Trị vết thâm bằng cà phê được không?

Không chỉ là nguyên liệu làm nên thức uống được nhiều người ưa chuộng, cà phê còn góp mặt trong nhiều phương pháp làm đẹp da nhờ thành phần chứa enzyme và exfoliation. Vậy, có thể trị vết thâm bằng cà phê được không? Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc đó.

Trị vết thâm bằng cà phê có được không?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, hàm lượng lớn chất dinh dưỡng từ cà phê có khả năng làm sạch và săn chắc về mặt da, giúp làn da luôn sáng khỏe.

Bên cạnh đó, exfoliation và các enzyme còn giữ lại độ ẩm cần thiết trên da và góp phần đẩy lùi nguy cơ da lão hóa, chảy xệ. Do đó, nếu bạn có ý định dùng cà phê để trị vết thâm và mụn trên da thì đó  là một phương pháp làm đẹp hữu ích.

Cách trị vết thâm bằng cà phê như thế nào?

Mặt nạ bã cà phê + lòng trắng trứng: Trộn đều 2 loại nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương rồi đắp lên mặt 1-2 lần/ tuần (mỗi lần 3-5 phút). Trong thời gian này, những dưỡng chất trong cafe sẽ kết hợp cùng lòng trắng trứng đẩy lùi sẹo thâm, giúp làn da sáng màu và mịn màng tự nhiên.

Bã cà phê trộn cùng đường vàng cũng là cách làm đẹp được nhiều người đề cập đến. Theo đó, bạn dùng phin lọc để lấy bã cà phê sau đó trộn cùng đường theo số lượng 1:1 rồi đắp lên da 5-10 phút. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn sẽ dần cảm nhận được làn da không còn tế bào chết và dần trắng sáng trông thấy.

Tuy dễ áp dụng nhưng việc thực hiện trị thâm bằng cà phê chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp tạm thời bởi không có khả năng tác động sâu xuống dưới da, lấy đi tác nhân gây thâm mụn cứng đầu.

Và nếu không có nhiều thời gian làm đẹp từ cà phê mỗi tuần, bạn vẫn có thể làm sạch làn da sậm màu từ những vết thêm với công nghệ trị thâm tiên tiến bằng ánh sáng IPL và laser CO2 tại Thẩm mỹ thu cúc.

Đây hiện là 2 phương pháp trị thâm hiện đại với hiệu quả điều trị tối ưu đã được kiểm chứng, không gây đau rát, không tổn thương đến những vùng da mô lân cận và nhanh chóng phục hồi. Theo đó, liệu trình trị thâm sẽ được tiến hành: 3-5 lần tùy hiện trạng thẩm mỹ cụ thể của từng khách hàng.

Mọi thao tác trong quy trình thẩm mỹ sẽ được thực hiện khéo léo trong điều kiện vô khuẩn và mang đến sự thoải mái cao nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra, Thu Cúc còn liên tục triển khai chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi hấp dẫn nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội làm đẹp cho mỗi chị em để sở hữu làn da sáng mịn, đều màu đầy xuân sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *