Tướng mũi củ tỏi là gì? Nên sửa mũi củ tỏi như thế nào cho hiệu quả?

Nhiều người sở hữu mũi củ tỏi nhưng không tự tin về chiếc mũi với nhược điểm kém xinh này. Vậy mũi củ tỏi là gì? Có nên chỉnh sửa mũi không? Mời chị em hãy tham khảo ngay những thông tin vô cùng hữu ích từ phía chuyên gia dưới đây.

Dáng mũi củ tỏi như nào? Có xấu không?

Mỗi chúng ta khi sinh ra đều có những nét đặc điểm khuôn mặt khác nhau và dáng mũi cũng có nét riêng biệt. Người có mũi dọc dừa, người lại có mũi diều hâu, mũi chim ưng, lại có người mũi dáng củ tỏi… Bạn có thể đang sở hữu mũi củ tỏi nhưng không biết bản chất của mũi củ tỏi như thế nào? Và đây có phải là dáng mũi xấu không?

Trên thực tế không khó để nhận ra chiếc mũi củ tỏi, bởi chiếc mũi này có phần đầu mũi và cánh mũi liên kết lại với nhau nhìn rất giống hình dáng củ tỏi. Cụ thể phần sống mũi thường nhỏ và thấp tẹt, phần đầu mũi to rủ xuống, còn phần cánh mũi bè và che khuất một phần lỗ mũi. Vậy dáng mũi này có xấu không?

Nhìn theo góc độ thẩm mỹ, mũi củ tỏi không được đánh giá cao, bởi đây là dáng mũi kém duyên vì để lộ ra nhiều phần nhược điểm ảnh hưởng đến nhan sắc khuôn mặt. 

Mũi củ tỏi

Như đã phân tích hình dáng mũi củ tỏi thường có sống mũi thấp tẹt, đầu mũi thô to khác hẳn với quy chuẩn về một dáng mũi đẹp. Chính vì vậy, rất nhiều người sở hữu mũi củ tỏi xấu xí, đặc biệt là nữ giới luôn mong muốn có được chiếc mũi cao thanh tú, thon nhỏ, tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

Mũi củ tỏi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến chị em cảm thấy không tự tin nên nhiều người đã lựa chọn chỉnh sửa mũi bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. 

Người có mũi củ tỏi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Để đoán biết vận mệnh, tướng số của một cá nhân, người ta có thể dựa vào các đặc điểm trên khuôn mặt, một trong số đó phải kể đến tướng mũi. Theo đánh giá khách quan về góc độ nhân tướng học, người sở hữu mũi củ tỏi số mệnh phú quý, tài lộc, tuy nhiên không như vậy. Cụ thể như sau:

Đối với nam giới

Tính cách – hôn nhân: Tướng mũi củ tỏi ở nam giới là người có tính cách cẩn thận, biết tính toán và chi tiêu đúng mức. Họ là người khéo léo biết cách giao tiếp và không để mất lòng đối phương. Tuy nhiên về phương diện hôn nhân, tình cảm gia đình thì không được vui vẻ như ý. Đặc biệt, đàn ông thường lấy vợ muộn, duyên bén muộn nhưng nếu lấy được vợ hiền thì trung nhân như ý. 

Vận mệnh: Họ là những người tự lực cánh sinh, từ bé đã phải học cách tự lập để tồn tại, không được nhờ vả gia đình. Đàn ông có mũi củ tỏi là người biết chịu đựng biết khiêm nhường và luôn cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp nên hậu vận của họ có của để dành và giàu sang phú quý. 

Đối với nữ giới

Tính cách – hôn nhân: So với tướng nam giới thì tướng mũi củ tỏi ở nữ giới thường là người chu toàn, chăm chỉ chịu khó, biết suy nghĩ và hay vun vén cho gia đình. Trong công việc, nữ giới thường khiêm tốn nói ít làm nhiều, đối xử hòa đồng với mọi người nên được yêu quý. Về phương diện hôn nhân gia đình phụ nữ mũi củ tỏi rất giỏi việc cân bằng tình cảm với chồng, gia đình chồng nên mọi hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Vận mệnh: Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi là người chu toàn, thành công trong cuộc sống và công việc. Hậu vận có tài lộc, cuộc sống vui vẻ nhưng tuổi thọ không cao thường gặp nhiều bệnh tật.

Nữ giới mũi củ tỏi thường thành công trong công việc

Có nên sửa mũi củ tỏi không? Nên sửa ở đâu?

Như đã phân tích, cả nam và nữ sở hữu mũi củ tỏi đều không được đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ. Có thể đối với nam giới dáng mũi kém xinh này ít gây ảnh hưởng đến nhan sắc hơn, nhưng với nữ giới mũi củ tỏi thấp tẹt, to thô là những nhược điểm khiến khuôn mặt chỉ thêm xấu đi.

Chính vì vậy, để có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, cân đối hài hòa như ý nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại. Sửa dáng mũi củ tỏi kém duyên thành mũi đẹp phần nào cũng giúp chị em cảm thấy tự tin hơn và thích thú hơn rất nhiều. 

Vậy nên sửa mũi củ tỏi ở đâu? Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ để chị em lựa chọn làm đẹp. Tuy nhiên dù lựa chọn địa chỉ nào bạn cũng cần chú ý vấn đề về an toàn, xem đó đã phải là địa điểm uy tín, đã được Bộ y tế cấp phép hay chưa.

Tránh các trường hợp lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chui, chưa được cấp phép hoạt động và làm đẹp không có bảo hành dẫn đến tiền mất tật mang, gây tổn thương tâm lý, tinh thần.

Các phương pháp sửa mũi củ tỏi tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, mọi dáng mũi xấu gặp nhiều khuyết điểm như mũi củ tỏi sẽ được thực hiện bằng công nghệ nâng mũi hiện đại – Công nghệ nâng mũi BisCell.

Đầu tiên bác sĩ tại Thu Cúc sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi. Sau đó đo vẽ tỉ lệ mũi thật chính xác rồi tiến hành gây tê, khi thuốc tê đã ngấm mới bắt đầu thực hiện các thao tác phẫu thuật chính.

Lúc này bác sĩ sẽ cắt gọt sụn 2 lớp Bistool Softxil nhập khẩu Hàn Quốc với đa dạng các kích thước. Sau đó sử dụng dao mổ RF bằng sóng năng lượng radio không gây chảy máu, đưa sụn vào khoang mũi nâng mũi bằng kỹ thuật bán cấu trúc kéo dài một phần đầu mũi. Đảm bảo lên dáng mũi mới cao sang, đường sống mũi thẳng đẹp, mọi nhược điểm của mũi củ tỏi sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Cuối cùng bác sĩ sẽ sử dụng chỉ khâu Premilen siêu mảnh giúp vết khâu được giấu vào bên trong sẽ không để lại sẹo, mũi sớm ổn định dáng, cân đối hài hòa với khuôn mặt. 

Nâng mũi BisCell tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y Tế sẽ các bước bài bản, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, chi phí nâng mũi chỉ từ 40 triệu (giá niêm yết), giá có thể giảm sâu trong các chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc trong các dịp lễ.

Một số hình ảnh sửa mũi củ tỏi tại Thu Cúc

kết quả đầu mũi thon gọn

tạo hình đầu mũi nhỏ

phẫu thuật đầu mũi nhỏ

chỉnh hình mũi thon gọn

thu gọn chóp mũi nhỏ

thu nhỏ đầu mũi gọn gàng

đầu mũi nhỏ thay đổi gương mặt

Mọi thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ nâng mũi công nghệ cao tại Thu Cúc, chị em hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 1900.1920 để được tư vấn làm đẹp cụ thể và có cơ hội thẩm mỹ với chi phí siêu tiết kiệm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *