bột gỗ đàn hương cho vào bát và thêm một chút sữa. Xay nhỏ rồi dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Đây là cách sẽ giúp cải thiện da, làm mờ thâm.

Trị thâm bằng nghệ và rượu trắng

Nghệ kết hợp với rượu trắng là cách để trị thâm hữu hiệu. Cách làm khá đơn giản, giã nhỏ nghệ, đem hâm cách thủy và cho vào một chút rượu trắng. Thoa hỗn hợp này lên vùng bị thâm. Nếu còn thừa, có thể cho vào tủ lạnh để dùng dần.

Xóa vết thâm bằng nghệ và mật ong

Dùng nước cốt nghệ và mật ong trộn đều theo tỷ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách để xóa thâm khá đơn giản, dễ thực hiện.

Mờ thâm bằng nghệ và nước hoa hồng

Nước hoa hồng làm mịn da, có thể kết hợp với nghệ để trị thâm. Chỉ với 1 thìa nước cốt nghệ trộn đều với 1 thìa nước hoa hồng rồi thoa lên mặt; sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, chỉ áp dụng mỗi tuần 1 lần.

Xóa mờ vết thâm bằng nghệ tươi và sữa chua

Sữa chua giàu axit lactic ức chế hắc tố melanin gây thâm, kết hợp với nghệ tươi sẽ hỗ trợ kích thích lên da non, cho da mịn màng, trắng sáng. Để trị thâm, dùng nước cốt nghệ và sữa chua theo tỉ lệ 1:1, thoa đều lên da bị thâm, để sau khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm.

Nếu những cách xóa vết thâm bằng nghệ tươi không đem lại cho bạn kết quả cao do vết thâm đã lâu năm, hoặc bạn không có nhiều thời gian để kiên trì thực hiện, áp dụng trị thâm bằng công nghệ cao là một gợi ý.

Thẩm mỹ thu cúc là một trong những địa chỉ trị thâm hiệu quả, được nhiều chị em tin cậy. Tại đây sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định cách trị thâm bằng công nghệ cao phù hợp tùy từng mức độ, tình trạng.

Hi vọng thông tin về xóa vết thâm bằng nghệ tươi cũng như gợi ý về trị thâm công nghệ cao đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn lựa chọn được phương pháp trị thâm phù hợp để mang lại hiệu quả nhất cho bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *