Trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Tọa lạc tại Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh là địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin chọn. Trong dịch vụ trị sẹo lõm, tại đây áp dụng công nghệ tiên tiến cho kết quả điều trị cao.

Làn da sau mụn hoặc sau khi tổn thương sẽ dễ để lại sẹo gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Sẹo có hai dạng chính là sẹo lồi và sẹo lõm.

Nếu như sẹo lồi là sự tăng sinh của collagen lành tính thì sẹo lõm là sự xơ hóa mô, khiến cho da bị tổn thương hụt sâu vào trong, không còn khả năng đàn hồi.

Có nhiều cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên như dùng nghệ, dùng nha đam, dùng tỏi… được chị em áp dụng, tuy nhiên, không đem lại hiệu quả cao, thường phải thực hiện kiên trì trong thời gian lâu dài.

Sớm tiếp nhận các phương pháp trị sẹo tiên tiến, áp dụng với máy móc công nghệ cao, trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clincis giúp khách hàng loại bỏ sẹo lõm trong thời gian thực hiện nhanh chóng, sớm lấy lại làn da căng mịn, đều màu, trắng sáng tràn đầy sức sống.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ được phái đẹp miền đất quan họ yêu thích. Phát triển theo mô hình điều trị chăm sóc da chuẩn Y khoa, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, 100% đội ngũ chuyên viên đều được đào tạo bài bản, công nghệ tiên tiến  kết hợp sử dụng mỹ phẩm hiện đại đến từ các thương hiệu lớn, mang lại cho khách hàng cơ hội điều trị công nghệ tiên tiến, hiện đại.  Với những ưu thế nổi bật, Thu Cúc Clinics đã lọt top các cơ sở làm đẹp xứ Kinh Bắc.

Tại Thu Cúc Clinics, 1 trong những công nghệ được áp dụng trong trị sẹo lõm là Laser Co2 Fractional, tia laser sẽ có khả năng phát ra tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da cần điều trị, kích thích sản sinh tế bào mới, cho da căng mịn, đều màu tự nhiên, khắc phục tối ưu tình trạng sẹo lõm một cách an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận, không ảnh hưởng đến sắc tố da.

Không chỉ là hiệu quả, điều khiến khách hàng hài lòng khi trị sẹo lõm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh còn là ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sau khi kết thúc trị liệu, khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc tận tình.

Thu Cúc Clinics là một địa chỉ làm đẹp uy tín, được phái đẹp xứ Kinh Bắc tin tưởng. Hãy đến, và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại, tiên tiến tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *