Tuyệt chiêu detox bằng nước dừa cho chị em 2 ngày cuối tuần

2 ngày cuối tuần, hãy bỏ hết các thực đơn ăn uống thiếu khoa học đi, có một cách lành mạnh mà nhah chóng để bạn có thể giảm cân lý tưởng. Đó chính là detox bằng nước dừa. Phương pháp này sẽ giúp bạn kiểm soát chế độ ăn uống khoa học hơn đấy!

Detox nước dừatác dụng thế nào?

Nước dừa là thức uống tinh khiết, tươi mát, bổ dưỡng góp phần giảm cân hiệu quả. Kết hợp nước dừa với chế độ ăn kiêng, bạn sẽ thấy việc giảm cân trở nên dễ dàng.

  • Thành phần nước dừa có có chứa các chất điện giải như kali, canxi, magie cần thiết cho cơ thể lại không chứa chất béo và cholesterol. Thêm vào đó, nước dừa có chứa ít hàm lượng calo (1 cốc nước dừa khoảng 150 ml chỉ chứa khoảng 60 calo) thích hợp cho việc giảm cân.
  • Nước dừa có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách cung cấp nhiều oxy cho cơ thể. Quá trình trao đổi chất thích hợp sẽ điều hòa lượng đường trong máu hiệu quả hơn, từ đó giúp kiểm soát các cơn thèm ăn không đáng có.
  • Chất xơ trong dừa khi được tiêu thụ vào cơ thể giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế thèm ăn, bạn sẽ nạp ít năng lượng hơn bình thường.
  • Nước dừa chứa nhiều hydrate giúp hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường năng lượng cho cơ thể; cũng nhờ lượng hydrate mà khi uống nước dừa, bạn sẽ cảm thấy giảm thèm ngọt. Bên cạnh việc giảm cân, detox cơ thể bằng nước dừa có thể giúp da bạn hồng hào, tươi sáng, giảm mụn, chống lão hóa.

Bí quyết áp dụng detox nước dừa 2 ngày cuối tuần

Thực đơn cho bữa sáng

Sau khi ngủ dậy hãy uống 1 cốc nước dừa nguyên chất, dùng thêm 1 đĩa salat hoa quả và 1 hộp sữa chua không đường. Nếu bổ sung đạm, lượng đạm phải rất ít không quá 20 calo cho bữa sáng.

Thực đơn cho bữa trưa

Uống 1,5 cốc nước dừa nguyên chất, ăn thêm 1 số loại hoa quả như táo hoặc bưởi. Bạn cũng có thể ăn thêm 1 chút cá vào bữa trưa.

Thực đơn cho bữa tối

Uống 1 cốc nước dừa nguyên chất, thêm 1 hộp sữa chua không đường. Bổ sung chất đạm hoặc bổ sung một ly sữa nóng không kem, không chất béo.

Những lưu ý khi sử dụng nước dừa giảm cân

  • Với phương pháp detox bằng nước dừa, hãy sử dụng nước dừa nguyên chất, không pha thêm đường.
  • Không uống nước dừa trước khi tập thể thao, nước dừa sẽ hấp thụ vào cơ thể làm chân tay rũ nước, giảm sức dẻo dai, giảm phản xạ nhanh.
  • Không uống nước dừa khi mới đi nắng về, người bị bệnh cũng không nên áp dụng phương pháp detox nước dừa vì dễ bị gặp những tác dụng phụ như ớn lạnh, sốt.

Hi vọng rằng với thông tin detox bằng nước dừa mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có thêm phương pháp thanh lọc cơ thể, giải độc tố giảm cân hiệu quả và có làn da mịn màng. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *