Tự làm detox dứa giảm cân đẹp da tại nhà

Detox giảm cân đang là trào lưu hot được nhiều chị em yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách tự làm detox dứa giảm cân đẹp da cực đơn giản tại nhà!

Dứa là 1 trong những loại quả phổ biến tại Việt Nam, chứa rất nhiều vitamin khoáng chất và có tác dụng giảm cân đẹp da hiệu quả. Hãy tham khảo ngay 3 công thức detox dứa dưới đây để có được vóc dáng thon gọn và da dẻ mịn màng nhé.

Detox giảm cân đẹp da với dứa, rau chân vịt

Tự làm detox dứa giảm cân đẹp da tại nhà

Detox dứa, rau chân vịt giảm cân đẹp da hiệu quả

Rau chân vịt hay còn gọi là rau bina có rất nhiều vitamin khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân, cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng. Kết hợp dứa với rau chân vịt sẽ giúp bạn có được công thức detox giảm cân vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả dứa, 1 nắm rau chân vịt, nước cốt nửa quả chanh, 1 miếng gừng.

Thực hiện: Dứa gọt vỏ cắt thành từng miếng nhỏ, rau chân vịt rửa sạch ngâm qua nước muối sau đó cắt thành từng khúc ngắn.  Cho dứa, rau chân vịt, gừng và nước cốt chanh cùng khoảng 300 ml nước lọc vào máy xay xay nhuyễn là bạn đã có được nước detox dứa thơm ngon. Bạn có thể để vào tủ lạnh để uống dần trong ngày.

Detox dứa, chanh, lá bạc hà cho bạn da đẹp dáng thon

Tự làm detox dứa giảm cân đẹp da tại nhà

Kết hợp dứa và chanh bạn sẽ có được thức uống detox thơm ngon

Chanh chứa nhiều axit tự nhiên có tác dụng giảm cân đốt cháy mỡ thừa nên kết hợp với dứa và lá bạc hà sẽ cho bạn công dụng giảm cân rất tốt.

Chuẩn bị: ½ quả dứa, 2 quả chanh, 5 – 6 lá bạc hà

Thực hiện: Dứa gọt vỏ cắt thành những miếng mỏng, chanh rửa sạch để cả vỏ thái lát, lá bạc hà rửa sạch. Cho dứa chanh thái lát cùng lá bạc hà vào 1 chiếc bình lớn sau đó đổ khoảng 1,5 lít nước vào và để vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng và uống thay nước. Kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Làm detox dứa, mía giảm cân

Tự làm detox dứa giảm cân đẹp da tại nhà

Mía và dứa cũng là 1 lựa chọn detox lý tưởng

Kết hợp mía và dứa làm detox giảm cân cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn. Cách làm detox dứa, mía cụ thể như sau:

– Chuẩn bị: 2 đoạn mía, ½ quả dứa, 2 lít nước lọc

– Thực hiện: Mía rửa sạch, róc bỏ vỏ và cắt thành từng khúc ngắn, mỏng. Dứa gọt vỏ thái thành từng lát mỏng. Cho dứa và mía vào 1 chiếc bình lớn sau đó đổ 2 lít nước lọc cho ngập. Để khoảng 3 – 4 tiếng trong tủ lạnh là có thể dùng được. Hàng ngày bạn hãy uống nước detox dứa, mía thay nước lọc để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Trên đây là 3 cách làm detox dứa giảm cân thanh lọc cơ thể với dứa, với cách này bạn cần phải áp dụng đều đặn và kết hợp với việc tập luyện mới mang lại hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm 1 phương pháp detox nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với công nghệ detox từ Đức, detox Colon Hydrotherapy sẽ giúp loại bỏ độc tố thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân đẹp da cực tốt. Sau 4 – 5 lần thực hiện bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *