Trị sẹo rỗ bằng đá lạnh, bạn gái đã biết?

Sẹo rỗ ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của phụ nữ, khiến chị em mất đi tự tin. Bạn nữ hãy thử áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng đá lạnh ở bài viết dưới đây để cải thiện tình trạng da.

Sẹo rỗ hình thành do đâu?

Sẹo rỗ hình thành do các tổ chức tế bào nguyên sợi sau khi bị tổn thương ở lớp trung bì. Đây là tình trạng thiếu hụt collagen trong quá trình làm lành vết thương hoặc vùng da tổn thương trên da quá sâu, khiến việc tái tạo các mô khó khăn, tạo ra những vết sẹo lúm xuống bề mặt của da. Một số nguyên nhân phổ biến gây sẹo rỗ là: do mụn bọc, mụn trứng cá; sẹo do thủy đậu; do viêm nang lông hoặc có thể do sử dụng mỹ phẩm trị mụn không đúng cách.

Sẹo rỗ ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của phụ nữ, khiến chị em mất đi tự tin

Sẹo rỗ ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của phụ nữ, khiến chị em mất đi tự tin

 

Trị sẹo rỗ bằng đá lạnh

Đá lạnh không chỉ dùng để giải khát mà còn giúp giảm các vết sưng tấy, trị đau rát do ngứa côn trùng cắn,…Đồng thời, để có làn da láng mịn, trắng sáng, và giảm thiểu sẹo rỗ, chị em có thể dùng loại nguyên liệu có sẵn ngay tại nhà này, vừa dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả bất ngờ.Trị sẹo rỗ bằng lá lạnh chắc hẳn là điều khiến nhiều chị em ngỡ ngàng.

Đá lạnh giúp làn da láng mịn, trắng sáng, và giảm thiểu sẹo rỗ

Đá lạnh giúp làn da láng mịn, trắng sáng, và giảm thiểu sẹo rỗ

Quy trình thực hiện phương pháp này rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị vài viên đá lạnh (không quá già, cũng không quá non). Sau đó, rửa mặt thật sach, cho đá vào miếng vải mỏng rồi thoa trực tiếp vào vùng da sẹo, masage khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày. Đá lạnh sẽ làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và làm se khít các vết sẹo rỗ trên mặt. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng đá lạnh làm từ nước chanh tươi, rồi làm tương tự như ở trên. Phương pháp này dễ thực hiên, nhưng sẽ không cho kết quả ngay, mà cần nhiều thời gian. Vì thế bạn gái nên kiên trì làm trong thời gian thường xuyên, lâu dài để cải thiện làn da nhiều sẹo rỗ, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng hơn.

Đá lạnh sẽ làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và làm se khít các vết sẹo rỗ trên mặt

Đá lạnh sẽ làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và làm se khít các vết sẹo rỗ trên mặt

Đây là cách trị sẹo rỗ tại nhà rất đơn giản mà các bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không cao, cần thời gian kiên trì lâu dài, đều đặn.

Trị sẹo rỗ hiệu quả nhất bằng công nghệ hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc

Thẩm mỹ thu cúc đã áp dụng thành công nhiều công nghệ điều trị sẹo rỗ , nhanh chóng, an toàn như: Laser Fractional, công nghệ lăn kim tinh chất P’Cell, điều trị bằng công nghệ sinh học PRP,.. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp,… sẽ hiện thực hóa mơ ước có làn da trắng mịn, căng bóng, hồng hào của nhiều chị em.

Thẩm mỹ thu cúc đã áp dụng thành công nhiều công nghệ điều trị sẹo rỗ , nhanh chóng, an toàn

Thẩm mỹ thu cúc đã áp dụng thành công nhiều công nghệ điều trị sẹo rỗ , nhanh chóng, an toàn

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng đá lạnh, chị em nên bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Không nên nặn mụn tùy tiện và giữ vệ sinh da mặt, tránh tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, để có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Nếu muốn sở hữu làn da trắng không tì vết “vạn người mê”, bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ thu cúc để trải nghiệm dịch vụ trị sẹo rỗ công nghệ cao tại đây. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *