Xóa vết thâm ở nách cực đơn giản tại nhà

Mùa hè đang đến, và bạn gái đều muốn chọn cho mình những bộ váy hai dây trẻ trung gợi cảm. Tuy nhiên, phải thế nào khi bạn không tự tin diện chúng vì vùng da nách thâm đen, xấu xí. Những phương pháp xóa vết thâm ở nách cực đơn giản tại nhà sau đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn.

Xóa vết thâm ở nách bằng vitamin E và dầu dừa

Bạn hãy trộn vitamin E và dầu dừa rồi thoa đều lên vùng nách trước khi tắm. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Trị thâm bằng vitamin e tuy đơn giản nhưng tác dụng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ bở đây là cách đánh bật vùng da thâm rất tốt.

Dùng chanh làm sạch các vết thâm vùng nách

Chanh cắt lát mỏng rồi chà xát vùng nách. Axit trong chanh sẽ loại bỏ tế bào chết. Tuy nhiên, chanh làm khô da, vì vậy sau khi thực hiện cách này, hãy nhớ dưỡng ẩm da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng.

Làm mờ vết thâm ở nách bằng nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương

Hỗn hợp gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Trộn nước hoa hồng vào bột gỗ đàn hương để tạo hỗn hợp sánh, sau đó thoa đều lên vùng da nách, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước.

Xóa thâm nách bằng sữa chua và vỏ cam

Dùng sữa chua và vỏ cam cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, sau đó, chà lên vùng nách. Áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần sẽ giúp vùng nách của bạn được trắng sáng.

Trị thâm nách bằng khoai tây

Khoai tây có tính axit nhẹ có tác dụng như chất tẩy trắng tự nhiên có thể làm mờ thâm hiệu quả. Trị thâm nách bằng khoai tây được thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng nước ép khoai tây thoa nhẹ lên vùng nách, massage nhẹ nhàng, để sau khoảng 25 phút thì rửa lại với nước, thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để thay vùng da nách thâm sần thành làn da mềm mịn, trắng đều.

Xóa thâm nách bằng dưa leo và bột nghệ

Dùng dưa leo và bột nghệ không chỉ làm cho cánh tay dưới da trắng đều màu mà còn bổ sung dưỡng chất cho da căng mịn. Dùng nước ép dưa leo và nước ép bột gạo tỷ lệ 1:1 trộn đều thành hỗn hợp sánh, đắp lên vùng da sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Đánh bật thâm nách bằng dầu dừa

Dầu dừa có chứa lượng acid linoleic, vitamin E giúp làm sạch vết thâm và làm săn chắc vùng da nách. Thêm vào đó, tinh dầu này còn chứa axit béo bão hòa và axit lauric, giúp diệt vi khuẩn mùi vùng cánh. Thoa dầu dừa lên vùng da nách, để khoảng 10 phút rồi tắm bằng xà bông và nước mát. Thực hiện liên tục 2-3 lần mỗi tuần.

Những biện pháp trị vết thâm ở nách trên bạn có thể thực hiện đơn giản tại nhà, tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa cũng như sự kiên trì của từng người. Để trị thâm vùng nách đơn giản hơn, áp dụng trị thâm tại cơ sở thẩm mỹ uy tín là một gợi ý.

Thẩm mỹ thu cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ trị thâm hiện đại tiên tiến, trị thâm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đem đến cho khách hàng hiệu quả dài lâu, an toàn.

Xóa vết thâm nách thế nào? Chắc hẳn qua những thông tin trên, bạn gái đã có thêm được những kiến thức hữu ích. Chúc phái đẹp luôn sở hữu được làn da mịn màng, tự tin để diện những bộ cánh quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *